Lễ chấm thi – trao giải Vòng sơ khảo đợt 1 của Hair Office 2017.

Lượt xem: 1780


Tiếp nối thành công của Hair Office 2015, với mong muốn tiếp tục xây dựng và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ – tương tác giữa các salon tóc và khách hàng thân thiết, tạp chí HAIRWorld phát động cuộc thi Hair Office 2017 với phiên bản mới: “The Modern Beauty” (Vẻ đẹp hiện đại). Theo đó, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình bổ ích, thú vị cho những người yêu thích làm đẹp và khát khao hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.

Trong sự kiện họp báo phát động Hair Office (sáng 12/10/2016 tại khán phòng Trống Đồng Palace 65 Quán Sứ, Hà Nội), Ban Tổ chức cuộc thi công bố điểm khác biệt nổi bật của Hair Office 2017 là Chứng nhận “Salon được khách hàng yêu thích” do Hội Đồng đề cử bình chọn. Chứng nhận chính là sự vinh danh và khẳng định uy tín của salon – NTM đối khách hàng và xã hội. 

 

Hiện tại, Vòng Sơ khảo đợt 1 của Hair Office 2017 đã chọn lựa được 100 gương mặt thí sinh cùng nhà tạo mẫu đồng hành và nhận được sự đồng hành từ 8 nhãn hàng: C:EHKO, Label.m, Revlon, Sophia, Goldwell, Framesi, Chill, Silky. Lễ chấm thi – trao giải Vòng Sơ khảo đợt 1 của Hair Office 2017 diễn ra vào ngày 1/12/2016 để tìm ra những gương mặt sáng giá nhất tiếp tục có mặt ở Vòng Chung kết.

 

Thực tế, từ mùa giải đầu tiên cho tới nay, Hair Office luôn thu hút được đông đảo chị em phụ nữ công sở hiện đại tham dự và tạo nên một sân chơi độc đáo – văn minh dành cho các nhân sự hoạt động trong ngành tóc cũng như lĩnh vực làm đẹp. 

Đặc biệt, Hair Office mang mục đích – ý nghĩa xã hội lớn lao bởi đây là sân chơi tôn vinh thí sinh – các chị em công sở (khách hàng của salon) cùng các NTM đồng hành. 

 

 

Ban Cố vấn chuyên môn của Hair Office 2017 gồm bộ ba NTM danh tiếng: NTM Văn Minh Phương, NTM Trần Hưng Thịnh và NTM Phạm Minh Ánh. Ban Cố vấn sẽ cùng Ban Tổ chức (Nhà báo Đào Xuân Quang – Tổng Biên tập Tạp chí HAIRWorld, Trưởng Ban Tổ chức; các Phó Ban Tổ chức: ông Nguyễn Duy Quang – Giám đốc Điều hành Tạp chí HAIRWorld, NTM Hòa Ân, Nhiếp ảnh gia Trương Đại Dương) thống nhất thể lệ cuộc thi và các tiêu chí chấm thi. Đồng thời, với tất cả tâm huyết của mình, Ban Cố vấn sẽ tư vấn cho các NTM đồng hành cùng thí sinh xu hướng thời trang tóc quốc tế để có thể thiết kế những kiểu tóc đẹp, ấn tượng và theo đúng chủ đề cuộc thi năm nay là “The Modern Beauty” (Vẻ đẹp hiện đại).

Ở mỗi Vòng Sơ khảo, Hội đồng Đề cử (gồm 10 thành viên, là những nhân vật nổi tiếng/uy tín, công tác ở các ngành nghề/lĩnh vực khác nhau, có vị trí – tầm ảnh hưởng cao với cộng đồng…) sẽ đề cử thí sinh vào vòng chấm thi. Tiếp đó, Ban Giám khảo (5 thành viên, quy tụ các tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp) sẽ chấm điểm xếp hạng Top 10 thí sinh tham dự Vòng Chung kết và vinh danh các thí sinh đoạt Giải Vàng – Bạc – Pha lê của Vòng Sơ khảo (Hair Office 2015 – Hair Office 2017 đều có 3 Vòng Sơ khảo cùng 1 Vòng Chung kết).

 

Với nhiều góc nhìn – đánh giá – quan điểm làm đẹp sâu sắc, đa chiều, đa phong cách…, tiêu chí chấm thi minh bạch – công bằng, Ban Tổ chức  –  Ban Cố vấn  – Ban Giám khảo  –  Hội đồng đề cử sẽ tìm ra các gương mặt thí sinh xứng đáng được tôn vinh và salon được khách hàng ưa thích.

 

Cuộc thi đã góp phần làm nổi bật vai trò của phái đẹp Việt Nam trong xã hội hiện đại, đặc biệt là những phụ nữ thể hiện được sự đầu tư, chăm sóc và biết yêu thương bản thân. Hair Office tin rằng, những người phụ nữ biết làm đẹp đúng cách cho mái tóc, làn da, trang phục của chính mình một cách phù hợp, nghĩa là sẽ thấu hiểu và làm tốt hơn thiên chức chăm sóc gia đình cũng như gặt hái thành công trong sự nghiệp và các hoạt động ở ngoài xã hội.

Tag:

Tin tức liên quan

Tận Hưởng Đại Dương Mê Hoặc Trong Bộ Sưu Tập Mediterraneo 2024 Của Chervo

Tận Hưởng Đại Dương Mê Hoặc Trong Bộ Sưu Tập Mediterraneo 2024 Của Chervo

    17/02/2024

Chervo, nhãn hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang thể thao cao cấp, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập Mediterraneo 2024. Bộ sưu tập này lấy cảm ...

Công Nghệ Nào Khiến Chervo Vượt Qua Mọi Điều Kiện Khắc Nghiệt Của Mùa Đông?

Công Nghệ Nào Khiến Chervo Vượt Qua Mọi Điều Kiện Khắc Nghiệt Của Mùa Đông?

    22/01/2024

Chervo không chỉ là một thương hiệu thời trang thể thao, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo trong việc kết hợp công nghệ tiên ...

MC Thanh Vân Hugo Và Bộ Ảnh Cưới Tuyệt Đẹp Trên Sân Golf

MC Thanh Vân Hugo Và Bộ Ảnh Cưới Tuyệt Đẹp Trên Sân Golf

    29/12/2023

Mới đây, MC Thanh Vân Hugo và chồng doanh nhân đã thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp trên sân golf FLC Hạ Long. Được biết, chồng nữ MC ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6234439 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh