Giải Golf VBMA – Saxo Bank Interbank Tournament 2016

Lượt xem: 2113


Các tay golf chụp ảnh trước giờ khai mạc giải đấu

 

Tham gia giải đấu năm nay là 60 golfer nghiệp dư đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ và các golfer nước chủ nhà Việt Nam.

 

Các golfer tham dự giải được chia làm 3 bảng: Bảng A và Bảng B, bao gồm các golfer đến từ các tổ chức thành viên của VBMA và Bảng C gồm các Golfer là khách mời.

IMG_0560

Đại diện nhà tài trợ Saxo Bank phát biểu khai mạc giải đấu

 

Thời tiết thuận lợi đã tạo điều kiện cho các Golfer phát huy tối đa kỹ năng của mình để thi đấu, đua tranh 19 hạng mục giải khác nhau bao gồm các giải Nhất, Nhì, Ba của từng bảng, giải Vô địch (dành cho hai bảng A và B), 6 giải kỹ thuật và 3 giải funny.

 

Sau 5 giờ tranh tài quyết liệt, Golfer Võ Tấn Trần Duy đến từ Ngân hàng Liên Doanh Việt Nga (VRB) – một thành viên của VBMA – thi đấu ở Bảng A đã xuất sắc giành chức Vô Địch với Gross 89 gậy. Phần thưởng cho Nhà Vô địch gồm Cúp Vô địch, 1 Túi gậy Honma, 1 Túi xách Honma và 1  Mũ Honma.

 

Lễ trao giải đã diễn ra trong không khí trang trọng và vui vẻ trong buổi tiệc Gala Dinner tổ chức tối cùng cùng ngày 11 tháng 06 tại Resort Furama, Thành phố Đà Nẵng với nhiều giải thưởng và phần quà có giá trị.

 

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC GIẢI VBMA – SAXO BANK INTERBANK TOURNAMENT 2016

 

 STT

Tên giải thưởng

Tên người đoạt giải

Đơn vị

1

Vô địch (Best Gross)

Mr. Võ Tấn Trần duy

VRB

2

Nhất bảng A

Mr. Nguyễn Văn Cường

MB

3

Nhì bảng A

Mr.Hà Thế Định

BIDV

4

Ba bảng A

Mr. Phan Thanh Sơn

Techcombank

5

Nhất bảng B

Mr.Trịnh Quang Dũng

VCBS

6

Nhì Bảng B

Mr. Cù Anh Tuấn

ABB

7

Ba bảng B

Mr. Đỗ Ngọc Quỳnh

BIDV

8

Nhất bảng Khách mời

Mr. Trương Chí Trung

Nguyên Lãnh đạo Bộ Tài chính

9

Nhì Bảng Khách mời

Mr. Lê Khả Tuyên

IBSC

10

Ba bảng Khách mời

Mr. Lasse Reinhold

Saxo Bank

11

Phát bóng xa nhất

Mr. Lasse Reinhold

Saxo Bank

12

Phát bóng chính xác nhất

Mr.Nguyễn Trọng Hải Hoàng

Quant-Edge

13

Phát bóng gần cờ nhất

Mr. Lasse Reinhold (#2)

Saxo Bank

Mr.Nguyễn Trọng Hải Hoàng (#5)

Quant-Edge

Mr.Lê Khả Tuyên (#11)

IBSC

Mr. Aditya Laroia (#14)

Saxo Bank

14

Phụ nữ được ngưỡng mộ nhất

Ms. Hà Thị Dung

Bộ Nội vụ

15

Người đàn ông khỏe mạnh nhất

Mr. Nguyễn Việt Anh

Tienphongbank

16

Người đàn ông được phụ nữ yêu thích nhất

Mr. Trần Ngọc Minh

VNDirect

 

 

 
Sự kiện Interbank Offsite lần thứ 8

Diễn ra trong 3 ngày (10-12/6/2016) tại Đà Nẵng, VBMA đã tổ chức sự kiện Interbank Offsite tại cụm 3 resorts: Pullman, Furama và Premier Village, thành phố biển Đà Nẵng. Tham dự sự kiện có gần 500 thành viên đến từ hơn 90 tổ chức tổ chức tài chính trong và ngoài nước và các khách mời của VBMA.

 

Hoạt động đầu tiên của Interbank Offsite năm nay là Hội thảo với chủ để “Thị trường tài chính Việt Nam: Xu hướng và tiêu điểm”. Hơn 200 thành viên thị trường và các chuyên gia trong nước cũng như quốc tế tại Hội thảo đã cùng nhau thảo luận về việc áp dụng hệ thống giao dịch điện tử, các sản phẩm mới của thị trường tài chính Việt Nam và xu hướng thị trường trong nửa sau năm 2016.

 

Trong ngày 11/06, hàng loạt các hoạt động thể thao, giải trí khác đã diễn ra bao gồm Tour tham quan làng nghề tại Đà Nẵng, giải Golf VBMA-Saxo Interbank, giải Tennnis Interbank, giải Bóng đá Interbank, giải Poker Interbank và Đêm tiệc Gala Dinner vào buổi tối cùng ngày.

 

Cũng tại đêm Gala Dinner, chương trình đấu giá gây quỹ ủng hộ xây dựng trường Sùng Chớ B, xã Sùng Cháng, huyện Yên Minh, Hà Giang đã thu được 88 triệu đồng từ các tấm lòng hảo tâm của cộng đồng Interbank. Hòm từ thiện của VBMA đặt tại Giải Poker Interbank và Đêm Gala Dinner cũng đã thu được hơn 2.9 triệu đồng ủng hộ cho trường Sùng Chớ B.

 

Về sự kiện Interbank Offsite
Sự kiện Interbank Offsite đã và đang trở thành sự kiện giao lưu gặp gỡ được mong đợi nhất hàng năm của thị trường liên ngân hàng và tài chính. Đây là cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên tham gia thị trường tài chính Việt nam. Interbank Offsite cũng là nơi các giao dịch viên có cơ hội tham dự các sự kiện thể thao lớn, trò chơi vận động, là nơi các giao dịch viên thị trường thể hiện tài năng của chính mình trong đêm nhạc hội Gala Dinner. Từ năm 2013, VBMA chính thức đứng ra đảm nhận vai trò là đơn vị đầu mối tổ chức sự kiện này.

 

 

Tag:

Tin tức liên quan

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

    28/03/2024

  Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2023, "Amber Hills Championship 2024" hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao đầy hấp dẫn và gắn kết. Với sự ...

Đại Tiệc HIO Bạc Tỷ - Cơ Hội Thăng Hoa Tại Giải Golf ’Tuan Chau Spring Championship 2024’

Đại Tiệc HIO Bạc Tỷ - Cơ Hội Thăng Hoa Tại Giải Golf ’Tuan Chau Spring Championship 2024’

    22/03/2024

Trải qua các mùa giải 2023 đáng nhớ, giải golf Tuan Chau Spring Championship 2024 chính thức trở lại trong sự chào đón của cộng đồng golfer. Diễn ra ngày ...

Montgomerie Links Masters 2024: Sân Chơi Cho Các Golfer Hâm Mộ Green Jacket Huyền Thoại

Montgomerie Links Masters 2024: Sân Chơi Cho Các Golfer Hâm Mộ Green Jacket Huyền Thoại

    19/03/2024

Hòa chung không khí hân hoan của một trong những giải gôn lớn nhất Thế giới - The Masters, Montgomerie Links Golf Club đã mang đến cho các gôn thủ ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6158848 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh