Khởi động hệ thống giải Trẻ FLC Hà Nội Junior Golf Tour 2019

Lượt xem: 19710


Tiếp nối thành công của năm 2018, hệ thống giải trẻ năm mùa giải 2019 sẽ bao gồm 07 sự kiện. Mỗi sự kiện được tổ chức trong 2 ngày, thi đấu 36 hố. Địa điểm tổ chức hệ thống giải đấu là 2 sân golf FLC Sầm Sơn và FLC Hạ Long. 

Ngày 02/04/2019, chương trình giới thiệu và gặp gỡ báo chí cùng lễ ký kết sự hợp tác, hỗ trợ của Tập đoàn FLC đối với giải đấu đã diễn ra tại sân golf FLC Sầm Sơn. 

FLC Hà Nội Junior Golf Tour 2019 sẽ bao gồm 07 sự kiện, kéo dài trong 9 tháng. Mỗi sự kiện sẽ tổ chức trong 2 ngày thi đấu 36 hố tại 2 sân golf: FLC Sam Son Golf Links và FLC Ha Long Golf Club. 


Các golfer nhí sẽ thi đấu trên thể thức tính gậy (stroke play). Hệ thống tính điểm sẽ được áp dụng nhằm theo dõi quá trình phát triển của mỗi golfer nhí trong suốt mùa giải. 5 golfer đứng đầu bảng (Nam và Nữ riêng) tại mỗi giải sẽ được cộng 10, 8, 6, 4, 2 điểm lần lượt theo thứ hạng Nhất, Nhì, Ba, Tư, Năm.

Ngoài việc có được điểm thưởng qua mỗi sự kiện, các em có thể được thưởng thêm hoặc phạt điểm tùy theo tinh thần
và thái độ thi đấu.

Giải thưởng tại mỗi sự kiện bao gồm: Huy chương Vàng, Bạc, Đồng và quà tặng dành cho 6 bảng Gross (3 nam – 3 nữ). Và điều đặc biệt, cuối mùa giải ban tổ chức sẽ dựa theo bảng tổng sắp điểm để xem xét tuyển vào đội tuyển golf trẻ Hà Nội.

Đây sẽ là một động lực rất lớn để khích lệ tinh thần thi đấu fairplay của tất cả các em nhỏ tham dự. Kết quả thi đấu sẽ được công bố ngay sau mỗi sự kiện.
Sự kiện đầu tiên của mùa giải sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6-7/4 tới tại sân golf FLC Hạ Long, dự kiến có sự tham dự của 100 golfer trẻ.

Quyền lợi của các VĐV tham dự giải: 
✔️Thi đấu 2 vòng trong 2 ngày cuối tuần
✔️01 đêm nghỉ tại khách sạn 5 sao của FLC 
✔️Miễn phí ăn uống trong 2 ngày thi đấu
✔️Miễn phí trang phục và mũ thi đấu
🔸Giải đấu hứa hẹn là một sân chơi đẳng cấp, chắp cánh các tài năng trẻ Việt Nam đến gần hơn với thị trường golf trong khu vực và trên thế giới. 
📞Thông tin đăng ký tham dự: Mr. Nguyễn Trung Thu - 098 4314888.

Cách nay tròn 1 năm, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội đã cho ra đời hệ thống giải golf trẻ "Hanoi Junior Golf Tour" và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các golfer trẻ cả nước, trong đó có tập đoàn FLC.

Từ đó đến nay, giải đấu đã trở thành tiền đề cho sự phát triển golf trẻ của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Thông qua hệ thống giải này, nhiều golfer trẻ tiềm năng đã được phát hiện, đào tạo để trở thành những gương mặt xuất sắc của làng golf Việt Nam. 

Trong chiều hôm nay (2/4), FLC Biscom đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần MISA  nhằm mang tới những giải pháp công nghệ hiện đại và lợi ích thiết thực hơn cho cộng đồng golfer đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Với kế hoạch sở hữu số lượng 100 sân golf vào năm 2022 cùng với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho các golfer, FLC Biscom đã đổi mới trong công tác quản lý và vận hành.

 

Tag: giải golf trẻ golf trẻ FLC Hà Nội Junior Golf Tour sân golf hạ long sân golf sầm sơn

Tin tức liên quan

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

    24/04/2024

Vừa qua, tại sân golf Sky Lake, Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm và họp kỹ thuật của giải Vô địch 12 Con Giáp-Tam Hòa Cup 2024, cùng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6234132 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh