KPMG kéo dài hợp đồng với Women's PGA tới 2023

Lượt xem: 29535


Sáng hôm qua (27/6), PGA đã công bố KPMG sẽ tiếp tục kéo dài hợp đồng tài trợ cho giải PGA Women’s Championship đến năm 2023.

 

PGA Women’s Championship là giải đấu thường niên trong khuôn khổ 5 giải major hàng năm được tổ chức bởi LPGA và là giải đấu lâu đời thứ hai trong lịch sử các giải đấu của LPGA, sau U.S. Women's Open.

 

 

Giải đấu năm nay sẽ được diễn ra từ 29/6 đến 2/7, trên Sân Olympia Fields Country Club vào tuần này. Sự kiện năm nay cũng đánh dấu thời gian ba năm kể từ khi giải vô địch LPGA Championship được đổi tên thành KPMG Women’s PGA Championship.

 

Giám đốc điều hành của PGA, Pete Bevacqua, cho biết: "Chúng tôi tiếp tục đảm bảo rằng chúng tôi sẽ tạo nên một trong những sự kiện hay nhất không chỉ đối với golf nữ mà còn trong toàn bộ lĩnh vực golf.”

 

Bevacqua cũng thông báo rằng quỹ tiền thưởng cho nhà vô địch sẽ tăng từ 3,5 triệu USD trong năm nay lên 3,65 triệu USD vào năm tới.

 

Bà Lynne Doughtie, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành KPMG, cho biết: "Giải vô địch KPMG Women’s PGA Championship là một minh chứng tuyệt vời để chứng tỏ cam kết của chúng tôi trong việc nâng cao vị thế phụ nữ trong kinh doanh và môn thể thao golf thông qua hàng loạt các sự kiện bao gồm Giải đấu, Hội nghị Thượng đỉnh KPMG Women’s Leadership và Chương trình Lãnh đạo tương lai của KPMG.”

 

Ủy viên hội đồng quản trị LPGA, Mike Whan bay tỏ niềm hân hoan về việc gia hạn hợp đồng của KPMG. Một trong những mục tiêu ban đầu của anh sau khi xây dựng lại lịch trình của LPGA tour là đảm bảo tương lai ổn định và lâu dài cho các giải major. Có 9 sự kiện khác nhau được coi là giải major kể từ khi LPGA được thành lập vào năm 1950.

 

Ông Whan chia sẻ: “Gần đây nhất là vào năm 2009, trong một sảnh khách sạn ở Houston, Ông Louise Suggs đã nói với tôi: Bạn chỉ có một công việc, 1 đứa con, và hãy làm tốt nhất những gì có thể hơn là một nhà sáng lập.” "Nếu tôi không làm gì khác trong thời gian còn lại là một ủy viên, thì họ vẫn chỉ biết đến tôi là một trong những nhà sáng lập của LPGA”.

 

"Tôi chỉ muốn nói với tất cả phụ nữ và những VĐV may mắn được tham gia sự kiện này đến năm 2023 rằng, cảm ơn vì đã tin tưởng vào chúng tôi.”

Tag: KPMG Women's PGA LPGA LPGA Championship PGA Women’s Championship KPMG Women’s PGA Championship.

Tin tức liên quan

Vẻ đẹp đến từ thiên đường của sân golf Coeur d’Alene Resort

Vẻ đẹp đến từ thiên đường của sân golf Coeur d’Alene Resort

    25/04/2024

Bởi địa hình độc đáo và vẻ đẹp tuyệt vời đến từ thiên nhiên, sân golf Coeur d’Alene Resort có vẻ đẹp tuyệt trần đến ngỡ ngàng, như một thiên ...

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6235549 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh