Thaco giới thiệu Kia Optima, Mazda CX-3 hoàn toàn mới tại Việt Nam Motor show 2016

Lượt xem: 1438


Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016, Thaco có 2 thương hiệu ô tô tham gia triển lãm là Kia và Mazda. Đây là 2 thương hiệu ô tô có doanh số bán cao của Thaco, được khách hàng yêu thích và liên tục nằm trong 3 thương hiệu hàng đầu xe du lịch có doanh số cao nhất Việt Nam.

 

Không gian trưng bày của Thaco ngoài sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe được khách hàng Việt ưa chuộng như: Kia Cerato, Kia Sedona, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Kia Quoris, Mazda 3, Mazda CX-5, Mazda CX-9, Mazda 6. Còn có sự xuất hiện của 2 mẫu xe được quan tâm từ đông đảo khách hàng là  Kia Optima và Mazda CX-3 hoàn toàn mới.

 

Kia Optima 2016 được Thaco giới thiệu chính thức tới khách hàng trong nước vào ngày 03/10/206 và nhanh chóng góp mặt tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2016, sở hữu ngoại hình thể thao, bắt mắt nhiều tiện nghi, trang bị nổi bật trong phân khúc đi kèm với mức giá khởi điểm từ 915 triệu đồng, Optima 2016 hiện đang được xem là đối thủ của Toyota Camry, Kia Optima mới với các chi tiết như cụm đèn pha, mặt galăng, cản trước, cản sau, cụm lưới tản nhiệt liền khối, cụm đèn pha cùng đường viền mạ chrome thể thiện sự ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn.

Không gian nội thất Optima là sự kết hợp những chi tiết, chất liệu cao cấp, được bố trí hợp lý và tiện dụng. Kia Optima mới với khung xe cứng cáp, ổn định khi vận hành; Khả năng cách âm tốt, nâng cấp hệ thống an toàn (ESP, 7 túi khí, phanh tay điện tử), tăng cường cảm nhận khi lái với hệ thống trợ lực lái nâng cấp, 3 chế độ vận hành; Hệ thống âm thanh Harman/Kardon cao cấp.


Mazda CX-3 là crossover cỡ nhỏ được ưa chuộng tại nhiều thị trường với phong cách trẻ trung, cảm giác lái tốt, giá bán hợp lý và tiện nghi vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

CX-3 sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, công suất tối đa 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 204 tại 2.800 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, đảm bảo hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu mà vẫn vận hành mạnh mẽ.

 

Hiện Mazda CX-3 đã được bán chính thức tại nhiều thị trường trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia và Malaysia với nhiều lựa chọn đa dạng về màu sắc, gồm 6 màu ngoại thất và 3 màu nội thất.

Tuy nhiên sự xuất hiện tại triển lãm của Mazda CX-3 chỉ mang tình chất thăm dò thị trường, hiện tại Thaco vẫn chưa có kế hoạch phân phối Mazda CX-3 tại thị trường Việt Nam.

 

Nguồn xecongnghe.vn

 

Tag:

Tin tức liên quan

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

    31/01/2024

Tại sự kiện Car Awards 2023 do VnExpress tổ chức, khán giả cùng đại diện các hãng xe đã chứng kiến khoảnh khắc ban tổ chức công bố mẫu xe dành được ...

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

    09/12/2023

Thể thao và thương hiệu ôtô, đặc biệt là golf và các dòng xe hạng sang, đã liên kết từ lâu. Trong lĩnh vực này, Lexus - hãng xe sang ...

Công nghệ thời trang cho mùa hè năng động của Chervo

Công nghệ thời trang cho mùa hè năng động của Chervo

    06/05/2020

Thương hiệu thời trang Golf&Sport số 1 đến từ nước Ý đem đến cho thế giới một đế chế tinh hoa của thời trang Italy. Chervo đang là thương hiệu ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6219967 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh