Giày golf Royal Albartross: Hàng 'Hot' tại PGA Show 2019

Lượt xem: 64461


Triển lãm lớn nhất trong năm của ngành kinh doanh golf toàn cầu PGA Show 2019 có rất nhiều mặt hàng thú vị, từ thiết bị đến trang phục, phụ kiện. Trang Golf.com đã đưa ra một bản đánh giá về các thương hiệu tham gia triển lãm, dựa trên sự khảo sát về độ hài lòng, sự tín nhiệm của khách tham dự.

Thương hiệu Royal Albartross là đại diện giày golf được Golf.com lựa chọn vào danh sách những hạng mục sản phẩm được khách hàng, đặc biệt là giới nữ yêu thích nhất tại PGA Show 2019 đang diễn ra tại Orlando, Florida Hoa Kỳ.

Dòng Royal Albartross dành cho nữ vừa có kiểu dáng thời trang, chống trơn trượt trên sân cho người dùng.


Giày Royal Albartross dòng mới nhất ‘Runway’ có đế bằng sẽ giúp người sử dụng dễ dàng chuyển đổi tính năng sử dụng từ sân golf sang bất cứ phong cách nào mà bạn muốn.

Royal Albartross là thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trong ngành giày golf, nổi tiếng với việc được gia công bằng tay. Trung bình để tạo ra mỗi sản phẩm mang thương hiệu Anh Quốc này phải mất tới 70 giờ để hoàn thành.


Một góc gian hàng của Royal Albartross tại PGA Show 2019

Trong hai năm qua, thương hiệu này đang dẫn đầu xu thế giày golf thời thượng tại Mỹ. Sự có mặt liên tục tại PGA Show thường niên đã luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng golf quốc tế.
 

>>>Xem thêm: Giày golf Royal Albartross đang dẫn đầu xu thế mới tại Mỹ

Royal Albartross đã hợp tác với Vibram – công ty hàng đầu nước Ý cũng như thế giới chuyên về sản xuất đế giày – để cho ra đời những sản phẩm giày Royal Albartross có chất lượng đế tốt nhất.
 

Do đó, đế ngoài của mỗi sản phẩm giày Royal Albartross sẽ được nâng độ bền lên mức tối đa, dẻo dai, uyển chuyển theo từng bước chuyển động trên sân của mỗi golfer.

Những yếu tố này đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối, cùng với độ bám cao, đế giày này còn khiến cho golfer điểm có được tư thế đứng vững chãi để thực hiện các cú swing mạnh mẽ.

Tất cả sản phẩm của Royal Albartross được bán tại hệ thống Showroom HS Golf trên toàn quốc
 

Tag: Giày Royal Albartross Royal Albartross PGA Show sản phẩm được yêu thích nhất hàng hot

Tin tức liên quan

Vẻ đẹp đến từ thiên đường của sân golf Coeur d’Alene Resort

Vẻ đẹp đến từ thiên đường của sân golf Coeur d’Alene Resort

    25/04/2024

Bởi địa hình độc đáo và vẻ đẹp tuyệt vời đến từ thiên nhiên, sân golf Coeur d’Alene Resort có vẻ đẹp tuyệt trần đến ngỡ ngàng, như một thiên ...

Review về Chervo - Thương hiệu thời trang và đồ Golf của Ý

Review về Chervo - Thương hiệu thời trang và đồ Golf của Ý

    19/04/2024

Phong cách, chất lượng và đẳng cấp. Đó là ba từ mà Joey Klender - phóng viên phụ trách Thiết bị, Giày dép và trang phục của tạp chí Golf ...

10 triệu đô la doanh thu mỗi ngày - Những con số khổng lồ sau cửa hàng golf tại The Masters

10 triệu đô la doanh thu mỗi ngày - Những con số khổng lồ sau cửa hàng golf tại The Masters

    11/04/2024

Hàng ngàn người sẽ đi qua cửa hàng golf tại The Masters mỗi ngày, góp phần cho Augusta National kiếm một khoản tiền khá lớn trong suốt thời gian diễn ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6234102 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh