Cuộc hành trình lội ngược dòng ngoạn mục với BST Chervo Xuân Hè 2018

Lượt xem: 7134


Nếu như BST Xuân Hè 2017 dựa trên sự tươi trẻ và sắc thái mới trên nền thời trang thể thao retro cổ điển thì năm nay, Chervo đã mang đến cho các tín đồ thời trang golf, những người luôn tìm kiếm những xu hướng mới lạ một BST Xuân Hè mang tên ‘’Hành trình lội ngược dòng ngoạn mục‘’ (MADiterranean Journey).


MADiterranean Journey” là tên của bộ sưu tập Xuân – Hè 2018 mới (SS2018) của Chervo. Cái tên này bắt nguồn từ việc chơi chữ với từ MAD – nghĩa đen được hiểu như là một cuộc hành trình lội ngược dòng ngoạn mục, nơi mà Chervò đại diện cho sự kỳ diệu của thời trang cả trong và ngoài sân golf.

Bộ sưu tập mới của Chervo - MADiterranean Journey là sự nói lái tên biển Địa Trung Hải (Mediterranean) - hành trình trở về với sự phóng khoáng, sự mạnh mẽ, trân trọng giá trị cuộc sống.

Nếu nhìn trên bản đồ, nước Ý có hình dáng giống như một chiếc ủng khổng lồ thì thành phố Trắng Ostuni – nguồn cảm hứng cho BST Chervo Xuân Hè 2018 thuộc vùng Poglia có vị trí nằm gần gót ủng (phía Đông Nam) trông ra biển Adriatic. 


 

Toàn bộ các mẫu quần áo và những phụ kiện trong bộ sưu tập này được thiết kế đầy màu sắc với nhiều loại vải khác nhau để tôn vinh truyền thống của nước Ý và vùng Địa Trung Hải. Phong cách điển hình mà Chervo muốn mang đến thông qua MADiterranean Journey là hình ảnh một người đàn ông hoặc một người phụ nữ mạnh mẽ và kiên định, điều này được phản ánh rõ ràng qua cử chỉ và hành động của họ. Sự sáng tạo và nguồn cảm hứng luôn là một phần rất quan trọng của thương hiệu Chervo.


Họa tiết kẻ caro hay Azulejo?
Mùa Xuân không chỉ là thời điểm bùng nổ của màu sắc mà nó còn là “cuộc bạo loạn” của các loại vải và các mẫu mã độc đáo. Vậy họa tiết chủ đạo của năm nay là kẻ caro hay azulejos?


 

Như thường lệ, bộ sưu tập mới của Chervo mang tính sáng tạo và đồng thời được cách tân cho mùa này; công nghệ cao và những thiết kế trang phục có thể để lại dấu ấn vào mọi thời điểm trong năm. Nhằm thỏa mãn niềm đam mê mãnh liệt của các golfer, Chervo cung cấp cho họ những bộ trang phục thực sự phù hợp với việc vận động ngoài sân nhưng họ cũng có thể sử dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày ngoài việc chơi golf.


 

Các ‘’tông’’ màu sáng và nhiều họa tiết khác nhau giúp cho người mặc có thể hòa mình vào không khí và thời tiết tuyệt đẹp của mùa xuân. Những màu sắc như hồng tím, xanh, hồng, tím khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra những họa tiết “pha trộn đầy sang trọng”, điển hình như họa tiết azulejos là một bản “giao hưởng” đầy mạnh mẽ và độc đáo giữa họa tiết kẻ caro và màu sắc.


Họa tiết azulejos 
“Azulejos” là một từ tiếng Ả Rập có nghĩa là “làm bóng hòn đá” và thường dùng để chỉ một loại ngói đặc biệt được dùng để trang trí các cung điện ở Bồ Đào Nha. Ngày nay, Azulejos được cả thế giới sử dụng như một thuật ngữ dùng chỉ sự sang trọng, tinh tế và mang tinh truyền thống. Bộ sưu tập Chervo SS 2018 được lấy cảm hứng từ loại ngói trang trí sang trọng này, họa tiết Azulejos đã được đưa vào trong những thiết kế dành cho phụ nữ.

Dòng nghệ thuật Azulejos có nguồn gốc Arập và du nhập vào Bồ Đào Nha vào thế kỷ XV. Bản thân từ azulejos cũng bắt nguồn từ tiếng ả rập, al zulaicha có nghĩa là ‘’viên đá được đánh bóng’’. Những tác phẩm azulejos đầu tiên mang đậm chất Bồ Đào Nha được tạo nên vào khoảng thế kỷ XVI và có gam màu xanh nước biển.
Dòng nghệ thuật trang trí kiểu azulejos có thể tìm thấy kiểu trang trí này ở mọi nơi như công viên, nhà ga, nhà thờ tại một số quốc gia quanh biển Địa Trung Hải. Những bức tường lát gạch men với những họa tiết gam màu xanh nước biển tạo một cảm giác mát mẻ đặc biệt là vào mùa hè. 


Đối với những phụ nữ thích mặc những trang phục năng động, thoải mái nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên được sự sang trọng thì việc lựa chọn một bộ trang phục sử dụng được cả trên sân và cả ngoài đời thường là một điều rất tuyệt vời. Ví dụ như cô ấy sẽ mặc gì vào một buổi chiều nghỉ ngơi, thư giãn. Một trang phục được thiết kế với công nghệ tiên tiến như SUN-BLOCK® and COMFORT® kết hợp với hoa văn sang trọng, quý phái quả là một lựa chọn rất sáng suốt.


Đối mặt với những thách thức mang tính mỉa mai
Bộ sưu tập MADiterranean Journey của Chervo muốn thể hiện sự sống động của màu sắc, có một chút gì đó của sự thông cảm cũng như sự châm biếm. Vì vậy nó sẽ thực sự phù hợp đối với những người chấp nhận sự thách thức mới với một chút châm biếm và không bao giờ hết hiếu kỳ đối với những kiểu mẫu mới.


Nếu như những bộ trang phục Nam Chervo đầy sắc màu kết hợp với họa tiết kẻ caro khiến chúng ta có thể tưởng tượng ra một mùa hè ngoài trời đầy táo bạo. Hay trong những ngày mùa xuân, sẽ không có một nguyên nhân thời tiết nào có thể cản trở anh ta tham gia tranh đấu với bạn bè ở trên green nhờ công nghệ WIND-LOCK® và AQUA-DROP®.

BST Chervo Xuân Hè 2018
Những chiếc chân váy hay váy liền thân dành cho nữ, thắt lưng và quần dành cho nam sẽ tạo ra một cái nhìn hoàn hảo  với phong cách vô cùng sang trọng. Đây là một sự cám dỗ khó cưỡng lại với những người luôn tìm kiếm những xu hướng mới lạ. Bạn đã sẵn sàng để khám phá bộ sưu tập hoàn toàn mới này? 

Thành phố trắng Ostuni (bắt nguồn từ tiếng Hi lạp có nghĩa là Thành phố Mới) mang một giá trị  lịch sử lâu đời với hơn 2500 năm tuổi. Đặc điểm nổi bật của thành phố là các công trình kiến trúc chủ yếu được xây bằng đá vôi nổi bật với màu trắng.

Ostuni - Một thành phố có những con phố quanh co, những hàng rào kiến trúc baroque cổ điển ô vuông, những ngõ hẻm thơ mộng, những cung điện đá vôi và những chiếc sân. Tại đây được ví như những “chiếc màn trắng” nơi mà Chervo bật mí về BST Xuân-Hè 2018 như để thể hiện sự tương phản với những bộ trang phục và phụ kiện đầy màu sắc, hiện đại tôn vinh văn hóa truyền thống vùng Địa Trung Hải.

Lí giải cho sự độc đáo của Chervo chính là sự ủy thác tính mạnh mẽ và kiên quyết của nam và nữ, mà những cử chỉ của họ là sự sáng tạo tinh tế cốt lõi của thương hiệu. Bởi golf không chỉ là một môn thể thao, nó còn là trạng thái của tâm trạng được thể hiện trên sân golf cũng như trong đời sống thường ngày. 

 



 

Tag: Chervo hsgolf vietnam golfplus vietnam giải golf golf Việt Nam áo khoác chervo bst chervo bst xuân hè chervo vietnam golf

Tin tức liên quan

King’s Cup 2024: Tuyển Miền Nam Áp Đảo Đối Thủ Đoạt Ngôi Vô Địch

King’s Cup 2024: Tuyển Miền Nam Áp Đảo Đối Thủ Đoạt Ngôi Vô Địch

    18/04/2024

Tận dụng lợi thế dẫn 9,5 - 6,5 sau ngày tranh tài đầu tiên, tuyển miền Nam đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng chung cuộc tại ...

King’s Cup 2024: Tuyển miền Nam dẫn trước 9,5 - 6,5 sau ngày khai màn

King’s Cup 2024: Tuyển miền Nam dẫn trước 9,5 - 6,5 sau ngày khai màn

    17/04/2024

Sau 8 trận Fourballs và 8 trận Foursomes ở ngày tranh tài đầu tiên, tuyển miền Nam đang nắm lợi thế 3 điểm dẫn trước khi bước vào loạt trận ...

Xác Định 8 Cặp Đấu Fourballs và 8 Cặp Đấu Foursomes Tại King’s Cup 2024

Xác Định 8 Cặp Đấu Fourballs và 8 Cặp Đấu Foursomes Tại King’s Cup 2024

    15/04/2024

8 cặp đấu Fourballs và 8 cặp đấu Foursomes trong ngày tranh tài đầu tiên của của King’s Cup 2024 đã chính thức lộ diện sau lễ bốc thăm tại ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6218048 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh