Golfer người Hàn Park Ji Woon dẫn đầu vòng 1 FLC Masters 2018

Lượt xem: 11447


Sau ngày mở màn giải FLC Masters trên sân Quy Nhơn hôm nay, golfer chuyên nghiệp kiêm HLV người Hàn Park Ji Woon đã vượt qua 44 golfer để tạm dẫn đầu giải đấu với 71 gậy (-1). Theo sát phía sau chính là nhà ĐKVĐ của giải, Andy Chu Minh Đức, 72 gậy (Even).

Jay Park (trái) đang tạm dẫn đầu giải (-1), cách biệt 3 gậy so với golfer số 1 Việt Nam (phải) Trần Lê Duy Nhất (+2) (Ảnh BTC, Quyết Thắng)

Ngày đầu tiên của giải đấu FLC Vietnam Masters 2018 đã diễn ra tốt đẹp trong điều kiện thời tiết tuyệt vời của Quy Nhơn: nắng nhẹ và ít gió. Các vận động viên thi đấu ngày hôm nay đã cống hiến những màn “trình diễn” đẹp mắt và đạt được những kết quả ấn tượng cho dù họ chỉ mới làm quen với điều kiện thi đấu nơi đây được vài ngày.


Park Ji Woon hay còn có tên khác là Jay Park – một gương mặt không mấy xa lạ trong giới HLV golf tại Việt Nam. Năm nay 31 tuổi, Jay Park bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 17 tuổi và từng tham gia hệ thống thi đấu chuyên nghiệp lớn nhất Hàn Quốc (KPGA Tour) trước khi sang Việt Nam làm việc. 

Jay Park hiện đang là HLV tại Học viện Pure Performance Coaching Center (PPCC) tại Hà Nội và là HLV của đội tuyển golf quốc gia thi đấu tại Asean Games tổ chức tại Indonesia mùa xuân vừa qua.


Khởi động chưa thực sự tốt trong ngày mở màn, golfer số 1 Việt Nam, Trần Lê Duy Nhất đang tạm xếp hạng 5 cùng với nhà Vô địch nghiệp dư QG 2012, Doãn Văn Định với cùng 74 gậy (+2). Tại vòng đấu này, Duy Nhất ghi được 3 birdies nhưng bị tới 5 bogey.



Golfer tuổi teen Khuê Minh là nữ golfer duy nhất tại giải (Ảnh: Nguyễn Quyết Thắng)

Trong số 7 golfer nghiệp dư tham gia giải năm nay, golfer Nguyễn Vũ Quốc Anh đang là người có thành tích tốt nhất, 79 gậy (+7). Golfer nữ duy nhất của giải, golfer nghiệp dư Đoàn Xuân Khuê Minh đã có một ngày thi đấu không thực sự tốt, tạm xếp hạng 41 (+18).

>>> Xem Bảng xếp hạng tại ĐÂY

BXH Top đầu tại vòng 1

Ngày mai, vòng 2 FLC Vietnam Masters 2018 tiếp tục diễn ra, với dự đoán sẽ tiếp tục có nhiều bất ngờ khi các golfer đã quen thuộc với sân sân và có tâm lý tốt hơn. Nhóm đấu đầu tiên sẽ bắt đầu lúc 7h30 bao gồm: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Long, Phạm Thiện Duy. Giải đấu sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao TV.

Xếp nhóm đấu vòng 2

Tag: flc masters flc vietnam masters sân golf quy nhơn tran le duy nhat jay park

Tin tức liên quan

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

    24/04/2024

Vừa qua, tại sân golf Sky Lake, Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm và họp kỹ thuật của giải Vô địch 12 Con Giáp-Tam Hòa Cup 2024, cùng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6234765 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh