Tiger Woods - Thỏi nam châm điện của ngành golf

Lượt xem: 67361


Giám đốc điều hành của Bridgestone, ông Angel Ilagan, đã chia sẻ với kênh CNBC trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tiger Woods là đại sứ thương hiệu quyền lực hơn nhiều khi là một VĐV golf”. Ông đã hết lời khen ngợi golfer 14 lần vô địch các giải Major này khi giúp Bridgestone đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong lịch sử phát triển thương hiệu chỉ trong vòng 6 tháng. 

 

Ông Angel Ilagan và Tiger Woods

Ông Angel Ilagan chia sẻ: “Tiger Woods đã có những đóng góp rất tích cực cho ngành golf. Như những gì bạn biết về golf, chúng tôi cũng phải trải qua sự suy giảm mạnh trong những năm gần đây cả về doanh thu lẫn quy mô, nhưng khi Tiger quyết định ở trên cùng một “boong tàu chiến lược” với chúng tôi, anh ấy đã kéo rất nhiều người tiêu dùng quay trở lại và tạo niềm hứng khởi cho họ với môn thể thao này."

Woods gắn liền tên tuổi với Nike Swoosh nhưng anh đã quyết định ký hợp đồng dài hạn làm đại sứ thương hiệu cho Bóng Bridgestone vào tháng 12 năm 2016. Trong nửa đầu năm 2017, Bridgestone - thương hiệu đứng thứ ba về thị phần bóng golf sau Titleist và Callaway, đã chứng kiến mức tăng trưởng kỷ lục, đặc biệt tháng 6 năm nay trở thành tháng có doanh thu cao nhất trong lịch sử công ty.

 

 

Nói thêm về chiến lược với Tiger Woods, ông cho biết: "Đổi mới là một phần trong tất cả mọi thứ chúng tôi làm, không chỉ tạo ra sản phẩm tốt nhất, mà còn làm thế nào để tiếp thị nó đến với khách hàng và giúp họ nhận ra những lợi ích vốn có từ những quả bóng golf của chúng tôi. Chúng tôi tập trung vào sự đổi mới và nhu cầu của người tiêu dùng và Tiger Woods như một mảnh ghép hoàn hảo đã giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu đó.”

Ilagan nói thêm: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ luôn là một hình tượng được mọi người ủng hộ mạnh mẽ. Anh ấy chắc chắn sẽ là Michael Jordan của golf, Ronaldo của golf, nếu muốn, có thể gọi là Federer của golf, và việc anh ấy có còn chơi golf hay không, không quan trọng. Mặc dù Woods đã không tham gia giải đấu nào thuộc PGA Tour kể từ tháng Giêng nhưng sự quay trở lại của anh không ai có thể đoán trước được. Với tôi, Woods đã mang lại sự quan tâm vô giá đến với Bridgestone.”

Ngoài Tiger Woods, nhóm đại sứ thương hiệu của Bridgestone còn có Bryson DeChambeau, Brandt Sneaker, Fred Couples, Matt Kuchar, Karrie Webb, Cheyenne Woods và Paula Creamer và những gương mặt khác.

 

 

Tag: Tiger Woods Bridgestone golfplus Việt Nam golfer

Tin tức liên quan

Trần Lê Duy Nhất tham dự giải chuyên nghiệp VPG Tour Long An 2019

Trần Lê Duy Nhất tham dự giải chuyên nghiệp VPG Tour Long An 2019

    19/03/2019

VPG Tour Long An 2019 - Giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống VPG Tour tại khu vực phía Nam sẽ diễn ra trên golf West Lake, tỉnh Long An từ 28-29/3. Golfer số 1 Việt Nam Trần Lê Duy Nhất hiện đã xác nhận tham dự giải.

5 golfer trẻ Việt Nam chinh phục đỉnh cao ở VCK Faldo Series Asia 2019

5 golfer trẻ Việt Nam chinh phục đỉnh cao ở VCK Faldo Series Asia 2019

    19/03/2019

Các golfer nhí: Nguyễn Hùng Dũng, Đặng Quang Anh, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Nguyễn Nhất Long, Joung Sun Mi sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự VCK Faldo Series Asia. Sự kiện diễn ra từ ngày 20-22/3 tại sân golf Laguna Lăng Cô, Huế được dự đoán sẽ hấp dẫn hơn những mùa giải trước.

Huyền thoại Greg Norman mời 3 tài năng trẻ Việt Nam tranh tài

Huyền thoại Greg Norman mời 3 tài năng trẻ Việt Nam tranh tài

    18/03/2019

Ba golfer trẻ Nguyễn Bảo Long, Trần Lam và Nguyễn Anh Tuấn lần đầu tiên sẽ có vinh dự giao lưu, thi đấu cùng Đại sứ Du lịch Việt Nam, golfer nổi danh người Úc Greg Norman tại sân golf KN Golf Links - Cam Ranh vào ngày 19/3.

Tin xem nhiều

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh