Golfer Francesco Molinari nhận giải ''VĐV Tiêu biểu của Năm 2018''

Lượt xem: 7417


Sau một mùa giải thi đấu thành công, bao gồm danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp và chiến thắng tại Ryder Cup cùng tuyển châu Âu, golfer người Ý, Francesco Molinari đã được BBC bầu chọn là ‘’Vận động viên Tiêu biểu của Năm 2018’’.


Molinari là golfer đầu tiên kể từ năm 2000 vinh dự nhận giải thưởng VĐV xuất sắc nhất trong năm của BBC trao tặng 

Năm nay 36 tuổi, Francesco Molinari đã có một năm thi đấu hoàn hảo với 3 lần chiến thắng tại các đấu trường lớn nhất thế giới. Đầu tiên là BMW PGA Championship vào tháng 5, tiếp đến là Quicken Loans National – một sự kiện thuộc PGA Tour, một tháng trước khi anh lên ngôi tại The Open vào tháng 7.


Chốt lại một năm thành công của golfer người Ý đó là kỷ lục anh lập được cùng với tuyển châu Âu chiến thắng tuyển Mỹ tại Cup đồng đội Ryder Cup diễn ra tại Pháp vào tháng 9. Tại giải đấu này anh đã toàn thắng cả 5 trận, giành được điểm số tối đa cho đội nhà, đồng thời trở thành golfer châu Âu đầu tiên đạt điểm số tuyệt đối tại Ryder Cup.


Trong cuộc bầu chọn VĐV xuất sắc nhất cho danh hiệu cao quý thường niên của BBC, giải thưởng do các fan hâm mộ bầu chọn, Molinari đã vượt qua một loạt ứng viên hàng đầu như VĐV người Mỹ Simone Biles, VĐV trượt tuyết CH Czech Ester Ledecka và VĐV boxing người Ukraina, Oleksandr Usyk.


Thực lòng mà nói, tôi không tin đây là sự thực. Tôi vô cùng tự hào có mặt tại đây để nhận giải thưởng này. Điều này sẽ cho tôi thêm nhiều động lực để bước vào mùa giải mới’’, Molinari chia sẻ sau khi nhận giải thưởng. 


Molinari cũng trở thành người Ý đầu tiên trong lịch sử nhận giải thưởng ‘’VĐV Tiêu biểu của năm’’ mà BBC thực hiện đối với các VĐV nằm ngoài lãnh thổ Anh. Golfer người Ý này cũng trở thành golfer đầu tiên trên thế giới nhận danh hiệu cao quí này kể từ khi Tiger Woods đạt được vào năm 2000.

Tag: Francesco Molinari ryder cup vận động viên tiêu bieu golfer xuất sắc

Tin tức liên quan

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

    24/04/2024

Vừa qua, tại sân golf Sky Lake, Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm và họp kỹ thuật của giải Vô địch 12 Con Giáp-Tam Hòa Cup 2024, cùng ...

Việt Nam Tham Gia Vòng Chung Kết Faldo Series Asia 2024 tại Laguna Lăng Cô

Việt Nam Tham Gia Vòng Chung Kết Faldo Series Asia 2024 tại Laguna Lăng Cô

    24/04/2024

Vừa qua, Đoàn Việt Nam đã đến sân golf Laguna Lăng Cô để bắt đầu chuẩn bị cho Vòng Chung Kết Faldo Series Asia 2024 lần thứ 15. Giải đấu ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6231184 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh