Khai màn 'giải Major' của ngành kinh doanh golf thế giới-PGA Show 2018

Lượt xem: 12519


PGA Merchandise Show lần thứ 65 diễn ra từ ngày 23-26/1 tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ đã mở đầu một mùa kinh doanh mới của ngành công nghiệp golf toàn cầu. Trong lịch sử 65 năm của mình, sự kiện đã được coi là một giải Major của ngành kinh doanh golf. 


 

Như thường lệ, chương trình năm nay tiếp tục có những lãnh đạo của các hãng lớn giới thiệu những sản phẩm mới nhất và tuyệt vời nhất thế giới. Nhưng bên cạnh đó, cũng sẽ có những công ty startup, những người khởi nghiệp với số vốn vài ngàn đô-la và một giấc mơ để tạo ra những sản phẩm đột phá tiếp theo trong ngành công nghiệp golf.

Khởi đầu Mùa golf mới

Nếu như các giải major là nơi quy tụ những golfer hàng đầu thế giới thì triển lãm có quy mô lớn nhất thế giới này – PGA Show sẽ là nơi mà những nhà kinh doanh hàng đầu trong ngành công nghiệp golf góp mặt.  

PGA Merchandise Show lần thứ 65 diễn ra từ ngày 24 -26/ 1 tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ đã mở đầu một mùa kinh doanh mới của ngành công nghiệp golf toàn cầu. Trong lịch sử 65 năm của mình, sự kiện đã được coi là một giải Major của ngành công nghiệp golf toàn cầu.

Tại sự kiện này, giới kinh doanh golf toàn cầu sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm mới của mình trước khi mùa giải major của làng golf chuyên nghiệp thế giới bắt đầu khởi tranh, giải Masters 2018 vào tháng 4 tới đây.

Đặc biệt, vào ngày 25/1 tại sân khấu của PGA Forum ở Trung tâm triển lãm sẽ diễn ra một show thời trang hoàn toàn mới lạ, chưa từng có từ trước đến nay. Buổi biểu diễn này sẽ có hàng chục công ty có tên tuổi trong lĩnh vực may mặc và phụ kiện golf tham gia để trình diễn và để giới thiệu những dòng sản phẩm mới và tốt nhất của họ.

Cũng giống như mọi năm, tham dự PGA Merchandise năm nay cũng sẽ là sự góp mặt của những golfer hàng đầu thế giới cho đến những tay golf nghiệp dư, những nhà lãnh hàng đầu ngành công nghiệp golf, những nhà phân phối, những ông chủ sân golf, các chuyên gia PGA sẽ cùng nhau gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu và mua bán về những dòng sản phẩm mới trong năm 2018.

Ông Marc Simon, Giám đốc điều hành triển lãm PGA Golf cho hay: “Ngoài những “ông lớn” trong ngành kinh doanh công nghiệp golf, những nhà lãnh đạo hàng đầu thị trường golf thì năm nay cũng có thêm rất nhiều công ty, thương hiệu mới sáng lập tham gia PGA Merchandise để giới thiệu, ra mắt những dòng sản phẩm mới của họ, đây như là một cơ hội để những công ty mới có thể quảng bá thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh của họ vào năm 2018”.

Bên cạnh việc giới thiệu những sản phẩm golf, PGA Show Week còn có thêm những chương trình ngoài lề đầy hấp dẫn như: Hội nghị toàn cầu giới trẻ và gia đình golf (21/1), PGA Show Demo Day lần thứ 16 (23/1), Hội nghị Giáo dục PGA (23-26/1), Hội chợ thương mại dệt may hiệu suất cao (23-26/1), Triển lãm thời trang Live PGA (25/1).

Quy mô của sự kiện hàng năm luôn đạt mức tăng trưởng, PGA Merchandise 2018 hứa hẹn sẽ là một sự kiện triển lãm thương mại golf hoành tráng và chất lượng nhất với sự tham gia của hơn 7.700 chuyên gia hàng đầu đang hoạt động trong ngành công nghiệp golf, khoảng 1.000 công ty và thương hiệu golf lớn nhỏ trên thế giới, hơn 40.000 người tham dự từ gần 90 quốc gia quy tụ.

Đã có gần 1,000 đại diện của các hãng thông tấn, báo chí đến từ 25 quốc gia tham dự đưa tin về cuộc triển lãm năm nay. Đáng chú ý, sự kiện được đài Golf Chanel truyền hình trực tiếp với thời lượng 25 giờ. Trong khi đó, đài SiriusXM PGATOUR Radio Network phát thanh trực tiếp 35 giờ để truyền tải tới khán, thính giả những hoạt động diễn ra tại trung tâm triển lãm Orange County Convention.

Ngoài ra, một số lượng thông tin khổng lồ, bao gồm video, blog, phóng sự, sẽ luôn được truyền tải trên khắp thế giới qua các phương tiện của các ông lớn của ngành truyền thông golf như: PGA.com, GolfChannel.com, Global Golf Post, Golf Digest, Golf Magazine, Golfweek….

Các hãng sản xuất dụng cụ và thời trang golf hàng đầu như: Bridgestone Golf, Callaway, Titleist, Royal Albartross, Duca Del Cosma …đã mang đến hội chợ những dòng sản phẩm mới nhất của mình cho mùa giải mới.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn đến quyền lực của ngành công nghiệp golf

Những con số kỷ lục, những sự kiện ấn tượng đã đưa PGA Merchandise Show trở thành triển lãm thương mại golf lớn nhất thế giới hiện nay.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng triển lãm này cách đây 65 năm chỉ là hội chợ của những tiểu thương nhỏ.

Ngược dòng lịch sử, vào năm 1954, khi golfer huyền thoại Arnold Palmer vẫn còn là một nhân viên bán sơn và vẫn đang là một golfer nghiệp dư, một số nhà sản xuất quần áo, bóng golf, gậy golf thủ công đã tụ tập tại một bãi đậu xe trong CLB Golf PGA National Golf Club tại thị trấn Dunedin, Florida để buôn bán những mặt hàng đơn giản cho các golfer chuẩn bị cho mùa giải Grapefruit Tour diễn ra vào mùa đông.

Ba năm sau, số lượng người tham gia lớn đến nỗi PGA đã phải thuê một chiếc lều xiếc để có thể chứa hết 50 gian hàng lớn nhỏ của những người kinh doanh, khi đó, hội chợ này vẫn chưa được đặt một cái tên cụ thể, nhưng người ta thường gọi nó là “The Show” (Hội chợ)

The Show năm 1954

Trong nhiều năm sau đó, hội chợ này được di chuyển qua lại giữa hai thành phố Port Saint Lucie và North Palm Beach, rồi sau đó chuyển đến trung tâm hội nghị Miami. Tuy nhiên khi Trung tâm Hội nghị Orange County Convention tại Orlando được hoàn thành vào giữa thập niên 1980 thì cuối cùng hội chợ này cũng có được một nơi tổ chức cố định, đồng thời được tổ chức PGA công nhận và có tên gọi PGA Merchandise Show như hiện nay.

Trong suốt lịch sử 65 năm của mình, tất cả các sản phẩm mới của ngành công nghiệp golf đã được giới thiệu đến công chúng tại PGA Show. Những diễn tiến lịch sử, sự thăng trầm của ngành công nghiệp golf đã được phản ánh rõ nét qua những lần hội chợ được tổ chức. Vào thời điểm công ty Ben Hogan còn làm mưa làm gió, thống trị thị trường gậy golf toàn cầu và luôn là một ‘’ông lớn’’ tại hôi chợ thì TaylorMade mới chỉ có một gian hàng nhỏ khiêm tốn….

Rồi khi công nghệ xuất hiện vào thập niên 1990 với những gian hàng giới thiệu sân golf mô phỏng, màn hình lập thể đã thu hút đông đảo khán giả hơn đến với hội chợ. Và sau đó Nike bước chân vào lĩnh vực kinh doanh golf đã góp phần tạo cho sự kiện sự quan tâm nhiều hơn.  .

Như thường lệ, chương trình năm nay tiếp tục có những lãnh đạo của các hãng lớn giới thiệu những sản phẩm mới nhất và tuyệt vời nhất thế giới. Nhưng bên cạnh đó, cũng sẽ có những đơn vị mới thành lập, những người chỉ khởi đầu với số vốn vài ngàn đô la và một giấc mơ để tạo ra những sản phẩm đột phá tiếp theo trong ngành công nghiệp golf.

 

CHƯƠNG TRÌNH

https://www.pgashow.com/en/Special-Events

*Tuesday, January 23 I PGA Show Demo Day

https://www.pgashow.com/Special-Events/Demo-Day.

Orange County National Golf Center

16301 Phil Ritson Way | Winter Garden, Florida

9:00 am – 5:00 pm: PGA & LPGA Professionals, Media & Invited Guests Only

12:00 pm – 5:00 pm: All other PGA Show Attendees

https://www.pgashow.com/Special-Events/Demo-Day.

 

*Wednesday, January 24 I PGA Merchandise Show

https://www.pgashow.com/Special-Events/Search-Special-Events-Online/#

Opening Ceremony

8:00 AM - 9:00 AM, Orange County Convention Center

Join us at 8:45am in the Grand Lobby of the Orange County Convention Center for the 2018 PGA Merchandise Show Opening Ceremony! Live band will begin at 7:00am

https://www.pgashow.com/Special-Events/Search-Special-Events-Online/#

Equipment Test Center (ETC)

8:30 AM - 3:00 PM, Orange County Convention Center

The Equipment Test Center is the ideal place to test the latest tools & equipment in the golf industry, with fully netted hitting bays & turf.

 

*Thursday, January 25 | PGA Forum Stage

https://www.pgashow.com/Special-Events/Fashion-Show

 

Orange County Convention Center:

West Concourse - 9800 International Drive, Orlando, FL 32819

5:45 pm: Fashion Show

Immediately followed by PGA Show Fashion Show Happy Hour Reception

Top golf apparel and accessory companies including...

  • Bobby Jones
  • Callaway Golf Apparel
  • Daily Sports
  • Duca Del Cosma B.V.
  • Just4Golf LLC
  • Katherine Way
  • McKayson
  • PING Apparel
  • Rule 18
  • Sunice
  • SwingDish
  • Travis Mathew Apparel
  • Under Armour
  • And more!

 

 

 

Tag: PGA Show triển lãm golf lớn nhất thế giới PGA Merchandise Show kinh doanh golf công nghiệp golf golfplus vietnam duca delcosma

Tin tức liên quan

Scheffler và Caddie - Ted Scott: Hành Trình Vượt Qua Sự Mong Đợi

Scheffler và Caddie - Ted Scott: Hành Trình Vượt Qua Sự Mong Đợi

    15/04/2024

Khi Scottie Scheffler gọi điện cho Ted Scott để hỏi ông làm caddie cho anh vào năm 2022, Scott không nghĩ rằng mình sắp bắt đầu mang gậy cho siêu ...

Masters 2024: Tiger Woods kết thúc ở vị trí cuối, khẳng định anh sẽ tiếp tục nỗ lực

Masters 2024: Tiger Woods kết thúc ở vị trí cuối, khẳng định anh sẽ tiếp tục nỗ lực

    15/04/2024

Trước The Masters không ai có thể chắc chắn được rằng Tiger Woods có thể vượt qua được 72 hố tại Augusta. Vì vậy, đây là một thành tích khá ...

Scottie Scheffler Đăng Quang Tại Augusta

Scottie Scheffler Đăng Quang Tại Augusta

    15/04/2024

Quá mạnh mẽ với bất kỳ ai. Quá vượt trội thậm chí cả với sân Augusta National. Scottie Scheffler đã lần thứ hai vô địch The Masters. Scottie Scheffler là ứng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6218945 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh