Golfer nữ Trần Mai Anh vô địch giải Hanoi Notary Golf Challenge 2017

Lượt xem: 10287


Một bất ngờ lớn nhất tại giải đấu do công ty Biscom tổ chức, nữ golfer Trần Mai Anh đã trở thành nhà vô địch của giải Hanoi Notary Golf Challenge 2017 với Gross 71.

 

 

Đây là lần đầu tiên một nữ golfer lên ngôi vô địch tại giải đấu uy tín, chất lượng do công ty Biscom thuộc tập đoàn FLC tổ chức. Dù có chút bất lợi về thời tiết, nhưng giải đã thành công tốt đẹp.

Hơn 600 golfer tham dự giải Hanoi Notary Golf Challenge tại FLC Halong Golf Club

Đã có hơn 600 golfer trong nước và golfer nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam tham gia tranh tài tại FLC Halong Golf Club. Đây cũng là giải đấu đánh dấu sự ra mắt của sân golf đẳng cấp FLC Hạ Long thuộc tập đoàn FLC, chủ sở hữu của hàng loạt sân golf đẳng cấp quốc tế như FLC Samson Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links,… được biết đến rộng rãi trong thời gian qua.

Kết quả sau 2 ngày thi đấu, ngôi vô địch thuộc về golfer xinh đẹp Trần Mai Anh với điểm số Gross 71 gậy (Even Par). Đây cũng là thành tích tốt nhất của nhà vô địch trong "sự nghiệp" chơi golf của mình.

Vô địch các bảng A,B,C trong ngày thi đấu buổi chiều cuối cùng của giải lần lượt thuộc về các golfer: Nguyễn Ân, Nguyễn Tiến Thành và Lê Hồng Văn. Trong khi đó giành ngôi Nhất bảng nữ thuộc về golfer Bùi Thị Hồng Thanh.

 

Nữ golfer xinh đẹp Trần Mai Anh, nhà vô địch của giải

 

Phần thưởng dành cho golfer Trần Mai Anh là  Cup cùng Thẻ hội viên VIP 3 năm tại sân FLC Halong Golf Club, Voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng có giá trị từ các nhà tài trợ.

Các golfer đạt giải kỹ thuật

 * Longest Drive for Men: Mr.Lưu Văn Thắng (hố 4),      * Longest Drive for Ladies: Ms.Nguyễn Thị Loan (#15)  * Nearest to Line: Mr. Trần Trọng Thành (#14)              * Nearest to Pin thuộc về cá golfer:

  - Mr.Bùi Mạnh Tưởng (hố 5)

  - Mr. Phạm Hữu Trình (hố 8)

  - Mr. Trần Đức Phong (hố 12)

  - Mr. Hoàng Hoa Cương (hố 13)

  - Mr. Lã Huy Vĩ (hố 16).

 

Bên cạnh đó, BTC giải cũng trao thưởng cho 2 golfer xuất sắc ghi được điểm Eagle là các golfer Hồ Phạm Công (hố số 1) và Nguyễn Quốc Ân (hố số 2).

 

Golfer ghi điểm eagle đầu tiên tại giải, anh Hồ Phạm Công

 

Golfer Nguyễn Quốc Ân ghi điểm Eagle tại hố số 2, par 5 bằng các gậy: Driver, 7 iron và putter

Đáng chú ý, golfer Nguyễn Quốc Ân còn giành thêm chức vô địch bảng A của ngày thi đấu cuối cùng (11/9)

Không chỉ dừng lại ở một hoạt động thể thao đơn thuần, giải HANOI NOTARY GOLF CHALLENGE 2017 còn là dịp giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau các golfer cũng như cộng đồng doanh nhân ở trong và ngoài nước. Ngoài ra đây cũng là cơ hội để Ban lãnh đạo Văn phòng Công chứng Hà Nội tri ân khách hàng, đối tác của mình khi đồng hành với Văn phòng Công chứng Hà Nội trong thời gian qua.

Tag: HANOI NOTARY GOLF CHALLENGE 2017 golfplusvietnam golfer nữ Trần Mai Anh golf Việt Nam sân golf FLC Hạ Long chervo hs golf

Tin tức liên quan

Hội Thảo Tổng Thư Ký CLB Golf: Thúc Đẩy Phát Triển Bền Vững Của Các Câu Lạc Bộ

Hội Thảo Tổng Thư Ký CLB Golf: Thúc Đẩy Phát Triển Bền Vững Của Các Câu Lạc Bộ

    19/04/2024

Gần 50 Tổng thư ký từ các CLB Golf đã tham dự Tọa đàm lần đầu tiên do Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) tổ chức vào sáng nay, ...

Ludvig Aberg nói về khoảnh khắc đáng quên tại giải Masters 2024

Ludvig Aberg nói về khoảnh khắc đáng quên tại giải Masters 2024

    19/04/2024

Ngôi sao trẻ của giải European PGA Tour, Ludvig Aberg, đã chia sẻ về khoảnh khắc quan trọng mà anh bị cho là đã đánh mất chức vô địch tại ...

King’s Cup 2024: Tuyển Miền Nam Áp Đảo Đối Thủ Đoạt Ngôi Vô Địch

King’s Cup 2024: Tuyển Miền Nam Áp Đảo Đối Thủ Đoạt Ngôi Vô Địch

    18/04/2024

Tận dụng lợi thế dẫn 9,5 - 6,5 sau ngày tranh tài đầu tiên, tuyển miền Nam đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng chung cuộc tại ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6222314 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh