Tiger Woods - Thỏi nam châm điện của ngành golf

Lượt xem: 20278


Giám đốc điều hành của Bridgestone, ông Angel Ilagan, đã chia sẻ với kênh CNBC trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tiger Woods là đại sứ thương hiệu quyền lực hơn nhiều khi là một VĐV golf”. Ông đã hết lời khen ngợi golfer 14 lần vô địch các giải Major này khi giúp Bridgestone đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong lịch sử phát triển thương hiệu chỉ trong vòng 6 tháng. 

 

Ông Angel Ilagan và Tiger Woods

Ông Angel Ilagan chia sẻ: “Tiger Woods đã có những đóng góp rất tích cực cho ngành golf. Như những gì bạn biết về golf, chúng tôi cũng phải trải qua sự suy giảm mạnh trong những năm gần đây cả về doanh thu lẫn quy mô, nhưng khi Tiger quyết định ở trên cùng một “boong tàu chiến lược” với chúng tôi, anh ấy đã kéo rất nhiều người tiêu dùng quay trở lại và tạo niềm hứng khởi cho họ với môn thể thao này."

Woods gắn liền tên tuổi với Nike Swoosh nhưng anh đã quyết định ký hợp đồng dài hạn làm đại sứ thương hiệu cho Bóng Bridgestone vào tháng 12 năm 2016. Trong nửa đầu năm 2017, Bridgestone - thương hiệu đứng thứ ba về thị phần bóng golf sau Titleist và Callaway, đã chứng kiến mức tăng trưởng kỷ lục, đặc biệt tháng 6 năm nay trở thành tháng có doanh thu cao nhất trong lịch sử công ty.

 

 

Nói thêm về chiến lược với Tiger Woods, ông cho biết: "Đổi mới là một phần trong tất cả mọi thứ chúng tôi làm, không chỉ tạo ra sản phẩm tốt nhất, mà còn làm thế nào để tiếp thị nó đến với khách hàng và giúp họ nhận ra những lợi ích vốn có từ những quả bóng golf của chúng tôi. Chúng tôi tập trung vào sự đổi mới và nhu cầu của người tiêu dùng và Tiger Woods như một mảnh ghép hoàn hảo đã giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu đó.”

Ilagan nói thêm: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ luôn là một hình tượng được mọi người ủng hộ mạnh mẽ. Anh ấy chắc chắn sẽ là Michael Jordan của golf, Ronaldo của golf, nếu muốn, có thể gọi là Federer của golf, và việc anh ấy có còn chơi golf hay không, không quan trọng. Mặc dù Woods đã không tham gia giải đấu nào thuộc PGA Tour kể từ tháng Giêng nhưng sự quay trở lại của anh không ai có thể đoán trước được. Với tôi, Woods đã mang lại sự quan tâm vô giá đến với Bridgestone.”

Ngoài Tiger Woods, nhóm đại sứ thương hiệu của Bridgestone còn có Bryson DeChambeau, Brandt Sneaker, Fred Couples, Matt Kuchar, Karrie Webb, Cheyenne Woods và Paula Creamer và những gương mặt khác.

 

 

Tag: Tiger Woods Bridgestone golfplus Việt Nam golfer

Tin tức liên quan

Giải vô địch Nữ Quốc gia 2017: Cơ hội cho các tài năng trẻ

Giải vô địch Nữ Quốc gia 2017: Cơ hội cho các tài năng trẻ

    22/11/2017

Sân chơi lớn nhất trong năm của làng golf nghiệp dư nữ sẽ diễn ra từ ngày 7-10/12 tới tại sân golf FLC Quy Nhơn. Giải đấu năm nay sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ.

Tuyển Việt Nam bắt đầu chinh phục VCK Nghiệp dư Thế giới (WAGC 2017)

Tuyển Việt Nam bắt đầu chinh phục VCK Nghiệp dư Thế giới (WAGC 2017)

    21/11/2017

Sáng nay (21/11), trên sân golf Kota Permai, KL, Malaysia, 5 VĐV tuyển Việt Nam đã bước vào vòng đấu đầu tiên của VCK Nghiệp dư thế giới (WAGC 2017). Các golfer sẽ phải thi đấu tổng cộng 72 hố trên 4 sân golf khác nhau.

Golfer Jamie Bảo Nguyễn vô địch giải Hải Phòng Mở rộng 2017

Golfer Jamie Bảo Nguyễn vô địch giải Hải Phòng Mở rộng 2017

    20/11/2017

Diễn ra trong hai ngày (18-19/11) tại sân golf Vinpearl Hải Phòng, giải golf lớn nhất trong năm của Hội Golf TP. Hải Phòng đã kết thúc với chức vô địch thuộc golfer Jamie Bảo Nguyễn.