Kịch tính các trận đánh giải Swing For Education 2022

Lượt xem: 268383


Sau một ngày thi đấu với tinh thần “sôi nổi như sinh viên” trên sân SkyLake, 12 CLB thuộc các trường đại học tham gia giải Cựu sinh viên các trường Đại học Miền Bắc - Swing For Education đã mang tới giải đấu những trận so găng đầy kịch tính.

Không giống với nhiều giải Golf khác, Swing For Education ngay từ khi checkin đã mang một không khí vô cùng trẻ trung và sôi động. Các golfer tham gia giải đấu như được trở lại với thời sinh viên sôi nổi khi được mang màu cờ sắc áo của ngôi trường mình đã theo học. Cùng với đó là niềm tự hào, lòng quyết tâm giành chiến thắng cho đội nhà.

Là năm đầu tiên tham gia giải, CLB Đại học Hà Nội không nề hà những đối thủ “đáng gờm” mà đặt mục tiêu trở thành một trong các đội đứng Top đầu. Để đạt được mục tiêu đã đề ra, ngoài việc bàn bạc và thống nhất chiến thuật, các thành viên trong đội cố gắng sắp xếp thời gian để cùng nhau tập luyện nhằm duy trì phong độ. 

Đội hình ra quân của Đại học Hà Nội

Trở lại giải đấu với vai trò là nhà đương kim vô địch, CLB Đại học Ngoại thương cho biết gặp rất nhiều áp lực với mục tiêu giữ vững ngôi vương. Để hoàn thành được kế hoạch đặt ra, ngay từ khâu chuẩn bị và vòng tuyển quân CLB đã sàng lọc rất kỹ để có lực lượng tốt nhất tham gia giải. 

Đội hình ra quân của Đại học Ngoại Thương

So với các giải đấu khác của, giải Swing For Education khác biệt ở chỗ đây là giải thi đấu theo thể thức đồng đội, nơi các golfer trong đội sẽ phải đánh đối kháng trực tiếp với đối thủ trong bảng. Việc thi đấu đối kháng sẽ mang đến tính cạnh tranh cao hơn và tạo nên nhiều hấp dẫn hơn so với một giải truyền thống. Trong gôn không thể biết trước được điều gì và ở giải đồng đội này, độ bất ngờ còn tăng hơn nhiều lần khi đội giành chiến thắng chung cuộc sẽ phụ thuộc vào phong độ của tất cả các thành viên trong đội.

Các cuộc so găng kịch tính trên sân

Suốt giai đoạn đầu giải đấu là cuộc bám đuổi vô cùng gắt gao của ba CLB trường ĐH Ngoại Thương, ĐH Giao Thông Vận Tải và ĐH Thương Mại. Tuy nhiên, càng về cuối cuộc đua càng trở nên gay cấn  khi vị trí top đầu luôn có sự thay đổi. Kết thúc các trận, ba đội ĐH Giao Thông Vận Tải, ĐH Bách Khoa, ĐH Thương Mại có cùng tỉ số nên bắt buộc phải có một trận Playoff. Cuối cùng, với tinh thần thi đấu quyết liệt, ĐH Thương Mại đã giành được ngôi vô địch Swing For Education 2022. Với chiến thắng này, CLB Golf ĐH Thương Mại sẽ được một suất đặc cách tham dự vòng chung kết “Giải vô địch các CLB toàn quốc năm 2023”. Về vị trí thứ hai là ĐH Giao Thông Vận Tải. ĐH Bách Khoa đạt vị trí thứ ba tại giải năm nay. Với lần đầu tiên tham gia giải, ĐH Hà Nội giành được giải phong cách.

Đại học Thương Mại trở thành chủ nhân của chiếc cúp vàng danh giá năm nay

Đại học Giao Thông Vận Tải đạt giải nhì

Đại học Bách Khoa đạt giải ba

Đánh giá về giải đấu năm nay, Ông Phan Minh Chính - Chủ tịch hội đồng sáng lập giải cho biết: “Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, sự kiện sẽ là nguồn cảm hứng để các golfer bứt phá, vượt thử thách, chiến thắng, đem lại giá trị cho cá nhân và cộng đồng. Swing For Education ngoài là nơi tình bằng hữu và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng golf Việt thì đây là một trong hoạt động ý nghĩa, nhân văn của các cựu học viên, sinh viên luôn hướng về nền giáo dục nước nhà”.

 

Minh Anh
 

Tag: Swing For Education 2022 giải golf CLB

Tin tức liên quan

5 Mẹo Putting Từ các golfer Cao Thủ Nhất Trên PGA Tour

5 Mẹo Putting Từ các golfer Cao Thủ Nhất Trên PGA Tour

    24/04/2024

Putting là một trong những phần khó nhất để thống trị cuộc chơi, và nó có ảnh hưởng rất lớn đến điểm số của bạn, vậy tại sao không học ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

    24/04/2024

Vừa qua, tại sân golf Sky Lake, Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm và họp kỹ thuật của giải Vô địch 12 Con Giáp-Tam Hòa Cup 2024, cùng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6231804 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh