Dấu Hiệu Tích Cực Từ Thị Trường Xe Tải Sau Triển Lãm VAMA Show 2016

Lượt xem: 1361


Triển lãm Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô đã kết thúc nhưng dư âm của nó dường như vẫn chưa hết. Trong sự quan tâm và ủng hộ của các khách hàng miền bắc, Nam Việt Motor - Nhà phân phối và bảo hành chính thức xe thương mại Hyundai tại Việt Nam đã đạt được một số thành công đáng khích lệ.

Mặc dù chưa hoàn toàn được như kỳ vọng, Nam Việt Motor với 08 hợp đồng bao gồm các dòng xe ô tô tải HD210, HD320, HD360, HD270 trộn, xe ô tô đầu kéo HD700, ..được ký ngay tại triển lãm trong chỉ 04 ngày đã chứng tỏ sức hút không nhỏ của xe thương mại Hàn Quốc bắt đầu trở lại vào cuối năm.

 

Nam Việt Motor thắng lớn tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016

 

Mang tới triển lãm năm nay, Nam Việt Motor trưng bày 03 dòng xe thương mại Hyundai tiêu biểu đó là xe ô tô tải HD210, xe ô tô đầu kéo HD1000 và xe ô tô tải tự đổ Hyundai Xcient. Đây là các dòng xe đã dành được sự tin dùng của khách hàng trong nhiều năm liền. Ngoài ra các sản phẩm xe thương mại Hyundai do Nam Việt Motor phân phối: xe ô tô tải từ 5 tấn trở lên, xe ô tô tải tự đổ, xe ô tô trộn bê tông, xe ô tô đầu kéo, các loại xe chuyên dùng và xe khách.

 

Nam Việt Motor ký 8 hợp đồng bán xe trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam 2016

 

Nhờ vị trí thuận lợi ngay tại khu vực ngoài trời, gian hàng Nam Việt Motor giới thiệu 3 xe Hyundai bán chạy tại Vietnam Motor Show 2016 - Đô Thành Auto trưng bày thương hiệu xe thương mại Hyundai đã thu hút được sự chú ý của khách tham quan ngay khi bước chân tới triển lãm.

 

Nam Việt Motor thắng lớn tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016

 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ khai mạc, ông Bùi Nguyễn Huy Hà - Tổng giám đốc Nam Việt Motor giới thiệu 3 xe Hyundai bán chạy tại Vietnam Motor Show 2016 phát biểu “Tiếp nối thành công của Triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2015, năm nay Nam Việt Motor mang đến triển lãm những dòng sản phẩm chủ đạo với nhiều tính năng ưu việt, mang lại hiệu quả sử dụng cao và phù hợp với yêu cầu của nhiều loại hình kinh doanh. Chúng tôi kỳ vọng, đây là cơ hội để chúng tôi có thể mở rộng thị trường kinh doanh miền Bắc, phát triển thị phần các dòng xe thương mại Hyundai đồng thời tạo điều kiện để quý khách hàng và quý đối tác tiếp cận được với những sản phẩm mới và dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 đánh dấu bước vào mùa cao điểm bán hàng đối với các dòng xe thương mại, do vậy để tri ân tới khách hàng, Nam Việt Motor tặng ngay gói bảo dưỡng ưu đãi trong vòng 01 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước) với khách hàng mua xe từ nay đến 31/10/2016.

 

 

Tag:

Tin tức liên quan

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

    31/01/2024

Tại sự kiện Car Awards 2023 do VnExpress tổ chức, khán giả cùng đại diện các hãng xe đã chứng kiến khoảnh khắc ban tổ chức công bố mẫu xe dành được ...

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

    09/12/2023

Thể thao và thương hiệu ôtô, đặc biệt là golf và các dòng xe hạng sang, đã liên kết từ lâu. Trong lĩnh vực này, Lexus - hãng xe sang ...

Công nghệ thời trang cho mùa hè năng động của Chervo

Công nghệ thời trang cho mùa hè năng động của Chervo

    06/05/2020

Thương hiệu thời trang Golf&Sport số 1 đến từ nước Ý đem đến cho thế giới một đế chế tinh hoa của thời trang Italy. Chervo đang là thương hiệu ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6221669 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh