Bà Nà Hills Đoạt Giải ’Sân Gôn Tốt Nhất Việt Nam’ Tại Lễ Trao Giải IAGTO Awards 2024

Lượt xem: 24401


Đại hội Du lịch Golf châu Á (AGTC) được biết đến là một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế của ngành công nghiệp du lịch golf châu Á do Hiệp hội các Tổ chức du lịch golf quốc tế IAGTO tổ chức. Năm nay, Việt Nam có ba đại diện tham dự gồm Montgomerie Links Golf Club, Ba Na Hills Golf Club, and Laguna Lăng Cô.

Năm nay, AGTC được tổ chức tại Abu Dhabi trong 3 ngày, từ 20.03 - 22.03.2024 với sự tham gia của hơn 160 đại diện từ các công ty lữ hành golf hàng đầu thế giới. Năm nay, các đại diện của Hiệp hội Các sân Golf miền Trung Việt Nam bao gồm Montgomerie Links Golf Club, Ba Na Hills Golf Club, and Laguna Lăng Cô đến AGTC 2024 với mong muốn không chỉ quảng bá điểm đến mà còn tăng cường giao lưu, kết nối và mở rộng cơ hội kinh doanh với các đối tác quốc tế.

Các đại diện Việt Nam tham dự đại hội Du lịch golf Châu Á

Trong buổi lễ, Bà Nà Hills Golf Club đã được vinh danh khi nhận danh hiệu "Sân Gôn Tốt Nhất Việt Nam", được bình chọn bởi các công ty lữ hành golf hàng đầu thế giới. Giải thưởng này đã thể hiện sự công nhận đối với những nỗ lực xuất sắc của Bà Nà Hills Golf Club trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao đến các Công ty và Tổ chức Du lịch thành viên IAGTO. Đây cũng là một tín hiệu tích cực cho toàn bộ các sân golf thành viên của VGC, một lần nữa khẳng định sự thành công chung của Đà Nẵng, Việt Nam, là điểm đến lý tưởng cho du lịch golf.

Đại diện  Bà Nà Hills Golf Club nhận giải thưởng

Giải thưởng IAGTO được thành lập vào năm 2000 và hàng năm tôn vinh một số lượng nhỏ các điểm đến golf và doanh nghiệp trong ngành công nghiệp du lịch golf trên toàn thế giới. Được bình chọn bởi các tour du lịch golf, chịu trách nhiệm cho 90% doanh số bán hàng gói du lịch golf quốc tế trên toàn thế giới, Giải thưởng IAGTO được coi là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành công nghiệp du lịch golf toàn cầu.

Bà Nà Hills Golf Club đã chứng tỏ được tầm quan trọng của mình trong cộng đồng du lịch golf quốc tế và mang lại niềm tự hào cho ngành du lịch golf của Việt Nam. Qua đó, sự kiện này không chỉ là một minh chứng cho sự nỗ lực của các cá nhân và tổ chức mà còn là một bước tiến quan trọng cho ngành du lịch golf của Việt Nam trên đấu trường quốc tế .

 

 

Minh Anh

 

Tag: Bà Nà Hills IAGTO Awards 2024

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6238255 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh