Những giá trị đặc biệt ở giải Caballo Open-Major Q3 G&L 9295

Lượt xem: 13579


>>>Xem thêm toàn bộ hình ảnh tại ĐÂY

Giải đấu lớn thứ 3 của CLB G&L 92-95 đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng vào ngày 22/9 vừa qua. Bên cạnh một bộ cup ý nghĩa, mang tính biểu tượng cao, Caballo Open Championship-Major Q3 G&L 92-95 còn hội tụ nhiều giá trị riêng biệt, vượt ra ngoài khuôn khổ của một giải đấu cấp CLB thông thường. 

Thư cảm ơn các golfer, Nhà tài trợ từ Trưởng BTC giải, golfer Lê Mạnh Thắng
 

Từ bộ Cup phong cách Caballo….

Trong thể thao nói chung, mỗi khi nhắc đến một chiếc Cup là người hâm mộ lại nhớ đến một giải đấu. Có những chiếc Cup đã trở thành biểu tượng, là hình ảnh đại diện cho giải đấu. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh chiếc cup là có thể biết ngay, chiếc Cup của giải đấu nào, đó chính là giá trị mà chiếc Cup mang lại cho giải đấu đó.


Bộ Cup đặc biệt của giải Caballo

Bên cạnh các hoạt động thường xuyên, mỗi Quý CLB G&L 9295 tổ chức những giải đấu lớn, mang tên một nhà tài trợ danh xưng của sự kiện. Tại giải Quý 3 năm nay, hãng rượu vang Caballo hân hạnh trở thành nhà tài trợ danh xưng cho một giải đấu lớn trong năm của CLB.


Trưởng BTC giải Lê Mạnh Thắng

Điều đặc biệt đầu tiên của giải chính là bộ Cup, được chế tác hoàn toàn theo phong cách của Caballo.

>>>Xem thêm Bộ hình ảnh giải đấu tại ĐÂY

Xác định ngay từ đầu, bộ Cup sẽ trở thành linh hồn giải đấu thường niên, đơn vị tổ chức – công ty Quốc tế Caballo đã bắt tay ngay vào việc biến ý tưởng thành hiện thực, chế tác từng chiếc Cup dựa trên logo của công ty Caballo toàn cầu. 


Trong tiếng Tây Ban Nha, ý nghĩa của logo Caballo - hình con ngựa - tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, tự do, trung thành và thân thiện. Hình dạng bộ Cup được lấy cảm hứng từ logo Caballo. Đây là một trong những biểu tượng của một sự tinh tế mà đơn vị tổ chức muốn gửi đến các golfer chiến thắng.


Tham dự giải đấu là 128 golfer trên toàn quốc, bao gồm các hội viên CLB và Khách mời (Bảng VIP)

Dựa trên những tiêu chí này, công ty Caballo quyết định sẽ sử dụng nguồn nguyên liệu để chế tác bộ cup từ gỗ pơ-mu, sản phẩm sẽ được chế tác từ các nghệ nhân tại Bắc Ninh theo một hình mẫu phù hợp với văn hóa Á đông cũng như chưa từng xuất hiện ở bất cứ sự kiện golf nào tại Việt Nam.

Trong Lễ trao giải, BTC tổ chức sinh nhật cho các hội viên có ngày sinh trong tháng 7, 8, 9 


Tất cả các yếu tố để sản xuất bộ Cup Caballo phải đảm bảo các tiêu chí: Thẩm mỹ - Sang trọng - Tinh khiết. Hay nói một cách khác, những người sở hữu chiếc Cup Caballo có thể thưởng thức bằng tất cả các giác quan.

Các golfer chiến thắng tại bảng Lỗ

Nguyên liệu sản xuất bộ Cup được lựa chọn từ một đơn vị uy tín trong ngành, tiếp đến là khâu đúc khuôn, gia công chế tác sản phẩm hoàn chỉnh. 

Công đoạn sản xuất từng chiếc cup đã mất khá nhiều thời gian, công sức và tài chính của đơn vị tổ chức. Thậm chí trong giai đoạn này, đơn vị tổ chức đã phải loại bỏ không ít mẫu sản phẩm và thực hiện công việc chế tác lại từ đầu. Từng chiếc cup sau khi được hoàn thiện phần thô, được các nghệ nhân thực hiện khá tỉ mỉ, trau truốt đến từng chi tiết, từng đường nét.

Golfer Nguyễn Văn Mạnh vô địch giải với Gross 78


Cuối cùng sau hơn một tháng thực hiện, công đoạn cuối cùng của bộ Cup bao gồm 20 chiếc đã được hoàn thiện. Từ nay chúng bắt đầu sứ mệnh của mình - mang lại những giá trị cho một giải đấu uy tín.


…Đến sự đồng lòng của các hội viên CLB
Quyết định ngày tổ chức giải đấu theo một phong cách mới lạ hơn, sang trọng hơn, vui vẻ hơn chỉ được Ban điều hành của CLB đưa ra chưa đầy một tháng trước giải đấu. Đơn vị thực hiện giải là GolfPlus Vietnam.

Đại diện các nhà tài trợ nhận Kỷ niệm chương từ BTC

BTC CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC NHÀ TÀI TRỢ

* Mr.Vũ Hồng Sự - Chủ tịch HĐQT Phúc Hà Group, chủ đầu tư dự án Thăng Long Capital.
* Mr. Phạm Viết Thắng - Tổng Giám đốc Cty HS Golf Việt Nam
* Ms.Vũ Thị Lan –  Giám đốc ngân hàng VP Bank – chi nhánh Thụy Khuê

* Mr. Đỗ Tuấn Anh – Nhà tài trợ Truyền thống của CLB

* Mr. Phạm Mạnh Cường – TGĐ công ty đầu tư tài chính CHF

* Mr. Trần Trọng Hiếu – Đại diện thương hiệu Eikichi Việt Nam

* Mr. Nguyễn Quang Trường – Chủ tịch công ty Nguyễn An 
* Ms. Nguyễn Lan Phương – TGĐ Golf Style
* Mr. Hoàng Mạnh Hùng – Chủ tịch công ty Greens Tour
* Mr. Phạm Vũ Hải Anh – đại diện thương hiệu xe Limousine SkyBus (Daisan Limousine)
* Mr. Phạm Ngọc Nam – Đại diện thương hiệu Hyundai 

* Mr. Tô Thanh Sơn - Chủ tịch công ty Volswagen Vietnam    * Mr. Khúc Minh Hoàng - đại diện Sapa Jade Hill Resort
* Mr. Nguyễn Văn Lăng – Chủ hãng Xe Limousine Anh Thư
* Mr. Nam Phi Công – nhà tài trợ ''hào sảng'' của CLB
* Mr. Ngô Quang Cường – Chủ tịch Công ty tổ chức sự kiện Vạn Đắc Phúc
* Mr. Từ Ngọc Dương – đại diện Spring Fitness&yoga
* Mr. Nguyễn Lâm - thương hiệu Đông trùng hạ thảo Centenial
* Mr. Nguyễn Đức Ninh – Chủ tịch Pacific Logistic
* Mr. Trịnh Mai Anh – Nhà tài trợ truyền thông của CLB


Cùng nhiều hội viên CLB G&L 92-95 và các cá nhân khác 


Giải đấu nhận được sự tài trợ của nhiều đơn vị tài trợ của nhiều hội viên CLB, trong đó có nhà tài trợ Dasan - thương hiệu SkyBus

Giải đấu lớn diễn ra trong thời điểm mang nhiều ý nghĩa trọng đại đối với CLB có tuổi đời còn khá non trẻ trong cộng đồng golf Việt Nam - CLB G&L 92-95 vừa trở thành nhà tân vô địch giải các CLB Golf Hà Nội sau chưa đầy một năm thành lập và Đội tuyển CLB đang tích cực tập luyện chuẩn bị tham dự giải Vô địch các CLB Quốc gia với tư cách CLB golf số 1 miền Bắc.

Thương hiệu gậy PRGR Japan tài trợ cả 4 hố HIO tại giải 

''Đây là một giải có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Câu lạc bộ G&L 92-95, một CLB của những người bạn đồng niên khoá 92-95, chính vì vậy các thành viên CLB có những suy nghĩ, tư duy đồng điệu, gắn kết một tình bạn tri âm, tri kỉ. Điểmm mạnh khác đó là, các thành viên có tinh thần đoàn kết, trách nhiệm vì đồng đội, sống vì tập thể, luôn chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau, chung một chí hướng xây dựng một tập thể ngày càng lớn mạnh.

Golfer Lưu Lan Anh, tân vô địch Bảng Nữ

Đặc biệt, ở giải đấu lần này, trưởng BTC giải, golfer Lê Mạnh Thắng một người rất tâm huyết, có trách nhiệm, chỉn chu, nhiệt tình. Từ những điều nhỏ nhất anh cũng chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng: những chiếc ô với màu sắc rực rỡ và hợp phong thuỷ, tất cả caddies đều mặc đồng phục đẹp và chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn nữa là những chiếc cúp được thiết kế kì công, tạo nên sự khác biệt tinh tế mà tôi chưa bao giờ chứng kiến trước đây, golfer Lưu Lan Anh, hội viên CLB đánh giá.

Golfer Lưu Lan Anh (trái) nhận Cup vô địch bảng Nữ từ đại diện Nhà tài trợ - VPBank

Với tư cách nhà tân vô địch bảng Nữ, tôi thực sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì lần đầu tiên được nhận một chiếc cúp danh giá. Sự may mắn tại giải đấu này đã giúp cho tôi vượt qua các bạn chơi khác để được chạm tay vào chiếc cup danh giá này. Tôi không biết nói gì hơn, chỉ biết rằng, bản thân đã vô cùng sung sướng vì đã chinh phục được một nấc thang mới trong ‘sự nghiệp chơi golf’ của mình’’, nhà tân vô địch bảng Nữ chia sẻ.


Đối tượng tham dự giải lần này, bên cạnh các hội viên CLB thi đấu để tích điểm trên Bảng xếp hạng riêng của CLB còn có Bảng khách mời, đại diện các CLB golf, các nhà tài trợ, cùng nhiều đối tác quan trọng khác.

''Đây là 1 giải lớn, có quy mô, tổ chức khá chuyên nghiệp và đặc biệt khách mời tham gia giải khá tiềm năng và có vị thế'', ông Cao Cường-Trưởng phòng kinh doanh VPBank - chi nhánh Thụy Khuê, đại diện Nhà tài trợ, đánh giá sau giải.


Các hội viên của CLB

Giải đấu lần này được coi là buổi ra quân, chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB Quốc gia sẽ bắt đầu sau đó 4 ngày tại Đà Lạt. Đây cũng có thể được coi là một bài test về mặt chuyên môn, năng lực tổ chức, tinh thần đoàn kết - vốn được coi là những yếu tố tạo lên thế mạnh của CLB, của nhà Tài trợ danh xưng, cũng như đơn vị thực hiện sự kiện.


Ngay sau khi có chủ trương, từng bộ phận, từng hội viên cụ thể trong CLB và đơn vị thực hiện giải đấu khẩn trương bắt tay vào triển khai các hạng mục công việc.


Giải đấu đã có sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ. Ảnh: NTT Dasan Limousine tài trợ xe SkyBus cho giải HIO

Chỉ trong vài ngày, toàn bộ danh sách các hội viên đã được sắp theo bảng đấu chuyên biệt, mang phong cách riêng của CLB đã được chốt xong. Ở bảng Khách mời, dù BTC chỉ tiếp nhận thông báo tiếp nhận 64 golfer, tuy nhiên số người đăng ký tham gia đăng ký đã vượt quá con số trên rất nhiều. Tuy nhiên để đảm bảo giải đấu được tổ chức một cách bài bàn nhất, BTC giải rất lấy làm tiếc chỉ tiếp nhận đúng con số thông báo và xin được từ chối những đơn xin đăng ký tham dự muộn. 

Golfer Phạm Viết Thắng (nâng cup) vô địch bảng VIP

Một điều đặc biệt khác đã khiến cho giải đấu vượt xa kỳ vọng ban đầu của BTC, góp phần tạo ra sự thành công của giải, đó là sự đóng góp của phần lớn hội viên CLB với tư cách Nhà tài trợ cũng như các nhà hảo tâm, các đối tác bên ngoài CLB dù thời gian chuẩn bị tổ chức giải đấu khá gấp gáp.

Toàn bộ caddies mặc đồng phục của giải

Tổng cộng trong toàn bộ sự kiện, BTC đã tiếp nhận sự hỗ trợ nhiệt tình từ hơn 30 tổ chức và cá nhân đóng góp cho giải, thể hiện bằng hiện vật, hiện kim, bảo trợ thông tin và nhiều hình thức khác.

BTC thực sự cảm kích và trân trọng những tình cảm đặc biệt của các nhà tài trợ và để đáp ứng sự ủng hộ quí báu này, các thành viên CLB sẽ cố gắng tiếp tục nỗ lực hơn nữa để mang đến những giải đấu chất lượng và qui mô hơn trong thời gian tới. Xin được gặp lại các golfer, các vị khách quí tại giải Caballo Open 2019.
 Từ phải sang trái: đội phó, golfer Nguyễn Danh Minh (hạng 3) và golfer Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch CLB vô địch bảng Gậy   

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

* Best Gross: Nguyễn Văn Mạnh (Gross 78)

* Bảng Nữ: Golfer Lưu Lan Anh

* Bảng VIP (Nhất, Nhì, Ba): Golfer Phạm Viết Thắng; Bùi Viết Sơn; Nguyễn Thiện Bảo

* Bảng G: Golfer Nguyễn Chiến Thắng; Vũ Ngọc Biên; Nguyễn Danh Minh 

* Bảng L: Golfer Lê Hải Quang; Phạm Chí Sơn; Dương Hồ Minh

* Giải Longest Drive for Lady: Golfer Nguyễn Lan Phương

* Giải Longest Drive for Men: Golfer Trịnh Mai Anh

* Giải Nearest to Pin: Golfer Vũ Hồng Sự; Phạm Hồng Quang,  Phạm Anh Tuấn; Nguyễn Trung Kiên 

SKYBUS là một nhãn hiệu thương mại của DASAN, đơn vị tài trợ HIO của giải

SKYBUS là một nhãn hiệu thương mại của DASAN được chính thức sử dụng từ 01/6/2018 sau hơn 27 tháng tổ chức xây dựng nền tảng kỹ thuật và 9 năm kinh nghiệm thực tế trong việc thiết kế sản xuất và lắp ráp hoàn thiện các dòng xe Limousine vận chuyển hành khách tại Việt Nam. 

Đầy đủ chủng loại từ xe ghế nằm đến xe giường nằm, từ 10 chỗ cho đến các dòng xe giường nằm 20 cabins riêng biệt. Tất cả các dòng sản phẩm SKYBUS của DASAN đều mang đặc tính sáng tạo kỹ thuật từ khối óc, con tim và những kinh nghiệm được tích lũy từ hơn 30.000 giờ miệt mài nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm, thực nghiệm của những nhà sáng lập người Việt Nam.

Khách hàng của DASAN là các nhà xe lớn có tiếng trên khắp cả nước. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp xe cho các đơn vị vận tải trong nước, DASAN còn thiết lập thị trường xe limousine tại Malaysia và các nước Asean lân cận với mong muốn mang sản phẩm xe thương hiệu Việt đầu tiên vươn tầm thế giới.

Tháng 5/2018, nhãn hiệu xe limousine SKYBUS của DASAN được vinh dự là nhà tài trợ vận chuyển đường bộ chính thức cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Trong suốt hơn 3 tháng đồng hành cùng sự kiện, SKYBUS là phương tiện vận chuyển chính thức đồng hành xuyên suốt các lịch trình, hoạt động của các thí sinh, BTC, các ngôi sao lớn như: Hoa Hậu Hà Kiều Anh, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Á Hậu Thùy Dung, Ca sĩ Dương Triều Vũ, Quang Lê, Đông Nhi.

 

>>>Một số hình ảnh đáng nhớ tại giải:

 

Tag: G&L 9295 golf hà nội vô địch giải chervo caballo caballo wine vô địch các clb hà nội

Tin tức liên quan

King’s Cup 2024: Tuyển Miền Nam Áp Đảo Đối Thủ Đoạt Ngôi Vô Địch

King’s Cup 2024: Tuyển Miền Nam Áp Đảo Đối Thủ Đoạt Ngôi Vô Địch

    18/04/2024

Tận dụng lợi thế dẫn 9,5 - 6,5 sau ngày tranh tài đầu tiên, tuyển miền Nam đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng chung cuộc tại ...

King’s Cup 2024: Tuyển miền Nam dẫn trước 9,5 - 6,5 sau ngày khai màn

King’s Cup 2024: Tuyển miền Nam dẫn trước 9,5 - 6,5 sau ngày khai màn

    17/04/2024

Sau 8 trận Fourballs và 8 trận Foursomes ở ngày tranh tài đầu tiên, tuyển miền Nam đang nắm lợi thế 3 điểm dẫn trước khi bước vào loạt trận ...

Xác Định 8 Cặp Đấu Fourballs và 8 Cặp Đấu Foursomes Tại King’s Cup 2024

Xác Định 8 Cặp Đấu Fourballs và 8 Cặp Đấu Foursomes Tại King’s Cup 2024

    15/04/2024

8 cặp đấu Fourballs và 8 cặp đấu Foursomes trong ngày tranh tài đầu tiên của của King’s Cup 2024 đã chính thức lộ diện sau lễ bốc thăm tại ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6218853 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh