Khai mạc giải Golden Lotus Tournament 2016

Lượt xem: 1469


Đến hẹn lại lên, mùa hè hội ngộ tại Moscow lại chào đón hàng trăm golfer đến từ Nga, Việt Nam, Đức... và nhiều  quốc gia và các vùng lãnh thổ khác nhau. Mùa hè 2016 là lần thứ 4, VietGolfMos hân hạnh chào đón những người bạn cùng chung niềm đam mê Golf và tình yêu với nước Nga có mặt tại xứ sở xinh đẹp này.

Sự kiện năm nay qui tụ 150 tay golf đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều golfer đến từ Việt Nam. Giải đấu diễn ra trong hai ngày 1 và 2/7 đúng vào dịp “ĐÊM TRẮNG” ở Moscow và Saint Peterburgs tại 2 sân golf đẹp nổi tiếng là sân Links National Golf Club và Forest Hills Golf Club.

Giải golf thường niên do VietGolfMos tổ chức đã luôn để lại tiếng vang lớn và nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt của bạn bè Nga và Quốc tế bở quy mô, tinh thần bằng hữu, sự thành công và tính chuyên nghiệp của giải đấu. Và để tiếp nối, phát huy truyền thống tốt đẹp đó, năm nay CLB VietGolfMos đang háo hức chuẩn bị cho giải golf thường niên với quy mô lớn.

Cũng như những giải golf năm trước, giải đấu năm nay có sự tham gia thi đấu, ủng hộ của các đại diện đến từ các câu lạc bộ golf người Việt Nam tại châu Âu, châu Mỹ, Việt Nam, các golf thủ bạn bè quốc tế ở Nga, Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) và hiệp hội golf Liên bang Nga (RGA).

Một điều rất đặc biệt trong giải golf năm nay là ngoài mục đích giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các golf thủ, giải mong muốn nâng cao hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trong xã hội Nga và bạn bè quốc tế. Chính vì lẽ đó Vietnam Airlines tiếp tục là nhà tài trợ chính của giải mang tên GOLDEN LOTUS GOLF TOURNAMENT 2016, với hy vọng thông qua giải, Vietnam Airlines sẽ là cầu nối gắn kết tình bằng hữu giữa người Việt Nam với bạn bè trên khắp thế giới.

VietGolfMos với vai trò là “Hội Viên Liên Kết” cùng Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) luôn mong muốn cho phong trào golf của người Việt nói chung và của người Việt ở Nga nói riêng phát triển hơn nữa để sánh ngang với bạn bè năm châu.

VietGolfMos được thành lập từ năm 2008. Khởi đầu từ một số thành viên có tâm huyết với bộ môn Golf, đến nay số thành viên của Hội đã lớn mạnh không ngừng. Thành viên của Hội bao gồm các doanh nhân, các chính trị gia thành đạt cùng với sự tham gia nhiệt tình của các bạn bè Nga.

Kể từ khi thành lập đếnn nay, VietGolfMos luôn tích cực trong các hoạt động xã hội cũng như luôn ủng hộ các phong trào do Đại Sứ Quán Việt Nam tại LBNga tổ chức, Hội người Việt Nam tại LB Nga, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại LBNga …

Bên cạnh đó VietGolfMos luôn tích cực tuyên truyền, cỗ vũ, khích lệ cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga, cụ thể là tại Moscow tham gia các hoạt động thể dục, thể thao rèn luyện thân thể, đặc biệt là quảng bá rộng rãi bộ môn Golf. Từ ngày thành lập đến nay VietGolfMos đã tổ chức nhiều giải đấu tại nước Nga cũng như tham gia vào các hoạt động giao lưu tại nhiều giải Golf quốc tế.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp, giải đấu được VietGolfMos tổ chức. Tại giải đấu năm ngoái, tay golf Nguyễn Văn Thống đã giành chức vô địch với thành tích Gross 73.

 

Tag: Golden Lotus Hội những người Việt yêu Golf tại Nga VietGolfMos Forest Hills golfplus vietnam hs golf VGA RGA golf tại nga

Tin tức liên quan

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

    24/04/2024

Vừa qua, tại sân golf Sky Lake, Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm và họp kỹ thuật của giải Vô địch 12 Con Giáp-Tam Hòa Cup 2024, cùng ...

Việt Nam Tham Gia Vòng Chung Kết Faldo Series Asia 2024 tại Laguna Lăng Cô

Việt Nam Tham Gia Vòng Chung Kết Faldo Series Asia 2024 tại Laguna Lăng Cô

    24/04/2024

Vừa qua, Đoàn Việt Nam đã đến sân golf Laguna Lăng Cô để bắt đầu chuẩn bị cho Vòng Chung Kết Faldo Series Asia 2024 lần thứ 15. Giải đấu ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6231739 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh