Khai mạc Hội chợ Golf lớn nhất châu Á – Japan Golf Fair 2018

Lượt xem: 2846


Hôm nay (23/3), Hội chợ triển lãm Golf lớn và uy tín nhất châu Á và tầm vóc lớn thứ 2 thế giới - Japan Golf Fair 2018 chính thức khai mạc tại Pacifico Yokohama, tp Yokohama, Nhật Bản. Đây là lần thứ 52 sự kiện triển lãm lớn thứ 2 trong năm của ngành công nghiệp golf được được tổ chức.

Japan Golf Fair 2018 sẽ diễn ra từ ngày 23-25/3

Từ nhiều năm qua, sự kiện thường niên này luôn thu hút đông đảo người yêu golf từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là tại châu Á - khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của ngành công nghiệp golf thế giới.

Khác với các triển lãm golf lớn trên thế giới, đây là Hội chợ thương mại golf duy nhất tại Nhật Bản trong năm. Sự kiện được coi là ngày hội, nơi gặp gỡ của các ''ông lớn'' của ngành công nghiệp golf với các khách hàng, người hâm mộ, đối tác. Đặc biệt, tại đây quy tụ hầu hết các nhà sản xuất gậy, shaft golf hiếm mang thương hiệu Made in Japan trứ danh đến từ mọi miền nước Nhật.

Trong suốt thời gian triển lãm, ngoài việc ghé thăm các gian hàng của từng công ty sản xuất gậy golf, khách hàng cũng có cơ hội mua được những món hàng hiếm hoi như: sản phẩm của của những giải đấu chuyên nghiệp của PGA Tour, Japan Tour (mục đích từ thiện), những món hàng mà bạn chỉ có thể mua tại những địa điểm diễn ra những sự kiện này hoặc tại những Golf Fashion Show lớn.

Japan Golf Fair năm nay dự kiến sẽ đón tiếp hơn 56.000 người tham dự, trong đó bao gồm hơn 200 công ty hàng đầu về kinh doanh golf, 14.000 doanh nhân, 520 đơn vị báo chí và gần 41.000 người quan tâm trên khắp thế giới đến tham dự.

Nhà tài trợ của triển lãm năm nay bao gồm những tổ chức uy tín hàng đầu như: Đại sứ quán, phòng Thương mại Hoa Kỳ - Tổ chức thương mại quốc tế Nhật Bản, Hiệp hội Golf Nhật Bản - Hiệp hội sân golf Nhật Bản, Hiệp hội ngành công nghiệp sân golf Nhật Bản, Hiệp hội golfer chuyên nghiệp Nhật Bản, Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp

Japan Golf Fair 2018

- Thời gian: 23 - 25/3/ 2018

- Địa điểm: Trung tâm triển lãm Pacifico Yokohama 

- Đơn vị tổ chức: Hiệp hội các Nhà sản xuất Golf Nhật Bản

- Tầm vóc: Lớn nhất châu Á, thứ 2 thế giới

- Lịch sử: 52 năm

- Tổng số người tham dự: hơn 56.000 người

- Tổng số đơn vị triển lãm: 200

- Đơn vị báo chí: 520

- Doanh nhân tham gia: 41.000

- Lĩnh vực triển lãm: sản phẩm, thiết bị golf, công nghệ, y tế, sức khỏe, lữ hành, truyền thông, dịch vụ, đào tạo….

Như thường niên, hội chợ năm nay sẽ có sự quy tụ của những nhà sản xuất, kinh doanh và những thương hiệu golf hàng đầu thế giới như: Dunlop, PRGR, Yamaha, Fidra, Callaway, Titleist, Golf Buddy,.... Không chỉ những “ông lớn” mà những thương hiệu mới, những công ty mới đặt chân vào nền công nghiệp kinh doanh golf cũng có cơ hội góp mặt để “trình làng” những sản phẩm mới nhất, tốt nhất, tiên tiến nhất như gậy golf, phụ kiện golf và thời trang golf.

Golf Fashion Show là một điểm nhấn nổi bật tại JGF thường niên. Photos by Đoàn Quang

 

Tuy nhiên, do đây là một triển lãm lớn có quy mô quốc tế nên ban tổ chức thường ưu tiên cho những thương hiệu đình đám và những khách quen, bởi vậy để có được một suất tham gia hội trợ này là một điều rất khó khăn với các thương hiệu hoặc công ty mới, thông thường những đối tượng này “đặt chỗ” trước khoảng vài năm.

Không chỉ là nơi bày bán, giới thiệu các mặt hàng, Japan Golf Fair còn là nơi mở ra cơ hội cho những nhà kinh doanh golf kết nối đầu tư với nhau một cách dễ dàng hơn, tiếp cận khách hàng và các đối tác nhanh chóng hơn. Đối với người hâm mộ và đam mê golf, đây là nơi để họ có thể thỏa mãn tình yêu mãnh liệt dành cho bộ môn này với vô số sự lựa chọn, góp mặt tại đây họ cũng có thêm  cơ hội trao đổi kinh nhiệm, giao lưu học hỏi với những người cùng chung sở thích và có cơ hội gặp gỡ những golfer đình đám trên thế giới để lắng nghe những chia sẻ của họ.

Cách bày trí, sắp xếp không gian chuyên nghiệp của Japan Golf Fair

Với số lượng người tham dự khổng lồ, ban tổ chức và các công ty tham dự luôn cố gắng để tạo ra không gian thoải mái nhất có thể cho khách hàng. Điều này được thể hiện rõ trong khâu tổ chức chuyên nghiệp, bài bản, sự tinh tế nhưng đầy bắt mắt trong các bày trí không gian triển lãm và chất lượng phục vụ chu đáo.

Khách hàng sẽ thêm tin tưởng và thích thú hơn với sự lựa chọn của mình vởi ở mỗi gian hàng bán dụng cụ golf sẽ có phòng thử gậy.

Japan Golf Fair còn rất quan tâm đến thế hệ golf tương lai khi còn dành không gian để tạo sân chơi golf dành riêng cho trẻ nhỏ. Điều này sẽ giúp cho trẻ nhỏ tiếp cận dễ dàng hơn và thêm hứng thú hơn với bộ môn thể thao này. Một điều đặc biệt đến từ Japan Golf Fair là vé vào cửa hoàn toàn miễn phí, điều này sẽ tạo điều kiện cho những người đam mê golf có cơ hội để tiếp cận những mặt hàng, nhà kinh doanh và có cơ hội giao lưu với các golfer khác, kể cả những golfer hàng đầu thế giới. Điều này cũng giúp cho những gia đình hoặc nhóm bạn bè có chung tình yêu với golf sẽ có không gian cùng vui chơi, trải nghiệm và thỏa mãn niềm đam mê cùng nhau.

Không gian dành riêng cho thế hệ golf tương lai

Vẫn như thường niên, Hội chợ triển lãm golf lớn thứ 2 thế giới này cũng sẽ đem lại cho những người tham dự những màn trình diễn thời trang bắt mắt với những sản phẩm đẹp nhất, mới nhất, thời thượng nhất. Đặc biệt là những thương hiệu đình đám như: PRGR, Adidas, TaylorMade, Fidra, Munsingwear, Le coq Sportis, Callaway, Titleist Japan….hứa hẹn sẽ “trình làng” những bộ sưu tập bắt mắt và đầy ấn tượng.

Japan Golf Fair là một Hội trợ triển lãm đặc biệt vì nó là sự giao thoa giữa sự hiện đại, tân tiến của thế giới cùng với sự nhẹ nhàng, tinh tế của văn hóa Nhật Bản tạo nên một không gian vô cùng thú vị và thu hút người tham dự.

Tag: Khai mạc Hội chợ Golf lớn thứ 2 thế giới Japan Golf Fair 2018 golfplus golfplus Vietnam

Tin tức liên quan

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

    28/03/2024

  Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2023, "Amber Hills Championship 2024" hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao đầy hấp dẫn và gắn kết. Với sự ...

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

    28/03/2024

Bạn đam mê golf và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm 3D ? Hãy khám phá ngay danh sách Top 5 phòng tập golf 3D tại Hà Nội dưới ...

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

    27/03/2024

Vừa qua, tại sân golf Long Biên, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã chính thức tổ chức lễ công bố Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6160112 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh