Royal Albartross lọt Top Những đôi giày Tốt nhất 2017

Lượt xem: 9298


Giáo viên day golf hàng đầu thế giới David Leadbetter, một trong những đại sứ thương hiệu của Royal Albartross

Giày Golf đang thay đổi và thay đổi chóng mặt cả về hình thức lẫn chất lượng. Chính lối sống hiện đại cầu toàn và thị hiếu của các golfer đã áp lực lên các nhà sản xuất tạo ra những mẫu thiết kế tiêu chuẩn. Họ đòi hỏi sự chuyên nghiệp từ các đôi giày họ mang, không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn phải thoải mái và hợp xu hướng.

Không những thế, những yêu cầu khắt khe khác đòi hỏi những đôi giày chuyên dụng có thể chống chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt trên sân golf trong suốt mùa giải.

Dựa trên những thực nghiệm thú vị của chính các chuyên gia khi trải nghiệm những đôi giày thuộc dòng Spikeless, MyGolfSpy đã có những kết luận của riêng mình về những thương hiệu giày golf nổi tiếng trên thế giới, một phần giúp golfer có những cái nhìn trực quan hơn cho việc lựa chọn mà không tốn nhiều thời gian và căng thẳng cho việc đưa ra quyết định.

Đại diện của Mygolfspy.com bày tỏ: “Bằng cách tham khảo những đánh giá chuyên môn và trải nghiệm của những chuyên gia hàng đầu, tôi tin rằng, bạn có thể tự tin chọn cho mình một đôi giày phù hợp mà có thể bỏ qua mọi sự phỏng đoán. Chúng tôi ở đây để giúp bạn thấy được tổng thể một sản phẩm hoạt động như thế nào trước khi bạn mua.”
 

“Một nguyên tắc then chốt của chúng tôi là kiểm thử những sản phẩm song song với nhau và cạnh tranh trực tiếp. Chúng tôi lựa chọn những sản phẩm hàng đầu từ mỗi hạng mục và đặt chúng vào các bài kiểm tra cạnh tranh bao gồm bên trong và ngoài phòng thí nghiệm. Chúng tôi đánh giá từng sản phẩm dựa trên một loạt các trọng số, sau đó xếp hạng chúng theo một danh sách các tiêu chí và trao giải cho các sản phẩm thể hiện kết quả tốt nhất trong hạng mục. Chúng tôi luôn tinh chỉnh quá trình kiểm thử và đánh giá để chắc chắn rằng chúng tôi đang thu thập dữ liệu tốt
nhất có thể. Tiếp tục xu hướng đó, chúng tôi đã cập nhật và hoàn thiện phân tích của năm nay để mang lại cho bạn những lời khuyên mua tốt nhất có thể.”


Ông cũng nói thêm: “Chúng tôi xem xét những đôi giày dựa trên một loạt các tiêu chí từ ngân sách, sự thoải mái, hiệu suất, độ bền và phong cách đến độ sang trọng…Tất cả những đôi giày này đều được đánh giá dựa trên cùng một tỷ lệ kĩ thuật nhất định và một số những tỷ lệ riêng”.


Mặc dù 2 dòng Spikeless của thương hiệu giày Royal Albartross là Royal Albartross Crew và Royal Albartross Brogue là 2 dòng giày đắt nhất trong tổng số những sản phẩm được chọn vào BXH năm nay, nhưng những điều tuyệt vời mà thương hiệu này mạng lại đã khiến chúng tiếp tục giữ được vị trí "những đôi giày đáng mua nhất 2017".


Đại diện Mygolfspy.com đã chia sẻ cảm xúc đặc biệt về thương hiệu giày đến từ London này: “Việc lựa chọn đinh mềm ngay từ đầu của Royal Albartross là một kiệt tác. Bạn sẽ không hiểu được sự khác biệt giữa những đôi giày này với những đôi giày khác cho đến khi bạn tự cảm nhận chúng. Trong khi giá của nó cao hơn hầu hết những loại giày khác nhưng đây vẫn là một sự lựa chọn về cả mức độ chi tiết và sự hài lòng mà bạn sẽ nhận được từ dòng giày golf xuất sắc này
Xem thêm tại: https://www.mygolfspy.com/best-spiked-golf-shoe-2017-buyers-guide

 

ĐIỂM NHẤN CỦA DÒNG GIÀY SPIKELESS - ROYAL ALBARTROSS
 

Với thiết kế gồm 97 đinh nhỏ hình chữ thập được phủ đều dưới phần đế nhựa mềm, gia tăng tối đa độ bám và ma sát mặt đường, dòng giày spikeless của Royal Albartross còn có kiểu dáng nhã nhặn và phần dáng đế thanh gọn, thích hợp cho thời trang cả sân golf lẫn trang phục casual hàng ngày, mang lại tính linh hoạt và đa dụng cho mọi đối tượng sử dụng.

 


Phần mũi giày: Được làm bằng da 100%, chống thấm nước, mềm mại và dẻo dai, vì vậy khách hàng có thể đi giầy ngay mà không cần lo lắng việc mũi giầy mới bị cứng 

Trang trí: Tất cả các chi tiết trang trí bằng vải phù hợp với những người thường xuyên di chuyển với việc bổ sung lớp chống ẩm và chống vi khuẩn.


Lớp lót giày: Được làm từ da mềm và thoáng khí, có thêm đệm lót phía cổ giày ngăn cản việc khó chịu do các mũi khâu đem lại.
 

Đế giày: Vibram - thương hiệu chuyên sản xuất đế ngoài cho giày golf, thiết kế phần đế giày đặc biệt tăng ma sát và độ bền cho dòng giày này.
 

Kiểu cách: Bao gồm 8 lỗ xỏ giày có bọc 2 mảnh vật liệu bằng kim loại hai đầu có tác dụng giữ cố định lỗ xỏ và ngăn không cho lỗ bị rách ra. Kiểu cách sang trọng, phù hợp để phối hợp với quần dài hoặc quần short.
 

Kích cỡ: Bộ sưu tập giày Club có size rộng hơn so với chuẩn nhưng kích cỡ giày theo chuẩn UK và US không phù hợp với Châu Âu.
 

Đế trong: Phần đế trong thoải mái, điều chỉnh hình dáng đôi giày với phần thoáng khí ở ngón chân cái, phần gót được gán ghép và có thể tháo rời.
 

https://albartross.com
 

 

 

Đại diện của Royal Albartross tại PGA Show 2017

Tag: Royal Albartross golf giày golf top giày golf tốt nhất

Tin tức liên quan

Review về Chervo - Thương hiệu thời trang và đồ Golf của Ý

Review về Chervo - Thương hiệu thời trang và đồ Golf của Ý

    19/04/2024

Phong cách, chất lượng và đẳng cấp. Đó là ba từ mà Joey Klender - phóng viên phụ trách Thiết bị, Giày dép và trang phục của tạp chí Golf ...

Mẹo gạt bóng của nhà vô địch DP Word Tour 5 lần - Matteo Manassero 

Mẹo gạt bóng của nhà vô địch DP Word Tour 5 lần - Matteo Manassero 

    12/03/2024

Matteo Manassero vừa hoàn thành một vòng thi đấu với tổng điểm 61( -11), đây là thành tích xuất sắc nhất trong sự nghiệp golf của anh. Sau đây, người ...

PRGR Ra Mắt Dòng Gậy Super Egg 2024: Niềm Vui Tự Do Trên Sân Golf

PRGR Ra Mắt Dòng Gậy Super Egg 2024: Niềm Vui Tự Do Trên Sân Golf

    09/03/2024

PRGR, một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp golf, vừa chính thức ra mắt Dòng Gậy Golf SUPER Egg 2024, hứa hẹn mang đến cho người chơi golf ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6234363 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh