Nguyễn Thảo My từ chối lời mời giải golf quốc tế WAAP 2020

Lượt xem: 12359


Là một golfer nữ sáng giá cho làng Golf Việt Nam với một bộ sưu tập các thành tích đỉnh cao trong nước và quốc tế, Nguyễn Thảo My trở thành hạt giống số một đại diện Việt Nam trên trường quốc tế với tham vọng đạt thành tích cao. 

Dưới sự hướng dẫn của người bố - Nhà báo Huy Tiến cũng là một golfer tên tuổi cô gái sinh năm 1998 đã chập chững làm quen với bộ môn Golf và thường xuyên được thử sức ở nhiều sân chơi, với nhiều đối thủ có lứa tuổi, trình độ khác nhau từ trong nước đến quốc tế chỉ sau 1 năm luyện tập. Thời gian này Thảo My được HLV Robert Bicknell, chuyên gia người Mỹ, cũng là HLV của ĐTQG Golf Việt Nam kèm cặp cả về kỹ năng, tư duy và chiến thuật.

Tính đến hiện tại, Thảo My đã có gần 1 năm tập luyện chăm chỉ tại Mỹ, Thái Lan, đã có tổng cộng hơn 10 giải đấu trong nước và quốc tế. Cùng với bản lĩnh Thảo My đã trở thành một golf thủ chuyên nghiệp, có đẳng cấp châu lục.

Nguyễn Thảo My đã sớm gặt hái nhiều thành tích từ khi còn nhỏ tuổi

Năm 2011 là dấu mốc đầu tiên khi Thảo My giành được tấm HCB ở lứa tuổi U16 tại giải Golf trẻ toàn quốc khi mới 13 tuổi. Phong cách chơi chững chạc, khả năng chuyên môn cao cùng kỹ năng siêu việt khiến người xem có thể làm tưởng Thảo My là một VĐV đã chơi Golf 4-5 năm.

Ở tuổi 16, Golfer Nguyễn Thảo My đã thực sự trở thành một ngôi sao được tôn vinh và hạt giống số 1 của làng Golf Việt Nam khi hai lần liên tiếp giành quyền tham dự giải đấu trẻ Nick Faldo và góp mặt ở Á vận hội trẻ 2013.

Năm 2014, Thảo My vượt qua cả các đấu thủ nam, kể cả ở lứa tuổi U21. Thành tích này không chỉ giúp Thảo My giành được tấm HCV lứa tuổi U18 tại giải Golf trẻ toàn quốc với số gậy ít nhất (74 gậy ngày đầu và 75 gậy ngày hai).

Nguyễn Thảo My lựa chọn thời trang Chervo cho mình và trở thanh đại sứ của thương hiệu Italy này

Theo đánh giá của chuyên gia Robert Bicknell, Thảo My hội tụ đầy đủ các yếu tố từ thể hình, tư duy, lối chơi, các kỹ năng và cá tính của một ngôi sao quốc tế.

Do vậy, không có gì bất ngờ khi Nguyễn Hoàng Thảo My nhận được lời mời tham gia thi đấu tại sự kiện quốc tế lớn WAAP 2020 (Women's Amateur Asia -Pacific). Nhưng Thảo My cũng đã thông báo tới ban tổ chức không thể tham dự giải đấu năm nay do lo ngại về sự không an toàn trước đại dịch Corona.

Women's Amateur Asia -Pacific là một giải đấu golf nghiệp dư khu vực châu Á thu hút các golfer trẻ tên tuổi so tài. Nhận được lời mời của giải đấu sẽ là một niềm vinh hạnh lớn đối với một golfer.

Ngọc Huyền

 

Tag: Nguyễn Thảo My từ chối lời mời giải golf quốc tế WAAP 2020 Nguyễn Thảo My chervo đại sứ thời trang Chervo WAAP

Tin tức liên quan

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

    24/04/2024

Vừa qua, tại sân golf Sky Lake, Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm và họp kỹ thuật của giải Vô địch 12 Con Giáp-Tam Hòa Cup 2024, cùng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6234147 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh