Golfer Nguyễn Quốc Bình vô địch giải Hội viên CLB Chí Linh 2015.

Lượt xem: 1550


Tham dự giải đấu năm nay là 300 golf thủ, khách mời, nhà tài trợ, những người đã gắn bó và đồng hành cùng bước đường phát triển của CLB Golf Ngôi sao Chí Linh trong suốt thời gian qua.

Các tay golf thi đấu được chia thành các bảng, tổ chức vào buổi sáng và chiều, căn cứ vào handicap. Bảng A (Handicap từ 0 – 14); Bảng B (Handicap từ 15 – 24); Bảng C (Handicap từ 25 – 32); Bảng Nữ (Handicap từ 0 – 32) và Bảng Khách mời (handicap ngày).

Nhà vô địch Nam và Nữ của CLB Golf Chí Linh năm ngoái thuộc về tay golf Nguyễn Quốc Bình và Vũ Thị Vân.

Được mệnh danh là "Sân golf của những ngôi sao ở Việt Nam", sân golf Chí Linh (tỉnh Hải Dương) ngay từ khi mới ra đời đã tự hào được lựa chọn để tổ chức những giải đấu nhà nghề và nghiệp dư uy tín trong khu vực châu Á. Sân golf này cũng đang giữ kỷ lục hai lần liên tiếp đăng cai giải đấu nhà nghề thuộc Asian Tour.

Tháng 11/2004 (một năm sau khi khai trương giai đoạn I), sân golf này đã được chọn làm nơi tổ chức giải golf nhà nghề quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Carlsberg Masters Vietnam 2004 (CMV). Giải đấu qui tụ trên 100 tay golf nhà nghề danh tiếng thế giới và châu Á như Corey Pavin – nhà vô địch US.Open 1995, Thongchai Jaidee - ngôi sao của Asian Tour...

Năm 2005, sân golf Ngôi sao Chí Linh tiếp tục được Asian Tour lựa chọn là nơi tổ chức Carlsberg Masters Vietnam 2005. Vào tháng 2/2008, Sân golf Ngôi sao Chí Linh cũng đã được chọn và tổ chức thành công giải Johnnie Walker-Asia Series, giải đấu trong hệ thống Asia Amateur, mở màn cho giải nhà nghề Johnnie Walker Classic diễn ra tại Bắc Kinh vào đầu tháng 4/2008.

Ngoài niềm tự hào là nơi đăng cai giải nhà nghề đầu tiên tại Việt Nam, sân golf Chí Linh còn là một trong những sân golf thách thức nhất và có qui mô lớn nhất tại Việt Nam với tổng diện tích 325 ha (36 hố). Sân golf nằm gọn trong lòng của một thung lũng tuyệt đẹp với hồ nước tự nhiên trong xanh, với những dải đồi xanh hùng vĩ bao quanh.

Khác với hầu hết các sân golf tại Việt Nam, điểm đặc trưng nhất của sân golf Chí Linh đó là Nhà CLB: từ vị trí này, khán giả có thể quan sát được hầu hết các hố golf, điều mà không phải sân nào cũng có được do yếu tố địa hình tự nhiên. Tòa nhà tròn với thiết kế độc đáo, toàn bộ hệ thống cửa và tường bao được xây dựng bằng kính trong suốt cho phép du khách và khán giả có thể chiêm ngưỡng phần lớn diện tích sân với 28/36 hố golf.

Sân golf Chí Linh có kiểu thiết kế để tổ chức những giải vô địch, theo tiêu chuẩn quốc tế AAA. Các hố golf được bố trí khoa học với các bẫy cát kín đáo sẵn sàng làm khổ các tay golf, kể cả các chuyên nghiệp.

Tag:

Tin tức liên quan

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

U.S. Kids Golf Chính Thức Tới Việt Nam: Nền Tảng Mới Cho Tài Năng Golf Nhí

U.S. Kids Golf Chính Thức Tới Việt Nam: Nền Tảng Mới Cho Tài Năng Golf Nhí

    12/04/2024

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, U.S. Kids Golf Việt Nam đã tổ chức Lễ Ký Kết hợp tác với  U.S. Kids Golf Châu Á và Hiệp hội Golf Việt ...

10 triệu đô la doanh thu mỗi ngày - Những con số khổng lồ sau cửa hàng golf tại The Masters

10 triệu đô la doanh thu mỗi ngày - Những con số khổng lồ sau cửa hàng golf tại The Masters

    11/04/2024

Hàng ngàn người sẽ đi qua cửa hàng golf tại The Masters mỗi ngày, góp phần cho Augusta National kiếm một khoản tiền khá lớn trong suốt thời gian diễn ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6231429 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh