Golfer 13 tuổi, Nguyễn Bảo Long vô địch giải IMG Trophy 2018

Lượt xem: 13859


Giải đấu diễn ra vào ngày 15/9 tại sân golf Sky Lake, Hà Nội với sự tham gia của 150 golfer. Kết quả, với Gross 75, golfer mới 13 tuổi Nguyễn Bảo Long đã giành ngôi vô địch.


Bên cạnh những giải qui mô, Bảo Long cũng từng vô địch nhiều giải golf trẻ 

Đây không chỉ là lần đầu tiên, golfer tuổi thiếu niên Nguyễn Bảo Long đạt Best gross trong một giải đấu qui mô. Vào năm ngoái, tại giải HNGA&Ping Friendship tổ chức tại sân golf Đồng Mô, golfer này cũng trở thành người có kết quả tốt nhất, 71 gậy.

Bên cạnh giải Best Gross, Bảo Long từng giành albatross và nhiều lần ghi Hole-in-one. Tại vòng đấu tập giải Chervo Vietnam Open Championship 2017, Bảo Long xuất sắc ghi albatross tại sân FLC Hạ Long (hố số 10 par4) bằng gậy driver từ khoảng cách 240 yards.


Bảo Long ghi cú albatross đầu đời và cũng là của sân FLC Hạ Long tại giải Chervo Vietnam Open Championship 2017

IMG Trophy lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam cũng tại sân golf Sky Lake vào năm 2015 dành cho các đối tượng là hội viên của CLB cũng như các khách mời, đối tác của đơn vị quản lý sân golf hàng đầu thế giới này.

Sau sân golf Sky Lake, giải đấu cũng từng được tổ chức tại sân golf thứ hai do tập đoàn IMG quản lý tại Việt Nam, CLB Bana Hills.
 

Tag: golf trẻ nguyễn bảo long IMG IMG trophy sân golf sky lake chervo chervo vietnam

Tin tức liên quan

Scottie Scheffler: Chiến thắng sẽ không bao giờ là tẻ nhạt

Scottie Scheffler: Chiến thắng sẽ không bao giờ là tẻ nhạt

    23/04/2024

Golfer số một thế giới và vô địch Masters gần đây Scottie Scheffler đã giành chiến thắng đậm tại RBC Heritage trên PGA Tour. Scheffler giành chiến thắng thứ tư trên ...

Nelly Korda giành chiến thắng liên tiếp lần thứ năm tại Chevron

Nelly Korda giành chiến thắng liên tiếp lần thứ năm tại Chevron

    22/04/2024

Nelly Korda đã giành chiến thắng liên tiếp lần thứ năm tại giải major Chevron, đưa cô vào lịch sử của LPGA Tour với một chiến thắng cách biệt hai gậy ...

Đội Callaway Vô Địch Giải Golf Spring GTG Cup 2024

Đội Callaway Vô Địch Giải Golf Spring GTG Cup 2024

    22/04/2024

Với sự tham gia của hơn 50 golfer là các chủ doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, Giải Golf Spring GTG Cup đã diễn ra thành công ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6229972 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh