Hanako củng cố vị trí tại vòng 2 VJO 2017

Lượt xem: 2903


Mặc dù kết thúc vòng 2 với số điểm không được tốt như kỳ vọng (even par) nhưng với số điểm âm sâu ngay từ vòng 1 (âm 3) đương kim vô địch giải golf nữ quốc gia mở rộng 2016 – Hanako vẫn vững vàng với vị trí đầu BXH, cách biệt 4 gậy với người về nhì.    

 

Hanako Kawasaki - Ảnh: VGA/ Pháp Nguyễn

 

Mặc dù vẫn giữ được phong độ khá tốt khi bước vào vòng 2, nhưng có vẻ thời tiết nắng nóng đã làm ảnh hưởng không ít đến kết quả thi đấu của các golfer trẻ. Sau khi dành được điểm birdie tại hố số 4, Hanako đã không may mắn dính lỗi bogey ngay sau đó tại hố số 5 và dành điểm even par sau 9 hố đầu. Tại 9 hố tiếp theo, lịch sử lại lặp lại, em đã mắc 1 lỗi bogey tại hố số 10 và bù lại là 1 điểm birdie tại hố số 11. 

Kết thúc vòng 2 với 71 gậy cộng với số điểm âm sâu ngay từ vòng 1 (âm 3) đã giúp đương kim vô địch giải golf nữ quốc gia mở rộng 2016 – Hanako tiếp tục vững vàng với vị trí đầu BXH, cách biệt 4 gậy với người về nhì.    

 

Goler nữ xinh đẹp người Hàn Quốc - Lee Sae Min đã phải nhường chỗ cho golfer nhí 9 tuổi Đặng Minh Anh sau khi kết thúc vòng 2 với 76 gậy - Ảnh: VGA

 

Golfer nhí 9 tuổi, Đặng Minh Anh đã cho thấy sự cố gắng và tiến bộ vượt trội khi xuất sắc dành được vị trí thứ hai sau 2 vòng đấu, thế chỗ của golfer nữ xinh đẹp người Hàn Quốc Lee Sae Min. Em đã rất xuất sắc ghi được 3 điểm birdie và có đến 2 điểm double birdie liên tiếp tại hố số 5 và 6.

Minh Anh cũng là golfer trẻ duy nhất tính đến thời điểm này ghi được điểm double birdie.

 

Điểm chi tiết của Đặng Minh Anh

 

Cùng kết thúc với 68 điểm, đương kim vô địch VAO Hùng Dũng đã tăng 10 bậc trên BXH, hiện đang xếp thứ 3 sau Minh Anh với tổng số gậy sau 2 vòng là 146.

Nguyễn Vũ Quốc Anh, Trương Chí Quân và Đương kim vô địch VJO Việt Nam 2016 Nguyễn Thảo My đang cùng chia sẻ vị trí thứ 7 với cùng số điểm là 150.

 

 

Tại vòng này, Thảo My chỉ ghi được 2 điểm birdie và mắc tới 4 bogey và 1 double bogey. Năm nay Caddy của Thảo My chính là cha mình, dường như một phần kỳ vọng của cha cũng tương ứng là áp lực không nhỏ dành cho em. Nhưng theo quan điểm của cha Thảo My rằng ông luôn muốn tạo áp lực cho con mình, rèn luyện tâm lý để có thể thi đấu ở mọi môi trường tình huống khác nhau.

 

Golfer trẻ hàng đầu Việt Nam cũng là hạt giống số 1 của giải, Trương Chí Quân đã khởi sắc hơn so với vòng đầu khi ghi được 4 điểm birdie nhưng đáng tiếc, em lại mắc tới 2 điểm bogey và 1 điểm double bogey trong ngày.

 

Điểm chi tiết của Trương Chí Quân

 

Livescore chi tiết tại đây

 

Về phía các golfer trẻ nước ngoài, đa số các em đều duy trì được tâm lý ổn định và nhất quán ngay từ vòng đầu thi đấu. Đây cũng là điều mà các golfer trẻ Việt Nam cần phải học hỏi, mặc dù các em đã có được sự chuẩn bị về kiến thức rất tốt và những tiến bộ rõ rệt trong các vòng thi đấu.

 

Ngày mai, các tay golf sẽ bước vào vòng thi đấu cuối cùng. Hy vọng Hanako sẽ tiếp tục giữ được tâm lý và phong độ thật tốt để có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình và giữ lại chiếc Cup cho quê nhà. Các tay golf còn lại sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để có một kết quả thật ấn tượng và hãy tự khẳng định mình trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Tag: Hanako VJO 2017 vòng 2 golfer trẻ Nguyễn Thảo My VAO Trương Chí Quân

Tin tức liên quan

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

    28/03/2024

  Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2023, "Amber Hills Championship 2024" hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao đầy hấp dẫn và gắn kết. Với sự ...

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

    28/03/2024

Bạn đam mê golf và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm 3D ? Hãy khám phá ngay danh sách Top 5 phòng tập golf 3D tại Hà Nội dưới ...

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

    27/03/2024

Vừa qua, tại sân golf Long Biên, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã chính thức tổ chức lễ công bố Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6163134 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh