Màu sắc và tươi mới cùng thời trang hè Chervo 2020

Lượt xem: 1158


Sự xuất sắc của Matera tạo thành họa tiết cho một mùa hè màu sắc và tươi mới

Đá, các sản phẩm địa phương đặc trưng, bầu không khí và ánh sáng độc đáo: bộ sưu tập xuân – hạ 2020 của Chervò được lấy nguồn cảm hứng từ Matera, thành phố cổ kính thứ ba trên thế giới, đã được công nhận là Di sản Unesco và vào năm 2019 từng là Thủ đô Văn hóa Châu âu. Đây cũng là nơi tổng hợp các sân khấu, sách truyện và các phim trường ngoài trường cho rất nhiều bộ phim -  từ phim “Viva l’Italia” của Roberto Rossellini cho tới bộ phim “James Bond: no time to die”, từ phim “Il Vangelo secondo Matteo” của Pier Paolo Pasolini cho tới phim nổi tiếng “La passion di Cristo” của Mel Gibson. Matera còn được biết đến trên thế giới là thành phố khiến khách du lịch nhớ mãi không quên. Chính vì thế Chervò đã lấy cảm hứng từ thành phố đặc biệt này cho thiết kế xuân hạ của mình. Quần áo và phụ kiện chất lượng cao nhất được làm từ những loại vải bền bỉ theo theo thời gian, cùng với màu sắc tươi sáng đến mức như chạm vào những màu sắc huỳnh quang và họa tiết của những bức tranh. Giống như cách thời gian ở Matera như dừng lại, bộ sưu tập này cũng luôn giữ được sức hút và mãi được yêu thích. Đây chính là trang phục hoàn hảo kết hợp giữa niềm đam mê chơi golf và thời gian vui chơi như đi du lịch, thưởng thức cà phê…

MÀU SẮC SÁNG, HỌA TIẾT HOA LÁ VÀ CHẤT LIỆU CÔNG NGHỆ MỚI LÀ NHỮNG GỢI Ý DÀNH CHO PHÁI NỮ

Đối với phái nữ, những màu sắc của mùa hè sẽ chuyển từ xanh lam nhạt, màu kết hợp được cả với một màu xanh dương đậm hơn, sang các sắc màu đỏ: đỏ san hô, đỏ hoa anh thảo và đỏ đậm. Một sắc thái được lấy cảm hứng từ loại ớt Senise IGP nổi tiếng, còn được gọi là "vàng đỏ của Basilicata". Đây là một sản phẩm tương tự như ớt với hình dạng thuôn dài, nhỏ và có màu đỏ đậm. Trên thực tế đây là loại ớt rất ngọt, ít nước và giàu vitamin. Dành cho phái nữ, Chervò đã tạo ra một kiểu hoa văn để xóa bỏ nét cổ điển của màu đồng nhất. Chúng ta có quần, váy kẻ sọc navy, kẻ ô Vichy, hay họa tiết răng sói (pied de poule).

Ngoài ra có áo thun polo, quần short và phụ kiện điểm xuyết họa tiết hoa lá mang nét tượng hình ấn tượng. Một số mặt hàng quần áo trong bộ sưu tập dành cho Phụ nữ được sản xuất bằng công nghệ COMFORT® đặc biệt để đảm bảo sự tự do vận động và cảm giác thoải mái trong mọi tình huống: sợi vải và chất liệu đàn hồi của các sản phẩm được may vừa vặn tuyệt đối với cơ thể, không gò bó và hỗ trợ các hoạt động thể thao. Công nghệ sử dụng sợi chỉ xoắn cơ học đặc biêt, tạo nên chất liệu vải co giãn, được nhúng và bọc trong sợi cơ bản giúp quần áo chống chịu tốt khi mặc, bị kéo giãn hay giặt thường xuyên. Ngoài ra còn có công nghệ vải Bio-based Dry-Matic® tạo nên một loại vải sinh thái được làm bằng sợi có nguồn gốc thực vật  từ dầu thầu dầu giúp sợi vải có khả năng thoát hơi nước cực nhanh và cực kỳ mau khô. Loại vải này sử dụng sợi polyamide sinh học có các đặc tính chức năng tốt hơn polyamide thu được từ dầu mỏ do có độ đàn hồi lớn hơn và độ bền cao, trọng lượng riêng nhẹ hơn, thấm hút và thoáng khí vượt trội, chống vi khuẩn cao và cách nhiệt tốt hơn, phù hợp cho tiết trời oi ả hay những hoạt động thể chất ngoài trời.

CHẤT LIỆU CÔNG NGHỆ CAO VỚI HỌA TIẾT HOA LÁ, NHỮNG GỢI Ý CHO PHÁI MẠNH.

Đối với phái nam, Chervò tập trung vào những màu sắc cổ điển hơn - chẳng hạn như xanh dương, đen và xanh lam nhạt - mà không từ bỏ nét "mùa hè" mà mọi người sớm muộn cũng phải khuất phục. Chính vì thế đối với phái mạnh bộ sưu tập cũng có quần tây hồng, hoặc theo phong cách Scotland (trên tông màu tối nhưng được điểm thêm màu trắng) và áo thun polo màu cam để kết hợp cùng với quần ngố màu xanh da trời. Những chiếc áo golf gile tối màu có thể mặc với áo thun polo màu vàng để thêm rực rỡ, bền đẹp theo thời gian.

Năm nay không thể thiếu đi những chiếc quần short họa tiết hoa lá đối với những golfer năm nay. Nhưng giá trị gia tăng thực sự của bộ sưu tập dành cho cả nam và nữ, chính là chất vải. Dành cho mùa hè 2020, Chervò đã chọn công nghệ SunBlock® có khả năng bảo vệ cao chống lại tia UV-A và UV-B nhờ vào bộ lọc tiên tiến làm từ titan chống lại tia cực tím. Ngoài ra, vải dệt kim có tác dụng thoát nước giúp khô mồ hôi và nước nhanh hơn.

ĐỂ LUÔN BẮT KỊP XU HƯỚNG VÀ VẪN AN TOÀN, ĐÃ CÓ KHẨU TRANG VÀ TUBOLARE

Sự mới mẻ của năm 2020 để vừa bắt kịp xu hướng lại bảo vệ bản thân cũng như người người xung quanh chính là những chiếc khẩu trang được làm tử vải kỹ thuật co giãn để tạo sự thoải mái và phát huy chức năng tối đa. Nhờ cấu trúc công thái học và hình dạng cắt thô, Chervò đảm bảo khẩu trang có độ bám tuyệt vời trên mặt: một sản phẩm có thể giặt máy ở nhiệt độ 60 độ C  và được trang bị lớp lót bên trong bằng vải polyamide co giãn.

Chervò tạo ra những chiếc khẩu trang với nhiều họa tiết khác nhau: ngoài chấm bi còn có họa tiết theo phong cách "ấn tượng" cho phái nữ  và phong cách “mimetic” cho phái nam. Ngoài khẩu trang, Chervò cũng đã nghiên cứu một sản phẩm khác: tubolare. Tubolare được làm bằng vải kỹ thuật co giãn, có nhiều mục đích sử dụng như khẩu trang, khăn bandana hoặc khăn giữ ấm cổ. Khăn có thể được giặt ở nhiệt độ  60° và tái sử dụng, có lớp lót bên trong làm từ vải polyamide co giãn.

Thời trang Chervo được phân phối tại các chi nhánh HS Golf:

Add 1: 1st Floor, Phuong Dong Driving Range, My Dinh, Tu Liem, Hanoi

Add 2: HS Shoes, 1st Floor, Phuong Dong Driving Range, My Dinh, Tu Liem, Hanoi

Add 3: 1st Floor, Dao Sen Driving Range, 125 Nguyen Son, Gia Thuy, Long Bien, Hanoi.

Add 4: F4-C12, Lotte Department Store, 54 Lieu Giai, Doi Can, Ba Dinh, Hanoi

Add 5: F4-B15, Lotte Department Store, 54 Lieu Giai, Doi Can, Ba Dinh, Hano

Add 6: 27 Ly Thuong Kiet, Hang Bai, Hoan Kiem, Hanoi.

Add 7: 3rd Floor, Diamond Plaza Department, 34 Le Duan, Ben Nghe, 1st District, HCM city

Add 8: 3nd Floor, Takashimaya Department Store, 65 Le Loi, Ben Nghe, 1st District, HCM city

☎ LIÊN HỆ:

▪ Inbox : https://is.gd/722Amn

▪ Website: http://hsgolf.vn

▪ Instagram: https://is.gd/d3RLuI

▪ Hotline: 0936766988

Tag: Màu sắc và tươi mới cùng thời trang hè Chervo 2020 chervo 2020 thời trang hè 2020

Tin tức liên quan

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

    24/04/2024

Vừa qua, tại sân golf Sky Lake, Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm và họp kỹ thuật của giải Vô địch 12 Con Giáp-Tam Hòa Cup 2024, cùng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6233952 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh