Schwartzel bất ngờ thay bộ gậy golf tại The Open 2016

Lượt xem: 1462


 

Tay golf người Nam Phi từ lâu đã là một trong những đại sứ thương hiệu của Nike (năm 2008). Những thành công trong quá khứ của Charl Schwartzel với 14 chiến thắng tại PGA Tours, bao gồm cả chiến thắng gần đây nhất của anh tại Valspar Championship luôn gắn liền với hình ảnh của thương hiệu Nike.

 

Và thông tin về việc Valspar Championship thay đổi nhà tài trợ chỉ được báo chí biết đến sau khi nhà sáng lập của PXG, Bob Parson thông báo trên mạng xã hội.

 

Như vậy Schwartzel đã trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng sản xuất gậy golf của Mỹ PXG, tiếp sau nhà ĐKVĐ The Open Zach Johnson, cựu vô địch FedEx Cup Billy Horschel và James Hahn, người chiến thắng tại Wells Fargo Championship, nhà tân vô địch US.Open’s Woman, Brittany Lang cùng hơn 10 tay golf đang thi đấu tại cả PGA Tour và LPGA.

 

Schwartzel cũng trở thành tay golf đầu tiên ký hợp đồng vào giữa mùa giải với PXG, điều khiến cho ông chủ của PXG Bob Parson không giấu được niềm sung sướng đến bất ngờ.

Theo PGA Tour News, Schwartzel đã đồng ý ký với công ty Parsons Xtreme Golf (PXG) một bản hợp đồng có giá trị nhiều triệu USD trong nhiều năm. 

 

Giải đấu đầu tiên mà Schwartzel bắt đầu sử dụng tại The Open.

 

Tuy nhiên, trong túi gậy mà Schwartzel sử dụng tại The Open không hoàn toàn thuộc về PXG.  Anh vẫn tiếp tục sử dụng gậy gỗ 3 và wedge của Nike, PING putter, một cây wedge của Callaway và bóng của Titleist. Một hợp chủng thương hiệu!

Tại The Open 145, Schwartzel thi đấu cùng Paul Casey và Kevin Na.

 

(Theo PGA Tour News)

 

Tag:

Tin tức liên quan

Cách Chọn Gậy Golf Đúng Cách - Hướng Dẫn Chi Tiết và Chuyên Sâu

Cách Chọn Gậy Golf Đúng Cách - Hướng Dẫn Chi Tiết và Chuyên Sâu

    02/02/2024

Khi bắt đầu chơi golf, việc chọn đúng gậy là một yếu tố quan trọng để cải thiện kỹ thuật và hiệu suất của bạn trên sân. Bài viết này ...

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

    31/01/2024

Tại sự kiện Car Awards 2023 do VnExpress tổ chức, khán giả cùng đại diện các hãng xe đã chứng kiến khoảnh khắc ban tổ chức công bố mẫu xe dành được ...

Điều gì sẽ xảy ra nếu quên di chuyển marker của mình trở lại green?

Điều gì sẽ xảy ra nếu quên di chuyển marker của mình trở lại green?

    27/01/2024

Bạn đã di chuyển ball marker (đánh dấu bóng) của mình ra khỏi đường bóng của ai đó nhưng sau đó quên để nó trở lại trước khi putt... Giờ ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6161491 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh