Trái tim Italia trong bộ sưu tập xuân hè Chervo 2020

Lượt xem: 1111701


Như một kho tàng quý báu được khám phá theo từng mùa, từng năm, những người mến mộ thời trang chưa bao giờ hết bồi hồi và mong chờ cho đến ngày bộ sưu tập mới sắp ra đời nhất là của một thương hiệu Ý đình đám - CHERVO. Mùa mới 2020, các nhà thiết kế Ý mang đến cho thế giới thời trang những gì?

Bộ sưu tập Chervo dành cho nam là một sự lựa chọn không hề tầm thường, chứa đựng sự tinh tế, lịch thiệp và tình yêu về một nét đẹp truyền thống, trong một sự cân bằng hoàn hảo giữa thể thao và giải trí, giữa kỹ thuật và sự thoải mái. Toàn bộ dòng sản phẩm thời trang golf được tạo ra từ những ý tưởng mang tính ứng dụng thực tế tối đa, nhưng luôn hiện đại và đa dạng và tinh tế về kiểu dáng.

Bộ sưu tập thể hiện một sự thanh lịch tinh tế, tôn trọng các giá trị truyền thống và sẽ là không bao giờ tầm thường trong các lựa chọn phong cách của mình. Màu xanh nhạt, xanh lá cây và cam. Những màu sắc tràn đầy sức sống cho những người đàn ông yêu thích thể thao hành động và cuộc sống ngoài trời. Sự tự tin về bản thân, sự quyến rũ và tính hài ước và đầy vui tươi của mình. Hàng ngàn khía cạnh và nét tính cách của người đàn ông Chervò được ghi lại một cách hoàn hảo trong bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập Chervò dành cho nữ giới nổi bật với đẳng cấp tự nhiên của mình, phô trương ra bởi sự đơn giản nhưng không thể nhầm lẫn đã trở thành một sự tinh tế đến chuẩn xác. Bộ sưu tập SS2020 được thiết kế dành cho người phụ nữ yêu thể thao, vui vẻ và hóm hỉnh: Một chiếc váy trắng cho cảm giác chơi golf đắm mình trong màu xanh cảu sân cỏ, một chiếc áo polo fuchsia cho một chuyến đi ngoài trời đầy sự vô tư. Quần short và phụ kiện với màu sắc ấn tượng đem lại cảm giác tuyệt vời với nhiều phong cách.

Bộ sưu tập SS 2020 cho các chàng trai và cô gái định hình lại phong cách của mình trong Chervò. Trong một sự cân bằng hoàn hảo giữa thể thao và giải trí, giữa kỹ thuật và sự thoải mái. Toàn bộ dòng SS2020 được tạo ra với những ý tưởng ứng dụng tối đa trong sử dụng và luôn hoàn hảo trong phong cách.

Chervò thật sự là một sản phẩm hoàn hảo cho cảm giác thoải mái vào mọi thời điểm trong ngày; chúng được thiết kế để thích ứng với nhu cầu của những ai muốn một phong cách thanh lịch, thoải mái và thể thao nổi bật và đẳng cấp. Bộ sưu tập mới sáng tạo một phong cách nổi bật như chính thương hiệu của Chervo.

Mặc đồ Chervo, sống hòa hợp với môi trường xung quanh, tung tăng ở ngoài trời và được bao quanh bởi thiên nhiên và đôi khi như lạc vào những ngôi làng đẹp nhất nước Ý . Bộ sưu tập này thể hiện đầy đủ cuộc đối thoại giữa giá trị thương hiệu Chervo và văn hóa lãnh thổ nước Ý. Tạo ra một con đường tưởng tượng trong đó sức mạnh của Chervò, hài hòa với linh hồn của lãnh thổ, nơi sự sáng tạo đạt đến điểm tối đa của biểu hiện nghệ thuật thời trang.

Ngọc Huyền

Thời trang Chervo được phân phối tại các chi nhánh HS Golf:

Add 1: 1st Floor, Phuong Dong Driving Range, My Dinh, Tu Liem, Hanoi

Add 2: HS Shoes, 1st Floor, Phuong Dong Driving Range, My Dinh, Tu Liem, Hanoi

Add 3: 1st Floor, Dao Sen Driving Range, 125 Nguyen Son, Gia Thuy, Long Bien, Hanoi.

Add 4: F4-C12, Lotte Department Store, 54 Lieu Giai, Doi Can, Ba Dinh, Hanoi

Add 5: F4-B15, Lotte Department Store, 54 Lieu Giai, Doi Can, Ba Dinh, Hano

Add 6: 27 Ly Thuong Kiet, Hang Bai, Hoan Kiem, Hanoi.

Add 7: 3rd Floor, Diamond Plaza Department, 34 Le Duan, Ben Nghe, 1st District, HCM city

Add 8: 3nd Floor, Takashimaya Department Store, 65 Le Loi, Ben Nghe, 1st District, HCM city

☎ LIÊN HỆ:

▪ Inbox : https://is.gd/722Amn

▪ Website: http://hsgolf.vn

▪ Instagram: https://is.gd/d3RLuI

▪ Hotline: 0936766988

Tag: Trái tim Italia trong bộ sưu tập xuân hè Chervo 2020 hs golf chervo spring summer 2020 thời trang golf thời trang Ý vietnam Golf fashion

Tin tức liên quan

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

    28/03/2024

  Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2023, "Amber Hills Championship 2024" hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao đầy hấp dẫn và gắn kết. Với sự ...

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

    28/03/2024

Bạn đam mê golf và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm 3D ? Hãy khám phá ngay danh sách Top 5 phòng tập golf 3D tại Hà Nội dưới ...

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

    27/03/2024

Vừa qua, tại sân golf Long Biên, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã chính thức tổ chức lễ công bố Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6163946 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh