24 Dự Đoán Cho Golf Năm 2024

Lượt xem: 175707


Không thể phủ nhận rằng việc dự đoán là trò chơi dành cho những người ngốc vì ai có thể dự đoán được những gì sẽ xảy ra trong tương lai? Tuy nhiên, những dự đoán của chúng tôi là có cơ sở và  một số nghiêm túc, một số thì không.

1. Rory McIlroy kết thúc hạn hán chức vô địch

Năm 2024 sẽ có 4 giải major, nếu golfer người Ireland Bắc không thể giành một trong bốn major, nó sẽ có nghĩa là hơn một thập kỷ đã trôi qua kể từ khi anh có được chiến thắng trong một những giải lớn. Nói như vậy, chúng tôi tin tưởng McIlroy sẽ làm được điều này trong năm nay.

2. Một người tương đối không nổi tiếng giành major khác

Nếu bạn không phải là một fan golf lâu năm, thì tên Brian Harman có lẽ khiến bạn bất ngờ khi anh giành chiến thắng tại The Open lần thứ 151. Vậy ai sẽ là câu chuyện bất ngờ trong năm 2024?

3. Tiger Woods trở lại với chiến thắng

Woods trở lại và có vẻ như anh đang chơi trong những ngày cuối cùng của sự nghiệp sau khi hồi phục chấn thương từ năm 2022. Nhà vô địch major 15 lần đã được ghép cổ mắt cá chân phải và bây giờ anh đi lại dễ dàng hơn nhiều so với những ngày đầu tiên.

Với khả năng chơi short game xuất sắc và khả năng putt như thần, không có gì là không hợp lý khi nói rằng Woods có thể tranh giành một lần nữa và, chúng ta có thể tin rằng anh sẽ phá vỡ kỷ lục 82 lần chiến thắng trên PGA Tour của Sam Snead?

4. Jay Monahan tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch PGA Tour

Việc Monahan không từ chức hoặc bị buộc phải từ chức ngay sau thỏa thuận hòa bình vào ngày 6 tháng 6 với các nhà tài trợ của LIV là điều đáng kinh ngạc đối với nhiều người. Năm 2023 có vẻ như ông Jay đã mắc phải rất nhiều sai lầm nhưng dường như ông vẫn rất quyết tâm hoàn thành những gì mình đã bắt đầu.

5. LIV Golf cuối cùng nhận được công nhận từ OWGR

Một điều khoản của thỏa thuận khung yêu cầu tất cả các bên liên quan 'hợp tác tích cực và sử dụng hết khả năng của họ' để giúp LIV đạt được sự công nhận từ OWGR.

Chắc chắn 2024 là năm mà vấn đề này sẽ được giải quyết nhằm mang lại sự công bằng cho tất cả các golfer.

6. Một tổ chức quản lý major cuối cùng thay đổi tiêu chí tuyển chọn của mình

Augusta National trước đây đã nhá hàng rằng họ sẽ không thay đổi tiêu chí tuyển chọn hiện tại cho Masters 2023. R&A, USGA và PGA of America dường như có quan điểm tương tự. Nhưng không thể phủ nhận rằng các major sẽ gặp khó khăn nếu tình hình xung quanh LIV không được giải quyết.

7. Ludvig Aberg chứng minh anh không chỉ là hiện tượng thoáng qua, mà còn có chuỗi chiến thắng

Golfer người Thụy Điển là một tay golf xuất sắc. Một hiện tượng có thể đánh xa, chíp, putt và có vẻ như có tâm lý tốt để xử lý những khoảnh khắc quan trọng. Chúng tôi nghĩ rằng Aberg sẽ giành nhiều chiến thắng.

8. Đội Hoa Kỳ giành chiến thắng Presidents Cup

Chắc chắn là một điều dễ dàng, phải không?!

9.Các sự kiện chủ đề không cắt của PGA Tour sẽ trở nên phổ biến

Sự vắng mặt của việc loại bỏ cắt trong một số sự kiện với giải thưởng hậu hĩnh đã bị chỉ trích, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng điều này sẽ không là vấn đề lớn, nếu có.

10. PGA Tour thêm một sự kiện tại châu Âu vào lịch trình của mình

Đã đến lúc một trong những sự kiện xuất sắc nhất của châu Âu được chấp nhận chung. Một giải Irish Open hoặc BMW PGA Championship tại Wentworth có được không?

11. Scottie Scheffler sửa lỗi putting của mình

Đôi khi, nó thực sự khó xem, phải không? Anh ấy đang làm việc với Phil Kenyon và có vẻ như nó đã đem lại lợi ích.

12. Jon Rahm dành chiến thắng ít nhất năm sự kiện LIV

Năm 2023, Jon Rahm không thể phủ nhận là người chơi golf xuất sắc nhất hành tinh. Ngoại trừ Brooks Koepka và Cameron Smith, ai có thể thực sự cạnh tranh với Rahmbo?

13. Stewart Cink được chọn làm đội trưởng Ryder Cup của Team USA

Những diễn biến mới đây cho thấy Tiger không có vẻ muốn làm điều này. Cink dường như là một sự lựa chọn hợp lý cho Team USA.

14. Jason Day tiếp tục hành trình trở lại golf

Một trong những câu chuyện tuyệt vời nhất của năm 2023 là cựu số 1 thế giới người Australia giành chiến thắng lần đầu tiên sau năm năm. Day có vẻ như còn nhiệm vụ chưa hoàn thành và tuyên bố một trong những mục tiêu trước khi giải nghệ là trở lại vị trí số 1 thế giới. Có vẻ khó tin, nhưng vẫn chưa ai dám đặt cược chống lại Day tiếp tục hành trình trở lại với golf.

15. Một tay golf mới về khoảng cách xuất sắc nổi lên, đánh bại Rory McIlroy

McIlroy đồng trị trong giai đoạn 2022-2023, nhưng có những tay đánh bom mới đang nổi lên.

16. Greg Norman từ chức làm Giám đốc điều hành của LIV, công việc của anh ấy đã hoàn thành

Có cần thiết cho Norman tiếp tục nếu PGA Tour đạt được thỏa thuận với LIV không? Có lẽ anh ấy có thể rời đi, an toàn trong niềm tin rằng đã đạt được những gì đặt ra để làm những năm trước đó.

17. Tommy Fleetwood tiếp tục là golfer khiến khán giả buồn phiền khi ở trong cuộc đua giành chiến thắng

Chỉ là ý kiến cá nhân, nhưng Tommy đơn giản là một golfer tài năng, chỉ là không đủ xuất sắc.

18.Tiger Woods khiến Internet 'nóng lửa' với mối quan hệ mới

Woods đã hẹn hò với Erica Herman từ năm 2017 đến năm 2023. Cô ấy dường như là một phần quan trọng của quá trình phục hồi của anh từ vụ tai nạn xe năm 2021 và hòa hợp với hai đứa con của anh, Samantha và Charlie, nhưng mọi thứ, vì một lý do nào đó, trở nên khó chịu. Woods báo cáo đã chia tay với Erica bằng cách nói với cô ta chuẩn bị cho một kỳ nghỉ, chỉ để thay đổi khóa sau khi cô ta rời khỏi tài sản của anh ta. Sau đó, cô ta kiện Woods và thậm chí cố gắng đưa ra tòa án để hủy bỏ NDA mà cô ta đã ký. Nói ngắn gọn, cả hai vụ kiện đều bị tước quyền.

17. Sự kiện yêu thích của bạn sẽ là U.S. Open 2024

Pinehurst Resort & Country Club là một trong những sân golf xuất sắc nhất thế giới. Hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc sắc.

18. Một vụ lừa dối nổi lên

Đã quá lâu. Chúng ta cần một vụ để tạo nên sự hứng thú.

19. Một golfer của LIV sẽ giành một major

Brooks Koepka có thể là người thứ sáu? Jon Rahm bảo vệ danh hiệu Masters? Tất cả đều có thể xảy ra.

20. Một ngôi sao nổi tiếng sẽ chia tay với caddie 

Đã xảy ra trước đó. Hãy nghĩ đến cảm giác kinh ngạc của chúng ta khi Phil Mickelson chia tay với Bones hoặc Tiger chia tay với Joe LaCava. Có thể là Jordan Spieth và Michael Greller?

21. Một mối quan hệ mới sẽ phát triển

Trong vài năm qua, chúng ta đã chứng kiến cuộc xung đột thực sự giữa Brooks và Bryson mà cuối cùng lại kết thúc bằng một sự kiện trực tiếp được làm cho truyền hình. Họ giờ là bạn tốt, nhưng có thể chúng ta sẽ thấy một cuộc va chạm nổi tiếng khác. Rory McIlroy và Patrick Cantlay, có ai tin không?

22. Max Homa sẽ tiếp tục là golfer hài hước nhất trên PGA Tour

Vua của Golf Twitter X sẽ tiếp tục độc tôn.

 

 

 

Đức Bảo

Theo GolfMagic

 

Tag: Dự đoán golf 2024

Tin tức liên quan

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6242055 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh