Xác định 25 gương mặt cuối cùng tham gia VCK TPBank WAGC 2017

Lượt xem: 2878


Ngày 12/8, sau Vòng loại khu vực phía Bắc Giải vô địch golf không chuyên Thế giới TPBank (TPBank WAGC 2017) do Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tổ chức, BTC đã tìm ra 25 gương mặt cuối cùng đoạt được tấm vé vào Vòng chung kết (VCK) toàn quốc diễn ra vào ngày 9/9/2017 tại sân golf Jeongsan, Đại Phước, Đồng Nai.

 

Kết thúc một ngày thi đấu đầy hứng khởi trong thời tiết khá thuận lợi vào cuối tuần trên sân golf Skylake, Chương Mỹ, Hà Nội – sân golf 36 hố dài nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại, gần 200 golf thủ tại vòng đấu loại phía Bắc đã đem đến trận tranh tài thú vị và đầy bất ngờ. Tee off từ 12h trưa, các golfer đã thi đấu với 5 bảng đấu khác nhau dựa trên handicap đã đăng ký với BTC, các golf thủ tham gia vòng đấu loại thi đấu theo thể thức Handicap Strokeplay theo luật golf quốc tế. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Ngân hàng TPBank làm đối tác tổ chức độc quyền giải WAGC tại Việt Nam.

 

 

Cuối ngày thi đấu, BTC đã lựa chọn ra được 25 golf thủ cuối cùng có mặt tại VCK. Trong đó, 5 vị trí đứng đầu 5 bảng thi đấu lần lượt thuộc về: Hoàng Quân (HDC nhóm 1), Cáp Quý Phúc (HDC nhóm 2), Trần Ngọc Dương (HDC nhóm 3), Trần Ngọc Trung (HDC nhóm 4) và Nguyễn Huy Hùng Việt (HDC nhóm 5).

​​​​​​

Trước đó, giải đã xác định được 25 golfer xuất sắc tại Vòng loại WAGC khu vực phía Nam cùng 20 golfer được đặc cách từ các giải quốc gia trước đó để cùng tranh tài tại VCK diễn ra ngày 9/9/2017 tại Sân golf Jeongsan, Đại Phước, Đồng Nai.

 

 

Anh Trần Ngọc Dương, một trong 5 golfer xuất sắc nhất tại vòng loại phía Bắc cho biết “tôi rất vui mừng với kết quả mình đạt được. Không chỉ có tôi mà các golfer đã thi đấu hết mình và tôi sẽ cố gắng giữ vững tinh thần thi đấu này tại VCK sắp tới.Xin cảm ơn TPBank đã tạo ra cho cộng đồng golf không chuyên chúng tôi một sân chơi rất thú vị”.

 

Cơ cấu giải thưởng

Giải thưởng bao gồm: 3 giải thưởng trao cho mỗi nhóm Handicap, 7 giải thưởng kỹ thuật cho các golfers như: giải “Longest Drive” (Nam/Nữ), giải “Nearest to the Pin”, giải “Nearest to the Line”, giải “Hole-In-One” tại vòng loại là 01 thẻ tín dụng TPBank World MasterCard với 1 tỷ đồng trong tài khoản, tại vòng chung kết là 01 thẻ tín dụng TPBank World MasterCard với 2 tỷ đồng trong tài khoản. 5 golf thủ xuất sắc chiến thắng tại vòng chung kết sẽ được TPBank tài trợ toàn bộ chi phí đi lại, khách sạn khi tham gia thi đấu Vòng chung kết Thế giới diễn ra tại Kuala Lumpur từ ngày 18/11 – 25/11/2017.

 

Sau những thành công đạt được từ 2 mùa giải trước, BTC cho biết, năm nay, ngay khi mới khởi động, BTC đã nhận được rất nhiều đăng ký từ các golf thủ trong nước tham gia thi đấu giải. Điều này cho thấy sức hút rất lớn của giải đấu quốc tế được tổ chức tại Việt Nam dành cho các golf thủ nghiệp dư.

 

Sau VCK, 5 gương mặt xuất sắc nhất Việt Nam sẽ được TPBank tài trợ toàn bộ chi phí đi tranh tài tại vòng chung kết thế giới “World Amateur Golfers Championship” được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia từ 18/11 – 25/11/2017.

 

Hình ảnh khác tại giải đấu

 

Chia sẻ về công tác tổ chức, ông Nguyễn Quốc Hùng, trưởng bộ môn golf cho hay “sau mỗi năm, mức độ chuyên nghiệp của giải đã được tăng lên rất nhiều.Công tác tổ chức được tổ chức rất chuyên nghiệp, quy củ và nhanh chóng tại tất cả các khâu.”

 

Bà Hew Kwee Fah – giám đốc giải đấu cũng cho rằng: “Điều kiện thi đấu ở sân SkyLake ngày hôm nay rất tốt. Các vận động viên hôm nay đã có một ngày thi đấu chất lượng.Với những gì mà nhà tổ chức đã đầu tư, tôi tin rằng các vận động viên sẽ có kết quả tốt nhất khi thi đấu tại Malaysia.”

 

Tiệc trao giải được diễn ra trong không gian ấm cúng

 

Ông Đinh Văn Chiến – Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Ngân hàng cá nhân Ngân hàng TPBank, đại diện BTC của giải cho hay: “Những thành tích xuất sắc của giải đấu trong 2 năm qua đã thể hiện sự mát tay cũng như sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của TPBank ở vai trò đơn vị tổ chức. Năm nay, chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ để mang lại sân chơi tốt nhất cho các golf thủ tại Việt Nam”.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GIẢI ĐẤU 

 - “TPBank World Amateur Golfers Championship” nằm trong hệ thống giải đấu “World Amateur Golfers Championship”, được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Hoa Kỳ (USPGA).

- TPBank WAGC được Ngân hàng TMCP Tiên Phong tổ chức tại Việt Nam từ năm 2015. Đội tuyển Việt Nam được TPBank WAGC lựa chọn liên tiếp đạt được những thứ hạng cao trên đấu trường quốc tế, đứng thứ 3 thế giới năm 2015, và đứng thứ 2 thế giới năm 2016.

- Giải đấu được chia làm 3 vòng:

1. Vòng loại khu vực phía Nam diễn ra ngày 7/7/2017 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh;

2. Vòng loại khu vực phía Bắc diễn ra ngày 12/8/2017 tại sân golf Sky Lake, Chương Mỹ, Hà Nội;

3. Vòng chung kết diễn ra ngày 9/9/2017 tại sân golf Jeongsan, Đại Phước, Đồng Nai.

Vòng chung kết thế giới sẽ diễn ra từ 18/11 – 25/11 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

 

Danh sách 25 gương mặt cuối cùng tham gia VCK TPBank WAGC 2017

Tag: TPBank WAGC 2017 vòng loại phía Bắc golfer giải vô đich nghiệp dư sân golf Skylake Golfplus

Tin tức liên quan

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

    28/03/2024

  Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2023, "Amber Hills Championship 2024" hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao đầy hấp dẫn và gắn kết. Với sự ...

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

    28/03/2024

Bạn đam mê golf và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm 3D ? Hãy khám phá ngay danh sách Top 5 phòng tập golf 3D tại Hà Nội dưới ...

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

    27/03/2024

Vừa qua, tại sân golf Long Biên, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã chính thức tổ chức lễ công bố Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6158751 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh