Dàn xe trị giá hơn 150 tỷ đồng hội tụ tại Mercedes-Benz Fascination 2017

Lượt xem: 61094


Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 đã khai màn vào chiều ngày 5/7/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Tại triển lãm Fascination năm nay, thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” mang đến gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử, với tổng giá trị hơn 150 tỷ đồng, cùng những màn trình diễn ấn tượng với chủ đề “Hành trình cảm xúc” (The Journey). Triển lãm sẽ mở cửa miễn phí phục vụ công chúng từ ngày 6 - 9/7 từ 9h - 20h mỗi ngày. Fascination 2017 được kỳ vọng sẽ thu hút hơn 12.000 lượt tham quan của công chúng tại Thủ đô.

 

“Hành trình cảm xúc” của khách hàng tại Fascination 2017 sẽ được hỗ trợ nhanh chóng với sự ra mắt của Gói tài chính Mercedes-Benz Services. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc mua xe tại Fascination sẽ được nhận 1 voucher nghỉ dưỡng 2 đêm dành cho 2 người tại Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort – một trong những resort đẹp nhất châu Á hiện nay (đã bao gồm vé máy bay khứ hồi hạng thương gia)*.

 

Kỷ niệm 50 năm Mercedes-AMG

Đằng sau 3 chữ cái AMG là một câu chuyện về lòng đam mê và những chiến thắng lẫy lừng ở các đấu trường thể thao tốc độ. AMG chính là chữ viết tắt của hai nhà đồng sáng lập là Hans Werner Aufrecht (A), Erhard Melcher (M) và vùng Grobaspach của Đức (G) - nơi sinh của Aufrecht. Năm 1960, Hans Werner Aufrecht và Erhard Melcher cùng làm việc với động cơ xe đua 300 SE tại phòng nghiên cứu và phát triển của Daimler. Sau đó, Daimler đã tạm dừng các hoạt động về thể thao tốc độ. Tuy nhiên, hai kỹ sư vẫn liên tục cải thiện khả năng vận hành của động cơ ở nhà riêng của Aufrecht tại Großaspach. Vào năm 1965, Manfred Schiek - đồng nghiệp của họ tại Daimler tham dự giải đua German Touring Car Championship với chiếc xe 300 SE sử dụng động cơ mà họ phát triển, và giành được 10 chiến thắng! Sự thành công này là động lực để họ thành lập AMG vào năm 1967.

Theo thời gian, AMG đã nổi danh với khả năng nâng cấp động cơ và hiệu năng của các mẫu xe Mercedes-Benz. AMG dần hội nhập vào Daimler AG, và đến năm 2005, Mercedes-AMG Großaspach chính thức trở thành thương hiệu xe hiệu suất cao trong hệ thống sản phẩm của Mercedes-Benz. Mercedes-AMG trở thành mũi phát triển các công nghệ động cơ, vận hành, công nghệ vật liệu, sau đó thử nghiệm ở các giải đấu tốc độ và ứng dụng cho các mẫu xe thương mại Mercedes-Benz.

 

Kể từ năm 2012, AMG bắt đầu tham dự giải đua Thể thức 1 với tên gọi MERCEDES AMG PETRONAS. Chỉ trong vòng 3 năm, MERCEDES AMG PETRONAS đã giành 3 chức Vô địch Đội đua liên tiếp (2014, 2015, 2016) và 3 chức Vô địch cá nhân Hamilton & của Lewis Nico Rosberg. Đồng hành với sự thành công trên đường đua, Mercedes-AMG cũng liên tục là thương hiệu xe hiệu năng cao bán chạy nhất thế giới. Năm 2016, có 99.235 xe Mercedes-AMG đến tay khách hàng, tăng trưởng hơn 44% so với năm 2015.

 

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Mercedes-AMG, khi mua các mẫu xe Mercedes-AMG GT S, S 500 Coupé, S 500 Cabriolet, khách hàng sẽ nhận được 1 món quà vô giá từ Mercedes-AMG: chuyến đi trải nghiệm “Spirit of AMG” dành cho 2 người tại vùng Affalterbach – đại bản doanh của Mercedes-AMG cùng các hoạt động đầy cảm xúc khác tại quê hương của Mercedes-Benz. Khách hàng chọn mua sản phẩm Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC cũng nhận được 1 suất tham gia chương trình dành cho 1 người.

 

 

 

 

Tag: Mercedes-Benz Fascination

Tin tức liên quan

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

Honda CRV Được Chuyên Gia Lựa Chọn Là ‘Ôtô Của Năm’

    31/01/2024

Tại sự kiện Car Awards 2023 do VnExpress tổ chức, khán giả cùng đại diện các hãng xe đã chứng kiến khoảnh khắc ban tổ chức công bố mẫu xe dành được ...

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thái Dương: Golf và Lexus - Nơi Hội Tụ Sự Tĩnh Lặng và Tỉ Mỉ

    09/12/2023

Thể thao và thương hiệu ôtô, đặc biệt là golf và các dòng xe hạng sang, đã liên kết từ lâu. Trong lĩnh vực này, Lexus - hãng xe sang ...

3 bài tập giúp cho cú đánh Driver

3 bài tập giúp cho cú đánh Driver

    07/10/2023

Bạn cần đôi chân ổn định để thực hiện một cú vung mạnh mẽ, nhưng sự ổn định của phần thân dưới không đòi hỏi hàng giờ trong phòng tập. ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6234707 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh