Đoàn Uy, Lê Huy ghi điểm âm, HIO ở vòng 1 FLC Hanoi Junior Tour 2019

Lượt xem: 21183


Sự kiện đầu tiên thuộc hệ thống FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 đã diễn ra với chất lượng tốt trên sân FLC Hạ Long từ 6-7/4/, trong đó, golfer Đoàn Uy đạt kết quả even par, golfer Đặng Lê Huy ghi điểm HIO.


Tuy là giải đấu đầu tiên của năm 2019 nhưng thành tích thi đấu của các golfer nhí khá ấn tượng. Trong đó phải kể đến thành tích 69 gậy (-2) của Đoàn Uy trong ngày thi đấu thứ nhất. Em đã kết thúc giải đấu với điểm số Even Par. Điểm số của Đoàn Uy ở hai ngày thi đấu lần lượt là 69 và 73 gậy.

KẾT QUẢ THI ĐẤU (ngày 6-7/4)

Bảng A:

Nhất: Nguyễn Đặng Minh +10 đ
Nhì: Nguyễn Bảo Long + 8 đ
Ba: Nguyễn Vũ Quốc Anh + 6 đ

Bảng B
Nhất: Đoàn Uy + 10 đ

Nhì: Phan Trần Minh Khôi + 8 đ
Ba: Kohli Nguyễn Đạt + 6 đ

Bảng C

Nhất: Nguyễn Thu Ngân + 10 đ
Nhì: Đặng Lê Hoàng + 8 đ
Ba: Đoàn Mỹ Kim + 6 đ

HIO (hole# 13): Đặng Lê Huy


Nếu điểm nhấn của giải ở ngày thi đấu đầu tiên thuộc về golfer Đoàn Uy với điểm số 69 gậy, thì ở  ngày thi đấu thứ hai (7/4) điểm nhấn đến từ golfer Đặng Lê Huy với điểm HIO ghi được từ hố golf số 13 (par3 dài 164 yard)


Với thành tích này, golfer Đặng Lê Huy nhận được phần thưởng có giá trị tương ứng với số tiền 100 triệu đồng từ một số nhà tài trợ.


 

Ông Nguyễn Huy Tiến, Phụ trách bộ môn Golf thuộc TT Huấn luyện - Thi đấu TDTT Hà Nội - Phụ trách đội tuyển trẻ Hà Nội cho biết: “Giải đấu nhằm tạo sân chơi an toàn, lành mạnh, tạo cơ hội cho các em chơi golf và thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp. Qua đó, phát triển golf ở lứa tuổi thanh thiếu niên thông qua số lượng tham gia và tần suất chơi golf. Các em tham gia sẽ học được tính kỷ luật, sự tự tin trong thi đấu cũng như trong cuộc sống.”


FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 gồm 7 sự kiện sẽ diễn ra luân phiên tại 2 sân golf Sầm Sơn và Hạ Long. Đối tượng tham gia là VĐV Việt Nam và nước ngoài sinh sống tại Việt Nam lứa tuổi từ 8 đến 18 tuổi. 


Tại mỗi giải đấu, các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy (stroke play) để tranh huy chương Vàng – Bạc – Đồng. Hệ thống tính điểm sẽ được áp dụng nhằm theo dõi quá trình phát triển của mỗi golfer xuyên suốt mùa giải. 


Theo điều lệ giải, mỗi golfer có thành tích cao nhất của mỗi bảng sẽ tích luỹ điểm thưởng, người nhận được nhiều điểm thưởng nhất trong mùa giải sẽ trở thành nhà vô địch. Do đó điểm số của mỗi golfer sẽ còn thay đổi ở các giải tiếp theo.

Năm VĐV đứng đầu mỗi bảng sẽ được tích điểm, tương ứng với thứ hạng Nhất – Nhi-Ba-Tư-Năm lần lượt là: 10, 8, 6, 4, 2 điểm.


Giải đấu thứ 2 của hệ thống dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5/2019 tại sân FLC Samson Golf Links.

 

Tag: FLC Hanoi Junior Golf Tour junior golf sân golf hạ long sân golf sầm sơn

Tin tức liên quan

Scottie Scheffler: Chiến thắng sẽ không bao giờ là tẻ nhạt

Scottie Scheffler: Chiến thắng sẽ không bao giờ là tẻ nhạt

    23/04/2024

Golfer số một thế giới và vô địch Masters gần đây Scottie Scheffler đã giành chiến thắng đậm tại RBC Heritage trên PGA Tour. Scheffler giành chiến thắng thứ tư trên ...

Nelly Korda giành chiến thắng liên tiếp lần thứ năm tại Chevron

Nelly Korda giành chiến thắng liên tiếp lần thứ năm tại Chevron

    22/04/2024

Nelly Korda đã giành chiến thắng liên tiếp lần thứ năm tại giải major Chevron, đưa cô vào lịch sử của LPGA Tour với một chiến thắng cách biệt hai gậy ...

Đội Callaway Vô Địch Giải Golf Spring GTG Cup 2024

Đội Callaway Vô Địch Giải Golf Spring GTG Cup 2024

    22/04/2024

Với sự tham gia của hơn 50 golfer là các chủ doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, Giải Golf Spring GTG Cup đã diễn ra thành công ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6229841 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh