Anh Minh cán đích T2 tại VCK Faldo Series Châu Âu 2023

Lượt xem: 6251


Nguyễn Anh Minh đã thể hiện xuất sắc tại vòng chung kết Faldo Series Châu Âu diễn ra tại UAE từ ngày 21- 23/11/2023.

Sau khi vươn lên vị trí T5 và thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 gậy với đỉnh bảng tại Vòng 2.

Anh Minh tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc và ghi (-3) điểm ở vòng cuối cùng và bứt phá ngoạn mục từ T5 lên vị trí T2, kém 7 gậy so với nhà vô địch Ben Bolton (Anh). Đây cũng là hai golfer duy nhất có điểm số âm tại giải.

Đây là thành tích xuất sắc nhất mà một golfer Việt Nam đạt được trong 14 năm lịch sử giải đấu. Chắc chắn thành tích này sẽ giúp Anh Minh có thêm nhiều điểm trên BXH thế giới.

Kết quả này một lần nữa cho thấy, Nguyễn Anh Minh đang ngày càng chứng minh tài năng của mình có thể vươn tầm thế giới.

Chúc mừng Anh Minh tiếp tục làm nên lịch sử với thành tích xuất sắc tại Faldo Junior Tour Grand Final!!

Bảng xếp hạng chung kết Faldo Series Châu Âu

Đọc thêm: Nguyễn Anh Minh - Ngày nào có mặt ở Hà Nội là sẽ đi học golf

Trước đó, tại Vòng chung kết Faldo Series châu Á diễn ra ở Laguna Lăng Cô, golfer trẻ Nguyễn Anh Minh của Việt Nam đã giành được danh hiệu cao nhất. Ở độ tuổi 16, Anh Minh đã làm nên lịch sử khi trở thành người Việt Nam đầu tiên lên ngôi vô địch giải Faldo Series Châu Á, hạ gục Isaac Lam của Hong Kong với 5 gậy cách biệt. Anh Minh cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải Faldo Series Châu Âu. Được hỗ trợ bởi The R&A, DP World Tour và Ladies European Tour, năm nay, vòng chung kết Faldo Series Châu Âu đã diễn ra tại UAE vào ngày 21- 23/11/2023.

Được thành lập vào năm 1996, giải Faldo Series nhằm mục đích tạo cơ hội tiếp cận môn thể thao này cho khán giả trẻ thông qua các sáng kiến ​​cấp cơ sở tại các giải đấu của mình. Nổi tiếng với sự nghiệp vinh quang, Nick Faldo hướng đến việc kiến tạo tương lai golf sau khi giải nghệ. Thông qua Faldo Series, giải đấu phi lợi nhuận diễn ra thường niên, Faldo đóng vai trò không nhỏ trong việc phát triển golf ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Đến giờ, Faldo Series vẫn được biết đến là giải đấu toàn cầu nghiệp dư duy nhất dành cho cả nam và nữ. Nơi đó từng góp công đào tạo ra một loạt tên tuổi của làng golf hiện tại, thậm chí có những người từng lên số một thế giới như Rory McIlroy hay Yani Tseng.

 

 

Minh Anh

Tag: Anh Minh Faldo Series Châu Âu 2023

Tin tức liên quan

Chervo ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 tiếp tục lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

Chervo ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 tiếp tục lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

    02/05/2024

Mới đây, thương hiệu từ Italy đã cho ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024, được lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm đang thu hút sự quan ...

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

    02/05/2024

Có một khoản tiền thưởng nổi bật khác tại giải golf LIV thứ hai sẽ diễn ra tại Sentosa Golf Club, chỉ cách  một tuần sau khi diễn ra giải ...

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6251021 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh