10.000 golfer tranh đấu gay cấn tại vòng loại US Open

Lượt xem: 4133


Không bao lâu nữa The US Open sẽ chính thức diễn ra. Bên cạnh những gương mặt được miễn trừ thì hầu hết các golfer khác đang rất hứng khởi tham gia vòng loại của giải đấu này. Theo thông báo chính thức từ BTC, đã có tới 10.000 người đăng ký tham gia vòng loại US Open tại Shinnecock  trong tuần này.

10.000 golfer tham gia tranh đấu tại vòng loại US Open

Kyle Nakazaki là một trong số 10.000 golfer đó, tuy nhiên anh đặc biệt hơn bởi anh là người đầu tiên đăng ký tham gia giải đấu này. Nakazaki chia sẻ rằng anh đã chờ đợi suốt cuộc đời mình để có cơ hội góp mặt tranh đấu tại giải major này. Cha của anh cũng là một golfer, từ thời thơ ấu, Nakazaki đã luôn được nghe cha mình kể về việc ông được chơi trong US Open 1986 – sáu năm trước khi anh chào đời. Từ đó, việc được tham gia giải đấu lớn này đã luôn trở thành ước mơ lớn nhất của golfer trẻ này.

Nakazaki kể lại rằng anh đã vô cùng phấn khích và hồi hộp khi nộp hồ sơ đăng ký vào giải đấu này. Cách đây gần 2 tháng, anh đã dậy từ rất sớm để đăng ký trực tuyến với Hiệp hội Golf Hoa Kỳ.

“Bạn gái tôi là phóng viên, cô ấy thứ dậy vào khoảng 3 giờ sáng, vì vậy tôi cũng dậy cùng cô ấy vào lúc đó và tôi đã quyết định nộp hồ sơ đăng ký tham gia US Open”, Nakazaki chia sẻ anh không thể đợi được thêm nữa và quyết định góp mặt tại đây trong phút chốc.

Trong mọi hoàn cảnh, các pro của minitour luôn mong muốn mình là người đầu tiên trong số 10.000 người đăng ký và Nakazaki đã là golfer may mắn đó của năm nay. Tất nhiên, tất cả trong số họ đều mong muốn sẽ có tên trong danh sách 156 người xuất sắc nhất tham gia VCK sẽ chính thức khai mạc vào 14/6 tới.

Bạn có thể là một golfer trẻ hoặc bạn cũng có thể là một golfer hàng đầu thế giới. Bạn có thể tin hoặc không nhưng người khác không quan tâm nhiều đến điều này. Thậm chí, bạn có thể là một golfer nữ và cố gắng hết sức để đủ điều kiện tham gia US Open, bất cứ điều gì đều cũng có thể xảy ra”, Mike Davis, Giám đốc điều hành USGA cho hay.

Tiger là một trong những golfer được đặc cách vào thẳng VCK tại US Open 2018

Ông cũng nói thêm rằng năm nay là một năm đầy biến động của thế giới golf, với sự quay trở lại tuyệt vời của Tiger Woods, chiến thắng tuổi xế chiều của Phil Mickelson hay vô địch Masters đầy mạnh mẽ của Patrick Reed, sự vươn lên từ bãi bùn của Rory McIlroy, tất cả sẽ tạo nên một mùa giải US Open đầy kịch tính.

“Tuy nhiên, điều đó vẫn là chưa đủ. Hãy nghĩ đến 10.000 golfer khác đang cố gắng hết mình, cạnh tranh đầy máu lửa để có thể đủ điều kiện tham dự VCK, đây mới thực sự là khoảnh khắc kỳ diệu”, Mike Davis khẳng định.

Năm nay hầu hết các golfer hàng đầu thế giới đều đi thẳng và tham gia giải đấu vào tháng sáu vì được miễn giảm. Trong đó có Tiger Woods - người đã vô địch vào năm 2008 và được miễn vòng loại trong vòng 10 năm. Ngoài ra, BTC cũng dành tặng món quà đặc biệt đến hai nhà cựu vô địch US Open là Ernie Els và Jim Furyk bằng việc đặc cách cho họ vào thẳng VCK.

Tag: US Open Tiger woods giải major

Tin tức liên quan

Chervo ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 tiếp tục lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

Chervo ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 tiếp tục lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

    02/05/2024

Mới đây, thương hiệu từ Italy đã cho ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024, được lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm đang thu hút sự quan ...

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

Tiền thưởng của Giải Golf LIV Singapore năm 2024 là bao nhiêu?

    02/05/2024

Có một khoản tiền thưởng nổi bật khác tại giải golf LIV thứ hai sẽ diễn ra tại Sentosa Golf Club, chỉ cách  một tuần sau khi diễn ra giải ...

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn vô địch giải Faldo Series Asia Grand Final 2024

    26/04/2024

(26/04/2024) Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Lê Chúc An và Nguyễn Đức Sơn xuất sắc giành được chức vô địch Vòng Chung kết ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6250758 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh