VGA công bố lịch thi đấu các giải nghiệp dư Quốc gia và Chuyên nghiệp năm 2021

Lượt xem: 7713


Trong những năm vừa qua, golf chuyên nghiệp tại Việt Nam đã có những tín hiệu khả quan với sự ra đời của các giải golf chuyên nghiệp.

Ngoài việc thu hút những golfer trong nước tham dự, các giải đấu chuyên nghiệp cũng thu hút sự tham gia của các golfer nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam, điều này cho thấy sức hút đến từ golf chuyên nghiệp là rất lớn.

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc thúc đẩy phát triển golf chuyên nghiệp đối với tương lai nền golf của một quốc gia, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) chính thức thành lập Hệ thống Giải golf Chuyên nghiệp VGA Tour. Với lộ trình bài bản, VGA Tour sẽ tạo thêm sân chơi để các Vận động viên (VĐV) trong nước nâng cao trình độ kỹ thuật và bản lĩnh thi đấu, tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng trẻ, cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Các giải đấu thuộc Hệ thống VGA Tour dự kiến có mức tiền thưởng hấp dẫn từ 1 tỷ đến 1.5 tỷ đồng. Giá trị giải thưởng lớn ngang tầm các giải đấu thuộc hệ thống Asian Development Tour là nỗ lực của VGA nhằm thu hút những VĐV xuất sắc nhất ở trong nước cũng như các VĐV khu vực và châu lục tham gia tranh tài nhằm tăng tính cạnh tranh.

Theo đó VGA đã công bố lịch thi đấu trong năm 2021, cụ thể như sau:

Tag: VGA VGA Tour

Tin tức liên quan

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6232146 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh