Khai mạc Hội chợ golf lớn nhất châu Á - Japan Golf Fair 2016

Lượt xem: 1776


Mùa Golf - Stage 2: Japan Golf Fair lần thứ 50

 

- Thời gian: 19-21/2/2016

  • - Địa điểm: Trung tâm triển lãm quốc tế Tokyo (Tokyo Big Sight)
  • - Đơn vị tổ chức: Hiệp hội các Nhà sản xuất Golf Nhật Bản
  • - Tầm vóc: Lớn nhất châu Á, thứ 2 thế giới
  • - Lịch sử: 50 năm
  • - Số người tham dự: trên 50 nghìn lượt trong đó có 600 nhà báo trên toàn cầu tham dự
  • - Tầm vóc: Thể hiện sự đa dạng của các các thương hiệu Nhật Bản và các công ty lớn trên thế giới.
  • - Lĩnh vực triển lãm: sản phẩm, thiết bị golf, công nghệ, y tế, sức khỏe, lữ hành, truyền thông, dịch vụ, đào tạo…. 
  • - Tổng số gian hàng: 533
  • - Tổng số đơn vị triển lãm: 182

Hội chợ golf số 1 châu Á

Như GolfPlus đã thông tin, Hội chợ Golf lớn thứ 2 thế giới – Japan Golf Fair lần thứ 50 (JGF 2016) là hội chợ lớn thứ hai trong năm của ngành công nghiệp golf toàn cầu, đồng thời là sự kiện golf lớn nhất châu Á diễn ra tại thủ đô Tokyo đã quy tụ tất cả các nhà sản xuất golf lớn trên toàn cầu để giới thiệu tận mắt tới người dân châu Á những sản phẩm, công nghệ mới nhất của golf thế giới.Những thông tin về hội chợ được đăng tải trên các trang web của các công ty tổ chức hội chợ do chính các công ty đó cung cấp. Đây là lần thứ 50, JGF được tổ chức tại Nhật Bản do Hiệp hội các nhà sản xuất Golf Nhật Bản (Japan Golf Goods Association) tổ chức và được nhiều tổ chức và Hiệp hội golf nhà nghề, của Nhật Bản bảo trợ: Bộ Kinh tế, Thương mại&Công nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ, Chính quyền Tokyo, Hiệp hội Golf nhà nghề Nam, Nữ, Hiệp hội Công nghiệp sân golf, Tổ chức Lữ hành Golf,…

Các công ty golf từng kinh doanh lâu dài tại Nhật Bản như PRGR Golf, Dunlop, Yamaha, Fidra, Callaway, Nike, Aston Martin, Titleist, Golf Buddy… thường tham gia đều đặn nhiều năm  không những để giới thiệu các sản phẩm mới và tiếp cận với khách hàng mới mà còn là dịp để gặp gỡ các đối tác  nhằm củng cố mối quan hệ. Vì vậy, các công ty lần đầu tham gia trưng bầy tại hội chợ này thường phải xếp hàng nhiều năm mới thuê được gian hàng do ban tổ chức thường ưu tiên cho các khách hàng quen đã trưng bầy ở hội chợ những năm trước.

Sự tham gia của các công ty sản xuất đồ golf lớn trên thế giới, một số hãng sản xuất golf cao cấp của Nhật Bản đã mang đến một bản sắc riêng tại hội chợ. Tầm cỡ của những công ty này thể hiện bằng những gian hàng có qui mô lớn, nổi bật bởi sự thiết kế gian hàng khá bắt mắt cùng nhiều hoạt động sôi nổi, cách thức tổ chức độc đáo đã thu hút đông đảo du khách trong suốt thời gian hội trợ diễn ra..

Sự kiện này cũng qui tụ nhiều nhà phân phối lớn đến từ các quốc gia châu Á, trong đó có công ty HS Golf Việt Nam, đơn vị được các nhà sản xuất  Nhật Bản biết đến với vai trò là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu cao cấp tại Việt Nam. Đại diện công ty HS Golf tham dự Japan Golf Fair liên tục trong nhiều năm qua với mong muốn là cầu nối đưa các sản phẩm, dụng cụ golf cao cấp của thế giới tới gần người tiêu dùng Việt Nam hơn.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, bên cạnh các sự kiện truyền thống, còn có nhiều sự kiện bên lề thú vị mang tính giải trí cao, làm hài lòng những người tham dự bởi sự tổ chức chuyên nghiệp, bài bản, thể hiện sự sáng tạo trong công tác tổ chức, sự tinh tế trong văn hóa truyền thống của người Nhật Bản đã khiến cho sự kiện JGF trở thành ngày hội thực sự của ngành công nghiệp golf toàn cầu trong tháng hai này.

Ngày hội của golf Nhật Bản và châu Á

Theo ghi nhận của GolfPlus Vietnam, JGF 2016 là một trong những cuộc triển lãm qui mô quốc tế thú vị nhất trong số các sự kiện diễn ra tại Nhật Bản. Đây không đơn thuần là một cuộc triển lãm mang nặng giá trị thương mại mà còn là một sự kiện mang tính giải trí cao, nơi bạn có thể thoải mái vui chơi cùng bạn bè, gia đình ở các sự kiện bên lề diễn ra trong thời gian này.

Tại các gian hàng của các công ty dụng cụ golf lớn đều có các phòng thử gây luôn thu hút nhiều người tham dự. Nếu bạn là một fan của một nhãn hiệu yêu thích bạn phải xếp hàng tương đối lâu mới đến lượt mình tham dự. Những khu tập golf không ít trẻ em tham dự cùng bố mẹ. Bạn cũng có thể trao đổi và chụp ảnh cùng các thần tượng golf của mình, những tay golf nhà nghề qua những buổi nói chuyện cởi mở, những cuộc hội thảo với chủ đề phát triển golf….đồng thời bạn cũng có thể mua được những món hàng “độc”, những món quà đặc biệt giá rẻ,vốn chỉ xuất hiện tại cuộc triển lãm này.

Điểm nhấn của sự kiện năm nay vẫn là những chương trình trình diễn thời trang, được tổ chức trong 2 ngày cuối tại trung tâm của khu triển lãm. Chương trình thời trang với sự phối hợp của thương hiệu đã diễn ra rất thành công. Cứ hai tiếng một lần, người tham dự được tận mắt chứng kiến các bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè lạ mắt và đầy màu sắc do hơn 20 công ty mang đến hội chợ năm nay. Đặc biệt người tham dự thực sự ấn tượng với màn trình diễn giới thiệu quần áo golf nam và nữ của các thương hiệu, adidasTaylorMade, Fidra, Munsingwear, Le coq Sportis, Nike Golf, Callaway, Titleist Japan….

Chợ lưu niệm Golf Course's Vaunted  là một điểm thu hút mới, nơi người tham dự có thể thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản từ các sân golf khác nhau trên khắp Nhật Bản. Chợ lưu  niệm cũng chào bán những món quà lưu niệm của các sân golf mà người chơi golf ưa thích. Bên cạnh đó là gian hàng bán đồ lưu niệm với mục đích từ thiện mang tên The Green Tee Charity cũng là một điểm đến hấp dẫn người tham dự.

Golf phát triển khá lâu tại Nhật Bản và xứ sở hoa anh đào cũng đã từ lâu trở thành thị trường golf lớn của thế giới. Tuy nhiên có một điểm trừ nhỏ đó là ngôn ngữ và tài liệu tại JGF chủ yếu sử dụng tiếng Nhật, rất ít dùng tiếng Anh dù sự kiện mang tầm quốc tế. Hi vọng trong tương lai không xa Việt Nam cũng sẽ tổ chức những sự kiện golf tầm cỡ nhằm thỏa mãn những người yêu golf Việt Nam.

Tag:

Tin tức liên quan

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

    28/03/2024

  Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2023, "Amber Hills Championship 2024" hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao đầy hấp dẫn và gắn kết. Với sự ...

Đại Tiệc HIO Bạc Tỷ - Cơ Hội Thăng Hoa Tại Giải Golf ’Tuan Chau Spring Championship 2024’

Đại Tiệc HIO Bạc Tỷ - Cơ Hội Thăng Hoa Tại Giải Golf ’Tuan Chau Spring Championship 2024’

    22/03/2024

Trải qua các mùa giải 2023 đáng nhớ, giải golf Tuan Chau Spring Championship 2024 chính thức trở lại trong sự chào đón của cộng đồng golfer. Diễn ra ngày ...

Montgomerie Links Masters 2024: Sân Chơi Cho Các Golfer Hâm Mộ Green Jacket Huyền Thoại

Montgomerie Links Masters 2024: Sân Chơi Cho Các Golfer Hâm Mộ Green Jacket Huyền Thoại

    19/03/2024

Hòa chung không khí hân hoan của một trong những giải gôn lớn nhất Thế giới - The Masters, Montgomerie Links Golf Club đã mang đến cho các gôn thủ ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6163572 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh