FUSO “Dẫn lối thành công” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Lượt xem: 130556


Từ ngày 01 - 05/08, thương hiệu xe tải và xe khách chất lượng cao FUSO chào đón khách hàng và khách thưởng lãm đến tham quan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Với chủ đề “Dẫn lối thành công”, FUSO cam kết cùng đồng hành với doanh nghiệp trên con đường đi đến những đỉnh cao mới.

 


Gian hàng FUSO tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 được bố trí rộng rãi với không gian có diện tích 500 m 2 , đem đến khu trưng bày những mẫu xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ. Với chủ đề “Dẫn lối thành công” năm nay, thương hiệu xe thương mại chất lượng cao FUSO muốn mang đến thông điệp về sự cam kết đồng hành cùng khách hàng đi đến những thành công và đỉnh cao mới thông qua hình ảnh một thành phố hiện đại, năng động trong tương lai với hệ thống tàu điện Metro chạy dọc theo mô hình những tòa nhà cao tầng ấn tượng. Tất cả đều được thiết kế theo những gam màu vốn đã rất quen thuộc với tất cả khách hàng của thương hiệu FUSO: đỏ, trắng và đen.

 


Đóng vai trò trung tâm tại gian hàng vẫn là những sản phẩm chủ đạo của FUSO trong thị trường xe thương mại nhộn nhịp. Năm nay, thương hiệu quyết định đem đến khu trưng bày độc đáo của mình 4 mẫu xe, bao gồm mẫu xe Fighter FI 12 tấn hoàn toàn mới với chiều dài cơ sở lên đến 4.800 mm, dài nhất trong tất cả mẫu xe thuộc phân khúc tải trọng này, đang phục vụ việc vận chuyển thép xây dựng cho các công trình. Hòa cùng bối cảnh của một thành phố đang phát triển với nhiều công trình đang được xây dựng, “tân binh” tiếp theo của FUSO trong triển lãm năm nay chính là xe bồn trộn FJ Mixer, mẫu xe chuyên dụng độc đáo có tổng tải trọng 24 tấn, kết hợp với bồn trộn Schwing Stetter của Đức cho công suất tối đa, hoạt động hiệu quả trên nhiều địa hình khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu. Ấn tượng và mạnh mẽ nhất chính là xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn ưu việt trên mọi hành trình kết hợp thùng container được thiết kế phá cách trở thành một không gian rộng rãi đặc biệt để đón tiếp khách hàng. Cuối cùng là xe khách ROSA thân thiện trên mọi nẻo đường với phiên bản đặc biệt 22 chỗ, sở hữu ưu thế thân xe 7.730 mm tạo không gian nội thất rộng rãi, dễ dàng di chuyển hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

 

Tuy đã được giới thiệu đến công chúng từ trước, nhưng với chủ đề “Leading Success – Dẫn lối thành công” năm nay, FUSO muốn khắc họa rõ nét hơn sự đồng hành của các mẫu xe thương mại với doanh nghiệp trong sứ mệnh xây dựng và phát triển các đô thị tương lai của một đất nước năng động như Việt Nam.


Đến với không gian mang đầy tính tương lai của gian hàng FUSO, khách tham quan còn có dịp thưởng thức màn biểu diễn sôi động của Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc 2015, ca sĩ Trọng Hiếu với bài hát “FUSO - Dẫn lối thành công” được viết riêng cho thương hiệu FUSO năm nay. Ngoài việc thưởng lãm các dòng xe, gian hàng FUSO vẫn tiếp tục thu hút khách tham quan bằng các các hoạt động thú vị, sáng tạo, đúng chất “tải” của FUSO như thể hiện khả năng tải sức mạnh, trải nghiệm tham quan thành phố tương lai trên xe ROSA, tô màu những chiếc xe FUSO tí hon và cùng mang về rất nhiều những phần quà hấp dẫn.

 


Các dòng xe thương mại FUSO – Một phần trong sự phát triển của đô thị tương lai
Đến với Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017, FUSO trưng bày 3 mẫu xe tải Fighter FI 12 tấn, xe bồn trộn FJ Mixer và xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn để tượng trưng cho sự đa dạng về các dòng xe tải mà FUSO hiện có, đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng từ tải nhẹ, trung, nặng, đầu kéo và phục vụ công trình với các sản phẩm chất lượng cao và ổn định. Các dòng xe tải FUSO mới được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng ECU kết hợp với turbo áp suất cao, giúp tối đa ưu hóa sự cháy cho động cơ, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi chất lượng, hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp và đội xe sửa chữa lưu động 24/7 của FUSO luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, giảm thiểu thời gian và chi phí bảo dưỡng nhằm hỗ trợ tối đa hiệu quả kinh doanh.


Đặc biệt trong triển lãm lần này xuất hiện xe khách FUSO ROSA phiên bản cao cấp, hội đủ các yếu tố về tính năng an toàn, kinh tế, tiện nghi và đa dạng. FUSO ROSA với chiều dài cơ sở 4.550 mm mang đến độ cân bằng cao, kết hợp cùng cửa sau mở rộng có thể chở được khối lượng hàng hóa lớn. FUSO ROSA được trang bị động cơ tăng áp 4D34-2AT4 với 5 cấp số, mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại vòng tua thấp 1.600 vòng/phút chứng minh ROSA là lựa chọn hiệu quả cho các nhà đầu tư. Khoang lái với tầm nhìn rộng, cấu trúc thân xe cứng cáp kết hợp các thanh gia cường trên thân xe bảo vệ người lái và mang lại sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.

 

 

Dịch vụ hậu mãi được đầu tư chuyên nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng
Đối với FUSO, dịch vụ hậu mãi luôn là yếu tố then chốt trong việc xây dựng giá trị, tạo dựng lòng tin và đảm bảo sự an toàn của khách hàng khi vận hành xe trên đường. FUSO đã triển khai nhiều chương trình hậu mãi thường niên, tạo cơ hội cho khách hàng nhận được dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe chuyên nghiệp và sử dụng phụ tùng chính hãng với mức giá ưu đãi. Điển hình có thể kể tới chương trình “Chăm sóc xe Canter” tổ chức hàng năm vào tháng 4 và tháng 10, tri ân khách hàng sử dụng xe FUSO Canter, miễn phí kiểm tra và bảo dưỡng, giảm giá 20 - 40% khi mua phụ tùng chính hãng.


Ngoài ra, chương trình huấn luyện dành cho tài xế cũng đã thu hút hàng trăm tài xế đang sử dụng xe FUSO trên khắp cả nước. Thông qua chương trình này, các tài xế lái xe tải và xe khách không những được đào tạo về cách sử dụng xe sao cho hiệu quả, an toàn, tiết kiệm mà còn được học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau để đóng góp nhiều hơn trong việc nâng cao chất lượng của ngành vận tải.


Mới đây, thương hiệu FUSO cũng đã tổ chức thành công chương trình “Chăm sóc xe đặc biệt - Flying Doctor Campaign” với sự tham gia của chuyên gia kỹ thuật Nhật Bản. Các kỹ thuật viên FUSO phối hợp cùng chuyên gia Nhật Bản đã đến tận cơ sở kinh doanh của khách hàng để trực tiếp tiến hành kiểm tra bảo dưỡng xe, tư vấn cách vận hành các dòng xe FUSO tiết kiệm và an toàn, tặng kèm bộ phù tùng chính hãng FUSO. Chương trình đã nhận được sự đánh giá cao và tín nhiệm khi giúp khách hàng yên tâm sử dụng xe tải và xe khách chất lượng cao của FUSO trên mọi hành trình.

 

Tag: Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 VMS 2017 ô tô FUSO

Tin tức liên quan

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

    31/01/2024

Tại sự kiện Car Awards 2023 do VnExpress tổ chức, khán giả cùng đại diện các hãng xe đã chứng kiến khoảnh khắc ban tổ chức công bố mẫu xe dành được ...

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

    09/12/2023

Thể thao và thương hiệu ôtô, đặc biệt là golf và các dòng xe hạng sang, đã liên kết từ lâu. Trong lĩnh vực này, Lexus - hãng xe sang ...

[Photos Album] Khám phá Ford Explorer qua góc nhìn của một golfer

[Photos Album] Khám phá Ford Explorer qua góc nhìn của một golfer

    01/03/2022

Ngay khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, Ford Explorer lập tức “cháy hàng” bởi nhu cầu lớn từ người tiêu dùng, đặc biệt là từ giới doanh nhân thành đạt và có cùng niềm đam mê môn thể thao golf. Cùng khám phá bộ ảnh về nhân vật được giới doanh nhân-golfer tin dùn

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6220570 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh