'Siêu phẩm' Q series của PRGR gây chú ý lớn tại Japan Golf Fair 2018

Lượt xem: 4630


Trong bốn ngày tham gia triển lãm Japan Golf Fair, thương hiệu Golf hàng đầu Nhật Bản PRGR đã gây được chú ý lớn nhờ việc tung ra dòng gậy golf Q (Queue) hoàn toàn mới và vô cùng tân tiến.

Bốn sản phẩm của dòng gậy Q (Queue) tại Japan Golf Fair 2018

Ngày 26/3, Hội trợ triển lãm Golf lớn thứ 2 thế giới đã chính thức khép lại. Trong suốt 4 ngày, sự kiện đã tiếp đón gần 60.000 lượt người tham dự, trong đó có 200 công ty hàng đầu về kinh doanh golf, 14.000 doanh nhân, 520 đơn vị báo chí và gần 41.000 người quan tâm trên khắp thế giới. Đặc biệt năm nay, tại hội chợ này còn có sự góp mặt của thương hiệu PRGR cùng với việc “trình làng” một dòng sản phẩm hoàn toàn mới.

Tại đây, PRGR đã cho ra mắt dòng siêu phẩm gậy golf với tên gọi Q (Queue), đây là dòng gậy mới nhất và tân tiến nhất hiện nay của thương hiệu này. 

Đại diện PRGR chia sẻ rằng, họ rất vui và tự hào khi có rất nhiều người tham gia triển lãm quan tâm đến sản phẩm của họ, đặc biệt là sản phẩm mới ra mắt. Mỗi ngày, PRGR tiếp đón hơn 1.500 lượt khách hàng ghé thăm và thử trải nghiệm dòng gậy Q trong phòng thử gậy của họ và tỏ ra rất hài lòng với sản phẩm này.

Dòng gậy golf Q được PRGR sáng tạo ra nhằm khắc phục những hạn chế mà các golfer (đặc biệt là các golfer nghiệp dư) thường gặp phải khi chơi, giúp họ có thể cải thiện điểm số, đồng thời cũng giúp người chơi dễ dàng đưa bóng vượt qua các chướng ngại: bẫy cát, bẫy nước hay vùng sân có độ dốc lớn, sân mềm do trời mưa, vùng sân có mặt phằng gồ ghề,…và các tình huống ''tiến thoái lưỡng nan''

Linh vật và nhân viên của thương của PRGR tại Japan Golf Fair năm nay

Q serie quả là một cây gậy phù hợp với những golfer không có sở trường chơi ở những địa hình khó khăn và nhiều thách thức. Trên thực tế, một trong những người phụ trách sáng chế ra dòng gậy này có sở đoản là không thể đánh bóng tốt ở những khu vực có địa hình khó, do đó, anh và nhóm của mình đã dốc hết tâm sức để sáng tạo ra dòng gậy Q với công nghệ tân tiến nhất giúp cho việc chơi golf trở nên dễ dàng hơn, tiếp cận green dễ dàng hơn.

Hiện tại dòng gậy Q của PRGR đang có 4 sản phẩm chính là Q18 (góc đánh dưới 18°), Q23 (góc đánh dưới 23°), Q28 (góc dưới 28°) và Q33 (góc dưới 33°), do đó người chơi có nhiều sự lựa chọn gậy phù hợp cho mỗi tình huống đánh bóng trên sân.

Trong đó, Q18 và Q23 được thiết kế mặt dưới với phần trọng lực thấp, phần đỉnh đầu được làm bằng chất liệu titanium và phần mặt sau được thiết kế với chất liệu thép không gỉ, có tính năng ưu việt là giúp người chơi thực hiện các góc xoay và tạo tư thế dễ dàng hơn. Q28 và Q33 được thiết kế mặt trước tối tân giúp cho việc cứu bóng ra khỏi những bề mặt hiểm hóc một cách dễ dàng nhất và giúp đẩy bóng đi xa, ngoài ra còn giúp tăng tốc độ đánh lên cao nhất.

Dù mới ra mắt nhưng dòng sản phầm mới của PRGR đã được thử nghiệm tại nhiều sân golf trên khắp các tỉnh thành ở nước Nhật với nhiều địa hình, cấu trúc sân khác nhau và đã nhận được rất nhiều phản hồi, đánh giá tốt.

Các dòng gậy khác được PRGR trưng bày tại triển lãm năm nay

Ngoài ra, đến với Japan Golf Fair năm nay, GRPR cũng trưng bày rất nhiều những mẫu gậy golf quen thuộc khác như PRGR RS, RS Titan Face Iron, Super Golf Egg,… cùng nhiều phụ kiện khác như mũ, túi golf, thắt lưng,…bắt mắt, thời thượng và phong cách. Do đó, thượng hiệu này đã gây được tiếng vang khá tốt tại Triển lãm hội trợ lớn nhất châu Á này.

Tag: PRGR ra mắt gậy golf Q (Queue) hsgolf Japan Golf Fair 2018 golfplus golfplus Việt Nam

Tin tức liên quan

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

    28/03/2024

  Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2023, "Amber Hills Championship 2024" hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao đầy hấp dẫn và gắn kết. Với sự ...

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

    28/03/2024

Bạn đam mê golf và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm 3D ? Hãy khám phá ngay danh sách Top 5 phòng tập golf 3D tại Hà Nội dưới ...

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

    27/03/2024

Vừa qua, tại sân golf Long Biên, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã chính thức tổ chức lễ công bố Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6161259 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh