HoTram Open được bầu chọn là “Sự kiện của Năm 2015”

Lượt xem: 1544


“Sự kiện của Năm” là giải thưởng thường niên được các thành viên của tổ chức Asian Tour bầu chọn cho những giải đấu hàng đầu trong mùa giải của Asian Tour và sự thành công của HoTram Open 2015 đã khiến cho sự kiện này nhận được nhiều phiếu bầu nhất cho hạng mục trên.

 

Đây cũng là lần đầu tiên, một sân golf tại Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng trên của Asian Tour.

 

Giải HoTram Open 2015 được thực hiện bởi công ty Performance54 và Troon Golf đã nhận được sự hài lòng của các golfer hàng đầu thế giới và khán giả.

 

“Giải thưởng không chỉ là một sự quảng bá tuyệt vời cho Việt Nam mà còn đối với môn thể thao golf. HoTram Open là giải đấu được tổ chức tốt về mọi mặt mà chúng tôi từng chứng kiến trong vòng 20 năm qua tại châu Á”, ông Spencer Robinson, giám đốc truyền thông của Liên hiệp Công nghiệp Golf châu Á (AGIF), nhận xét.

Trước đó, nhà vô địch HoTram Open 2015, Sergio Garcia phát biểu: “Đối với bản thân tôi, giải đấu này là một trong những câu chuyện thành công thực sự và golf nói chung. Sân golf tuyệt vời, resort đẳng cấp đã khiến cho chúng tôi đã có một tuần thi đấu thực sự đặc biệt."

 

Vào tháng trước, sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip cũng đã chính thức gia nhập danh sách Những Câu lạc bộ Golf Danh tiếng nhất thế giới. 

 

The Bluffs Hồ Tràm Strip xếp hạng 74 trong Bảng xếp hạng 100 sân golf tốt nhất thế giới do tạp chí Golf Digest uy tín toàn cầu bình chọn.  

 

Cứ mỗi hai năm một lần, Ban giám khảo chuyên môn sẽ xem xét, đánh giá lại bảng xếp hạng dựa trên tiêu chí khắt khe cũng những trải nghiệm thực tế của họ trên các sân golf, thông qua nhiều yếu tố để thành lập danh sách các sân golf tốt nhất, đẹp nhất thế giới. 

Tag:

Tin tức liên quan

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

    28/03/2024

  Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2023, "Amber Hills Championship 2024" hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao đầy hấp dẫn và gắn kết. Với sự ...

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

    28/03/2024

Bạn đam mê golf và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm 3D ? Hãy khám phá ngay danh sách Top 5 phòng tập golf 3D tại Hà Nội dưới ...

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

    27/03/2024

Vừa qua, tại sân golf Long Biên, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã chính thức tổ chức lễ công bố Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6164518 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh