Hoa hậu Ngọc Hân khoe sắc cùng Jennifer Phạm tại Tiền Phong golf Championship 2020

Lượt xem: 1848


Ngày 14/10, xuất hiện tại giữa sự kiện họp báo giải Tiền Phong Golf Championship 2020 - Swing for young talents of  Vietnam, hoa hậu Ngọc Hân không khỏi làm người hâm mộ bất ngờ bởi sự cuốn hút và nổi bật giữa dàn hoa hậu, á hậu của Việt Nam bởi những phục trang vô cùng đơn giản mà tinh tế đến từ thương hiệu thời trang Italia – Chervo.

Lựa chọn cho mình một sắc màu Italia trong bộ sưu tập mới nhất từ thời trang Cherrvo, những sắc màu của những đoá hoa chớm nở, khơi nguồn cảm hứng từ khí hậu cận nhiệt đới vùng Địa Trung Hải, miền Nam nước Ý xinh đẹp. Nàng hậu thật sự nổi bật với vẻ đẹp cuốn hút, đáng yêu và chiều sâu cá tính ẩn nấp trong tâm hồn.

Ra mắt ngay trước mùa hè, màu sắc sáng ấm của bộ sưu tập mới nhất từ Chervo không chỉ chinh phục được những nàng hot girl của Vbiz mà còn làm nên làn sóng mới với các bông hậu Việt Nam. Hoa hậu Jennifer Phạm cũng không quên sắm cho mình tủ đồ rực rỡ với những sắc màu của Chervo.

Cùng những đường cắt may tinh tế, Ngọc Hân đã khoe trọn được những đường cong nóng bỏng và vóc dáng cân đối, săn chắc của bản thân. Cô đang ngày càng chứng minh nhan sắc đẳng cấp và thăng hạng của mình. Với một bộ đồ đơn giản và kín đáo như Chervo cũng có cách lên tiếng nói riêng trong việc khoe đường cong và độ sexy, quyến rũ của nữ chủ nhân.

Cùng với những công nghệ hiện đại trong từng thiết kế sợi vải như dry-matic, bền bỉ, thông thoáng, thoát mồ hôi nhanh và đặc biệt công nghệ chống nắng tuyệt đối Sun-blocks có thể giúp nàng hậu an tâm dưới mọi điều kiện thời tiết, sẽ chinh phục các golfer dưới mọi hoàn cảnh xuất hiện.

Chervo đang cố gắng thực hiện sứ mệnh của mình: Tôn vinh sự quyến rũ, khí chất của người mặc với vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp đi cùng sự tiện dụng linh hoạt và cảm giác thoải mái cùng khát vọng đồng hành với người Việt trong việc làm đẹp, lan toả cảm hứng và xu hướng thời trang mới tới thế giời thời trang Việt. Đó là những điều mà các nhà thiết kế Italia gửi trọn trong từng sản phẩm.

Đối với những quý cô đã trót say mê môn thể thao quý tộc này thì Chervo là sự lựa chon hoàn hảo. Thả lỏng bản thân trong những trang phục thoải mái nhưng vô cùng thanh lịch, trong khi thưởng thức những màn trình diễn thể thao đỉnh cao, cũng là một cách nuông chiều bản thân dành cho các quý ông và quý cô Chervo.

Người đẹp sinh năm 1989 – Ngọc Hân ngày càng thể hiện gu thời trang đẳng cấp, sang trọng đầy cuốn hút từ những phục trang đơn giản nhất của mình.

Ngọc Huyền

 

 

Tag: Hoa hậu Ngọc Hân khoe sắc cùng Jennifer Phạm tại Tiền Phong golf Championship 2020 Tiền Phong golf Championship 2020 Jennifer Phạm hoa hậu Ngọc Hân hoa hậu Việt Nam 2010 hoa hậu ngoan nhât showbiz việt chervo hs golf thời trang italia

Tin tức liên quan

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6234532 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh