Khu triển lãm đặc biệt tại PGA Show 2018

Lượt xem: 3949


Hãy tưởng tượng bạn là một người có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn thể thao golf và một buổi sáng thức dậy, bạn nhận ra mình không còn khả năng chơi golf nữa, điều này sẽ vô cùng kinh khủng và hụt hẫng. Nhưng đây lại là một sự thật đầy khắc nghiệt đối với người yêu golf, hàng năm có rất nhiều người buộc phải bỏ dở niềm đam mê của mình do chấn thương. 

Những mặt hàng ấn tượng tại PGA Show 2018 (Phần 1)


Chính bởi vậy, ở PGA Show năm nay đã xuất hiện một khu triển lãm đặc biệt – chuyên những thiết bị, dụng cụ và những chuyên gia hướng dẫn dành cho những golfer đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Ngoài ra, triển lãm này cũng cung cấp những thiết bị phù hợp cho những người khuyết tật có hứng thú hoặc đam mê với golf. Điều này đem lại cho những người không được lành lặn cơ hội cải thiện cuộc sống, niềm vui mới và đặc biệt làm đem đến cho họ sự tự tin giống như bao người bình thường khác.


Khu triển lãm đặc biệt tại PGA Show 2018 (ảnh: Phạm Thắng)

Rich O’Brien, Giám đốc của PGA HOPE Charleston Program - một cựu HLV golf của một trường đại học, người từng phục hồi sau khi bị chấn thương chia sẻ: “Sau khi bị tai nạn, tôi nhận ra những khó khăn mà những golfer gặp phải khi vẫn tiếp tục chơi golf trong quá trình phục hồi. Việc này để lại những dấu ấn sau đậm không thể quên trong tôi, vì thế tôi luôn muốn giúp đỡ những người bị chấn thương hoặc khuyết tật bằng việc trở thành người hướng dẫn để họ có thể thích nghi và chơi golf dễ dàng hơn”.


Theo một nghiên cứu của Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ, có khoảng 57 triệu người Mỹ (khoảng 19%) bị khuyết tật, trong đó có khoảng 18 triệu người từng chơi golf trước khi bị tai nạn. Và theo thống kê của một cuộc khảo sát khác do Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ kết hợp với Đại học Clemson thực hiện đó là, mong muốn mãnh liệt nhất của những người khuyết tật là có thể chơi golf. 

Videoclip do HS Golf thực hiện tại Orlando

Ngoài ra, việc thiết kế ra những thiết bị thích hợp với những người chấn thương và khuyết tật sẽ giúp cho ngành công nghiệp golf thu hút thêm hàng chục triệu người chơi mới. 


Bởi việc này không chỉ đem lại niềm vui mà còn mang đến những thách thức mới đối với những người khuyết tật. Đồng thời đây cũng là cơ hội để ngành công nghiệp golf phát triển hơn, bước vào phân đoạn tăng trưởng đầy mới lạ.


Theo Joe Grohman, Giám đốc PGA Professional tại sân Navy Golf Course in ở Cypress, California cho biết, trong suốt 20 năm làm việc ở đây ông đã chứng kiến vô số lợi ích mà việc chơi golf đem lại trong việc giúp những người bị chấn thương phục hồi hoặc giúp người khuyết tật trở nên hòa nhập hơn.


“Theo kinh nghiệm lâu năm của mình, tôi nhận định không có liệu pháp hồi phục chấn thương nào nhanh và tốt bằng việc chơi golf. Là những chuyên gia trong ngành công nghiệp golf chúng tôi kêu gọi mọi người đặc biệt là những người từng bị chấn thương và người khuyết tật hãy tìm đến với bộ môn này để tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mình, vì các bạn sẽ nhận được sự khuyến khích, hỗ trợ hết mình ở đây”, ông Joe Grohman cho hay.


Trong vài năm trở lại đây, số lượng các chuyên gia PGA tham gia phong trào “golf trị liệu” ngày càng tăng và đã giúp đỡ được vô số người khuyết tật hòa nhập hơn với cộng đồng. Việc này cũng giúp họ tự tin hơn vào bản thân mình, cũng như khám phá ra những khả năng chơi golf tuyệt vời của họ mà bấy lâu nay họ chưa tự tin thể hiện.
 

Tag: PGA Show 2018 golf cho người khuyết tật hs golf golf trị liệu chervo vietnam golf golfplus vietnam

Tin tức liên quan

Review về Chervo - Thương hiệu thời trang và đồ Golf của Ý

Review về Chervo - Thương hiệu thời trang và đồ Golf của Ý

    19/04/2024

Phong cách, chất lượng và đẳng cấp. Đó là ba từ mà Joey Klender - phóng viên phụ trách Thiết bị, Giày dép và trang phục của tạp chí Golf ...

Mẹo gạt bóng của nhà vô địch DP Word Tour 5 lần - Matteo Manassero 

Mẹo gạt bóng của nhà vô địch DP Word Tour 5 lần - Matteo Manassero 

    12/03/2024

Matteo Manassero vừa hoàn thành một vòng thi đấu với tổng điểm 61( -11), đây là thành tích xuất sắc nhất trong sự nghiệp golf của anh. Sau đây, người ...

PRGR Ra Mắt Dòng Gậy Super Egg 2024: Niềm Vui Tự Do Trên Sân Golf

PRGR Ra Mắt Dòng Gậy Super Egg 2024: Niềm Vui Tự Do Trên Sân Golf

    09/03/2024

PRGR, một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp golf, vừa chính thức ra mắt Dòng Gậy Golf SUPER Egg 2024, hứa hẹn mang đến cho người chơi golf ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6222314 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh