Tiger Woods - Thỏi nam châm điện của ngành golf

Lượt xem: 84993


Giám đốc điều hành của Bridgestone, ông Angel Ilagan, đã chia sẻ với kênh CNBC trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tiger Woods là đại sứ thương hiệu quyền lực hơn nhiều khi là một VĐV golf”. Ông đã hết lời khen ngợi golfer 14 lần vô địch các giải Major này khi giúp Bridgestone đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong lịch sử phát triển thương hiệu chỉ trong vòng 6 tháng. 

 

Ông Angel Ilagan và Tiger Woods

Ông Angel Ilagan chia sẻ: “Tiger Woods đã có những đóng góp rất tích cực cho ngành golf. Như những gì bạn biết về golf, chúng tôi cũng phải trải qua sự suy giảm mạnh trong những năm gần đây cả về doanh thu lẫn quy mô, nhưng khi Tiger quyết định ở trên cùng một “boong tàu chiến lược” với chúng tôi, anh ấy đã kéo rất nhiều người tiêu dùng quay trở lại và tạo niềm hứng khởi cho họ với môn thể thao này."

Woods gắn liền tên tuổi với Nike Swoosh nhưng anh đã quyết định ký hợp đồng dài hạn làm đại sứ thương hiệu cho Bóng Bridgestone vào tháng 12 năm 2016. Trong nửa đầu năm 2017, Bridgestone - thương hiệu đứng thứ ba về thị phần bóng golf sau Titleist và Callaway, đã chứng kiến mức tăng trưởng kỷ lục, đặc biệt tháng 6 năm nay trở thành tháng có doanh thu cao nhất trong lịch sử công ty.

 

 

Nói thêm về chiến lược với Tiger Woods, ông cho biết: "Đổi mới là một phần trong tất cả mọi thứ chúng tôi làm, không chỉ tạo ra sản phẩm tốt nhất, mà còn làm thế nào để tiếp thị nó đến với khách hàng và giúp họ nhận ra những lợi ích vốn có từ những quả bóng golf của chúng tôi. Chúng tôi tập trung vào sự đổi mới và nhu cầu của người tiêu dùng và Tiger Woods như một mảnh ghép hoàn hảo đã giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu đó.”

Ilagan nói thêm: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ luôn là một hình tượng được mọi người ủng hộ mạnh mẽ. Anh ấy chắc chắn sẽ là Michael Jordan của golf, Ronaldo của golf, nếu muốn, có thể gọi là Federer của golf, và việc anh ấy có còn chơi golf hay không, không quan trọng. Mặc dù Woods đã không tham gia giải đấu nào thuộc PGA Tour kể từ tháng Giêng nhưng sự quay trở lại của anh không ai có thể đoán trước được. Với tôi, Woods đã mang lại sự quan tâm vô giá đến với Bridgestone.”

Ngoài Tiger Woods, nhóm đại sứ thương hiệu của Bridgestone còn có Bryson DeChambeau, Brandt Sneaker, Fred Couples, Matt Kuchar, Karrie Webb, Cheyenne Woods và Paula Creamer và những gương mặt khác.

 

 

Tag: Tiger Woods Bridgestone golfplus Việt Nam golfer

Tin tức liên quan

VGA công bố danh sách đội tuyển QG dự Cup đồng đội Đông Nam Á

VGA công bố danh sách đội tuyển QG dự Cup đồng đội Đông Nam Á

    16/07/2019

Hiệp hội Golf Việt Nam đã công bố danh sách chính thức danh sách đội tuyển gồm 13 VĐV. Các VĐV tham gia tranh Cup ở cả 4 nội dung: Putra Cup, Santi Cup, Kartini Cup và Lion city Cup từ ngày 24-27/7 tới.

Thi đấu bùng nổ với 64 gậy (-8) Hanako lần thứ 2 vô địch VJO

Thi đấu bùng nổ với 64 gậy (-8) Hanako lần thứ 2 vô địch VJO

    14/07/2019

Vòng đấu cuối của giải vô địch Trẻ Việt Nam mở rộng (VJO 2019) đã chứng kiến một trận chiến vô tiền khoáng hậu, một kỷ lục trong lịch sử giải. Golfer 20 tuổi Hanako Kawasaki thi đấu bùng nổ, ghi tới 9 birdies để lần thứ hai lên ngôi vô địch đầy xứng đáng.

Vô địch Nghiệp dư QG ở tuổi 14, Nguyễn Bảo Long đi vào lịch sử

Vô địch Nghiệp dư QG ở tuổi 14, Nguyễn Bảo Long đi vào lịch sử

    07/07/2019

Golfer 14 tuổi Nguyễn Bảo Long đã trở thành nhà vô địch nghiệp dư Quốc gia (VAC 2019) trẻ nhất trong lịch sử golf Việt Nam. Trong khi đó, golfer Pyae Phyothu lên ngôi Quán quân tại VAO 2019.

Tin xem nhiều

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh