72+ Golf Academy được vinh danh “Học viện golf uy tín 2024”

Lượt xem: 266


Ngày 19/9, tại Lễ trao giải Vietnam Golf & Leisure Awards 2024, Học viên golf 72+ đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Học viện golf uy tín 2024” (Prestigious Golf Academy 2024).

Vietnam Golf & Leisure Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu tại Việt Nam do Tạp chí Vietnam Golf & Leisure phối hợp cùng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Cục Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức. Giải thưởng nhằm vinh danh các sân golf và tổ chức cung cấp dịch vụ golf xuất sắc nhất. Đồng thời, góp phần quảng bá điểm đến golf Việt Nam và thúc đẩy sự phát triển của ngành golf Việt.

Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của các chuyên gia golf và bình chọn của độc giả Tạp chí Vietnam Golf & Leisure năm nay, Học viên golf 72+ (72+ Golf Academy) đã giành giải thưởng một cách đầy thuyết phục, khẳng định uy tín và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo golf tại Việt Nam. Đây cũng là năm đầu tiên Vietnam Golf & Leisure Awards trao giải cho hạng mục này, thể hiện sự quan tâm ngày càng lớn của thị trường và những người hoạt động trong ngành golf đối với công tác đào tạo golf bài bản, chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Chia sẻ về giải thưởng, bà Vũ Vân Yến - Giám đốc VGL, Phó Trưởng BTC Vietnam Golf & Leisure Awards cho biết: “Vietnam Golf & Leisure Awards có thể coi là ‘điểm hẹn’ của những nhân vật đứng đầu ngành golf Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi tạo ra được một sân chơi chất lượng, hội tụ được những đơn vị hàng đầu về golf và qua đó, mang đến nhiều thông tin bổ ích, kinh nghiệm quý báu cho người làm ngành golf. Đối với Học viện golf 72+, chúng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp, chất lượng vượt trội và những cống hiến ấn tượng của 72+ trong công tác đào tạo golf tại nước ta”.

Bà Vũ Vân Yến (áo trắng) chụp ảnh kỷ niệm cùng bà Nhung Nguyễn CEO học viện golf 72 + tại lễ trao giải Vietnam Golf & Leisure Awards 2024

Được biết, Học viện golf 72+ là Học viện Golf lớn nhất Việt Nam với 5 cơ sở đào tạo trên toàn quốc, được dẫn dắt bởi HLV trưởng đội tuyển golf Quốc gia Việt Nam – Nguyễn Thái Dương và sự tham gia của đội ngũ HLV trẻ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. 

Trong hơn 10 năm phát triển, 72+ đã đóng góp tích cực cho cộng đồng nói chung và ngành golf Việt Nam nói riêng, là cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng golf của Việt Nam như Nguyễn Anh Minh  - Golfer Việt Nam đầu tiên vô địch Faldo Series Châu Á, Đoàn Uy - Vô địch trẻ Quốc gia 2024, Nhật Bình - Vô địch giải đấu SINGHA-KRUNGTHAI Junior Golf Ranking 2024, Field 3 tại Grand Prix Golf Club,... và nhiều tên tuổi khác. Đây cũng là lựa chọn của hàng loạt ngôi sao, đạo diễn, nghệ sỹ nổi tiếng và doanh nhân tại Việt Nam khi tham gia vào bộ môn này.

Bà Nhung Nguyễn- Giám đốc Học viện Golf 72+ chia sẻ: “Giải thưởng ‘Học viện golf uy tín 2024’ là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của tập thể 72+ Golf Academy trong việc mang lại trải nghiệm đào tạo golf tốt nhất, với tôn chỉ lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, và mong ước đưa bộ môn golf gần gũi hơn với người Việt. Đây cũng là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đóng góp vào sự phát triển của ngành golf Việt Nam”.

Khởi đầu với tầm nhìn tạo nên một “ngôi trường thực thụ” dành cho người chơi golf, trong những năm qua, Học viện golf 72+ đã không ngừng đầu tư và có những bước tiến đột phá trong tư duy, phương pháp đào tạo. Đến nay, đây là tổ chức đào tạo golf duy nhất tại Việt Nam được vận hành theo các tiêu chuẩn đào tạo quốc tế. Theo đó, các khóa học được cá nhân hóa theo lộ trình của từng học viên trên cơ sở giáo trình và quy trình đào tạo bài bản, khoa học, đa kênh cả trực tiếp bởi các huấn luyện viên và chuyên gia giáo dục, cả thông qua ứng dụng học golf độc quyền thân thiện, hiện đại, cam kết đầu ra đối với 100% khóa học. 

Cũng theo chia sẻ của đại diện 72+, học viện không chỉ dừng lại ở việc đào tạo người chơi golf, mà còn đồng hành với học viên suốt cả “hành trình làm golfer” sau khi học viên đã tốt nghiệp khóa học. Đặc biệt, Học viện 72+ chú trọng ươm mầm golfer trẻ với những khóa học được thiết kế chuyên biệt cho các học viên nhí và Quỹ Học bổng tài năng trẻ 72+ dành riêng cho việc phát triển tài năng golf của Việt Nam.

 

 

Minh Anh

Tag: 72+ Golf Academy Vietnam Golf & Leisure Awards 2024

Tin tức liên quan

CLB Họ Nguyễn Phía Bắc Chiến Thắng Thuyết Phục, CLB Phạm Gia Tiếc Nuối Với Vị Trí Á Quân

CLB Họ Nguyễn Phía Bắc Chiến Thắng Thuyết Phục, CLB Phạm Gia Tiếc Nuối Với Vị Trí Á Quân

    21/09/2024

Sau hai ngày thi đấu kịch tính tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc đã xuất sắc giành chức vô địch Giải Các Câu Lạc ...

ĐẠI HỘI V HỘI GÔN TP.HCM: KẾT NỐI TẦM NHÌN VÀ TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI QUA SWING FOR LIFE

ĐẠI HỘI V HỘI GÔN TP.HCM: KẾT NỐI TẦM NHÌN VÀ TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI QUA SWING FOR LIFE

    20/09/2024

Vừa qua, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh (HGA) vừa tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Gôn TP.HCM lần thứ ...

Manassero khởi đầu ấn tượng, Rory McIlroy gãy gậy nhưng vẫn ghi birdie tại BMW PGA Championship

Manassero khởi đầu ấn tượng, Rory McIlroy gãy gậy nhưng vẫn ghi birdie tại BMW PGA Championship

    20/09/2024

Matteo Manassero tiếp tục phong độ ấn tượng khi kết thúc ngày thi đấu đầu tiên tại BMW PGA Championship ở vị trí thứ tư. Anh đã hoàn thành vòng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6523487 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh