Những thương vụ đình đám trong lịch sử làng golf

Những thương vụ đình đám trong lịch sử làng golf

   08/06/2017

Cuối cùng Adidas đã bán lại thương hiệu TaylorMade với giá 425 triệu USD sau một thời gian rao bán. Cùng nhìn lại những câu chuyện hợp - tan của ...

Tại sao Adidas mua đắt bán rẻ TaylorMade?

Tại sao Adidas mua đắt bán rẻ TaylorMade?

   07/06/2017

Mua lại TaylorMade với giá 1,4 tỷ USD nhưng 2 thập kỉ sau, Adidas đã bán thương hiệu này với giá chỉ bằng số lẻ so với số tiền bỏ ...

Adidas đã bán TaylorMade với giá 425 triệu USD

Adidas đã bán TaylorMade với giá 425 triệu USD

   11/05/2017

Chỉ một ngày sau khi công bố bản hợp đồng "khủng" với Rory McIlroy, thương hiệu TaylorMade lại tiếp tục làm nóng ngành công nghiệp golf: Công ty mẹ Adidas đã bán TaylorMade cho quĩ đầu tư tư nhân KPS Capital Partners. Trị giá thương vụ này là 425 triệu USD.

Rory McIlroy kí hợp đồng 100 triệu USD với TaylorMade

Rory McIlroy kí hợp đồng 100 triệu USD với TaylorMade

   10/05/2017

Sau một thời gian thử nghiệm với nhiều hãng, cuối cùng Rory McIlroy đã chính thức "kết hôn" với TaylorMade với một bản hợp đồng trị giá gần 100 triệu USD.

Royal Albartross soán ngôi vương tại Mỹ

Royal Albartross soán ngôi vương tại Mỹ

   10/05/2017

Vượt qua những đại diện giày thể thao khổng lồ, Royal Albartross vừa giành được hai giải thưởng có tầm ảnh hưởng lớn tại Mỹ - "Best Overall" - Ở danh mục giày truyền thống và giày Spikeless trong một cuộc bình chọn uy tín. Thêm một lần nữa hãng giày Royal Albartross lại được tô đậm trong bảng xếp hạng những thương hiệu giày đứng đầu tại thị trường được đánh giá là lớn nhất thế giới này.

Golf Nhật Bản qua lăng kính Japan Golf Fair 2017

Golf Nhật Bản qua lăng kính Japan Golf Fair 2017

   09/05/2017

Những thay đổi đáng kể sau hơn 50 năm tổ chức, cùng sự vắng mặt của nhiều thương hiệu tên tuổi tại hội chợ golf lớn thứ hai thế giới ...

Ngành kinh doanh thiết bị golf: Bão tan liệu trời có sáng? (phần 2)

Ngành kinh doanh thiết bị golf: Bão tan liệu trời có sáng? (phần 2)

   15/04/2017

“Thị trường golf là tương đối bão hòa nhưng số lượng nhà cung cấp cạnh tranh ngày càng tăng. Ở những nơi khác trên thế giới, thị trường golf vẫn tăng trưởng, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á nhưng thị trường này lại chỉ đang được chính các nhà cung cấp nội địa phục vụ. Ngay bây giờ, đây đã là một thị trường khó khăn cho một doanh nghiệp kinh doanh đồ golf ở Mỹ”, Simon Chadwick, giáo sư ngành Quản lý thể dục thể thao tại trường Đại học Salford chia sẻ.

Ngành kinh doanh thiết bị golf: Bão tan liệu trời có sáng? (phần 1)

Ngành kinh doanh thiết bị golf: Bão tan liệu trời có sáng? (phần 1)

   15/04/2017

Adidas rao bán cả mảng Golf, Nike rút lui, Golfsmith trên bờ vực, một loạt các công ty khác lao đao, năm 2016 đầy giông bão của ngành kinh doanh ...

Vũ khí mới của các Top Golfer

Vũ khí mới của các Top Golfer

   15/04/2017

Những hình ảnh thương hiệu quen thuộc gắn liền với những tên tuổi hàng đầu thế giới đã thay đổi đáng kể từ mùa giải năm nay. Mặc dù mùa giải PGA Tour 2016-2017 đã bắt đầu từ tháng 10/2016, song đối với các nhà sản xuất đồ golf, “mùa giải” của họ bắt đầu muộn hơn.

Gậy golf mùa giải 2016 có gì mới?

Gậy golf mùa giải 2016 có gì mới?

   04/04/2017

Cùng GolfPlus Vietnam nhìn lại bức tranh đầy màu sắc của thị trường dụng cụ golf thế giới trong năm 2015 và cùng dự đoán xu thế của năm 2016.

Tin xem nhiều

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh