Thương hiệu FUSO lần đầu tham gia triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Lượt xem: 1627


Gian hàng FUSO tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 được bố trí phía bên ngoài ngay gần cổng vào với diện tích 500 m2. Với chủ đề “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”, toàn bộ thiết kế của gian hàng và cách bài trí trên từng sản phẩm nhất quán truyền tải thông điệp sự gắn kết bền vững và hỗ trợ đắc lực của FUSO dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

                 Toàn ảnh gian hàng Fuso tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 

 

Năm nay, FUSO đem đến một chiếc Canter chuyên phục vụ việc sửa chữa lưu động hoàn toàn mới. Với thiết kế thùng xe chuyên dùng, được trang bị dụng cụ chẩn đoán, phụ tùng chính hãng, dầu nhớt chính hãng.

Ngay tại triển lãm, khách hàng còn có cơ hội được tham quan xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn mạnh mẽ vượt đèo dốc, chiếc xe được trang trí với chức năng chuyên chở nông sản, hàng hóa đi khắp mọi miền đất nước.

Ấn tượng mạnh mẽ và gần gũi nhất chính là xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn ưu việt trên mọi hành trình kết hợp thùng container 20 feet được thiết kế phá cách trở thành một không gian rộng rãi đặc biệt đón tiếp quý khách hàng.

 

Cuối cùng là xe khách Rosa với phiên bản đặc biệt 22 chỗ, sở hữu ưu thế thân xe 7m7 dài nhất trong cùng phân khúc; Fuso Rosa được tận dụng trang trí chuỗi hình ảnh thân thuộc và con người mang đậm dấu ấn Hà Nội.

 

Bên cạnh hoạt động tham quan và trải nghiệm, khách hàng còn được tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị và sáng tạo tại gian hàng FUSO như vẽ tranh, thi vận chuyển hàng hóa lên xe Canter, xếp giấy Origami thành hình những chiếc xe, điều khiển xe chuyên dụng xây dựng công trình.

 

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám Đốc Kinh doanh & Tiếp thị xe thương mại Daimler cho biết: “Xe thương mại tuy không sở hữu một vẻ ngoài hào nhoáng như xe Du lịch nhưng tiềm năng về giá trị kinh tế đem lại là vô cùng lớn. Không một nền kinh tế nào có thể vận hành nếu thiếu vắng sự hỗ trợ của những chiếc xe thương mại đang vận chuyển hàng hóa mỗi giờ, mỗi ngày trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết xe thương mại FUSO sẽ là sản phẩm chất lượng tốt nhất mà khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn vẹn niềm tin.”

 

Nhằm đánh dấu 2 năm FUSO ra mắt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe thương mại danh tiếng đến từ Nhật Bản công bố chương trình khuyến mãi hấp dẫn đáp lại sự ủng hộ và tin dùng của quý khách hàng trong nước. Chương trình ”Siêu Khuyến mãi cuối năm” được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 01/10/2016 – 15/11/2016 tạo cơ hội  cho khách hàng sở hữu xe tải chất lượng cao với chi phí tối ưu. Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khi đặt mua xe Canter, Fighter FJ 24 tấn và Tractor FZ 49 tấn . Đặc biệt hơn, khác hàng được tặng thêm 10 chỉ vàng SJC với tổng giá trị khoảng 36.000.000 đồng dành riêng cho khách hàng đặt mua dòng xe tải nhẹ Canter.       

 

 

 

Tag:

Tin tức liên quan

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

    31/01/2024

Tại sự kiện Car Awards 2023 do VnExpress tổ chức, khán giả cùng đại diện các hãng xe đã chứng kiến khoảnh khắc ban tổ chức công bố mẫu xe dành được ...

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

    09/12/2023

Thể thao và thương hiệu ôtô, đặc biệt là golf và các dòng xe hạng sang, đã liên kết từ lâu. Trong lĩnh vực này, Lexus - hãng xe sang ...

Công nghệ thời trang cho mùa hè năng động của Chervo

Công nghệ thời trang cho mùa hè năng động của Chervo

    06/05/2020

Thương hiệu thời trang Golf&Sport số 1 đến từ nước Ý đem đến cho thế giới một đế chế tinh hoa của thời trang Italy. Chervo đang là thương hiệu ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6158834 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh