Chính thức khởi động Giải golf Giao hữu Bát Hùng 2019

Lượt xem: 10404


Sáng nay (5/3) tại Hà Nội đã chính thức diễn ra Lễ công bố Giải golf giao hữu Bát Hùng 2019, sự kiện có sự tham dự của đại diện các trường Đại học, đại diện các cơ quan truyền thông và các khách mời.  

Đại diện các trường ĐH và các khách mời tham dự Lễ công bố sáng nay



Sau thành công của Cup Tứ Hùng 2017, năm nay sự kiện giao hữu golf giữa các CLB trường đại học trên địa bàn Hà Nội tiếp tục được tổ chức với quy mới lớn hơn, mang tên “Giải Golf Giao hữu Bát Hùng’’

Giải golf Bát Hùng bao gồm đội tuyển của 8 CLB golf các trường Đại học: Bách Khoa, Kinh tế QD, Xây dựng, Tài chính, Quốc Gia, Dược, Giao Thông, Ngoại Thương, sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/3 tại sân Sky (thuộc CLB Golf Sky Lake) với sự tham dự của 128 tuyển thủ của 8 trường.

Các golfer tham dự giải thi đấu theo thể thức: Đấu gậy (stroke play) tính theo handicap (HDC) chính thức đăng ký của golfer. Mỗi đội (CLB) sẽ bao gồm 16 golfer, được chia làm 4 bảng đấu (mỗi bảng gồm 4 golfer): Bảng A (HDC từ 0-9); Bảng B (10-15); Bảng C (16-20); Bảng D (21-26). Đội vô địch là đội có tổng điểm NET của 16 golfers thấp nhất so với tổng handicap của 16 golfer. 

Chủ tịch và đại diện 8 trường Đại học tham dự giải Bát Hùng 2019 tại giải Giao lưu cuối năm ngoái


Ngay từ lần đầu tiên ra mắt, giải đấu được tổ chức nhằm mục đích giao lưu golf giữa các cựu sinh viên, giảng viên, cán bộ đã và đang công tác tại các trường Đại học, để cùng nhau sẻ chia vốn sống, trao đổi công việc và hợp tác cùng phát triển. Ngoài ý nghĩa kết nối của tình bằng hữu, giải đấu còn mang giá trị nhân văn - Trách nhiệm với xã hội. 

Đặc biệt, bắt đầu từ năm nay, lấy tôn chỉ “Swing for Education” sự kiện sẽ lần đầu tiên đồng hành với chương trình thiện nguyện “Cặp lá Yêu thương” của Trung tâm tin tức VTV24-Đài Truyền hình Việt Nam để cùng nhau gây quĩ, cùng nhau chung tay, hỗ trợ cho các học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa trên mọi miền tổ quốc.

Tính đến ngày 5/3, giải đấu đã nhận được sự quan tâm, đóng góp của nhiều cá nhân, tổ chức, thành viên 8 trường Đại học với tổng giá trị giải thưởng Hole in One hiện là 12,5 tỷ đồng.

"Cặp lá yêu thương” là dự án thiện nguyện do Trung tâm Tin tức VTV24 khởi xướng. Lấy hình ảnh chiếc lá bồ đề - biểu tượng thiêng liêng của Phật giáo làm hình tượng xuyên suốt, “Cặp lá yêu thương” là cầu nối để các nhà hảo tâm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; góp phần lan tỏa tình yêu thương nhân ái trong mỗi cá nhân, mỗi gia đình Việt Nam và xây dựng một xã hội tốt đẹp giàu tính nhân văn. 

"Những mái trường đại học danh giá, những tài năng và nhân cách toả sáng quyết tâm bên nhau để cùng nhau Kết nối-Hợp tác-Sẻ chia-Thành công. Chúng tôi bên nhau quyết tâm mang lại những giá trị nhân văn, niềm tin tri thức và niềm vui cuộc sống cho bè bạn và xã hội’’, ông Phan Minh Chính, trưởng BTC giải - Chủ tịch CLB Golf ĐH Kinh Tế Quốc dân (NEU Golf), chia sẻ.

Bên cạnh giải đấu dành cho đội tuyển 8 trường (tee time: 12h ngày 16/3), vào hồi 6h15 cùng ngày, tại sân Sky sẽ diễn ra giải giao lưu dành riêng cho các VĐV Cổ vũ của 8 Đội tuyển. Bảng đấu 'Cổ Vũ' có thể thức thi đấu giống như giải của Đội tuyển nhưng có cơ cấu giải thưởng riêng.

Đại diện BTC và ca sỹ Thái Thùy Linh (váy xanh)-đại diện chương trình thiện nguyện Cặp lá Yêu thương



Ban Tổ chức Giải Golf Giao hữu Bát Hùng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các Golfer, các Mạnh Thường Quân để góp một bàn tay, tiếp sức cho những em học sinh nghèo được đến trường, thắp sáng tương lai cho các em vì một ngày mai tươi sáng.

 

Thể thức thi đấu & Cơ cấu giải thưởng

* Thể thức:
+ Đấu gậy (stroke play) tính theo HDC đăng ký của golfer. Điểm cắt tối đa là -3, Ví dụ: golfer có HDC 8 nhưng kết quả thi đấu thực tế là 3 gậy thì điểm tính cho golfer đó là 5 gậy.
+ Đội vô địch là đội có tổng điểm NET của 16 golfer thấp nhất so với tổng handicap của 16 golfers. Điểm NET = Tổng số gậy thực tế chơi của 16 golfer – Tổng số HDC của 16 golfers (lưu ý cắt -3, +7).
+ Trường hợp các đội có số điểm NET bằng nhau, đội nào có tổng HDC thấp hơn sẽ thắng. Nếu tổng HDC bằng nhau thì sẽ so sánh kết quả tổng 3 hố cuối của 16 golfer, đội nào có kết quả 3 hố cuối tốt hơn sẽ thắng. Nếu kết quả vẫn bằng nhau, sẽ bốc thăm chọn đội Vô địch.
* Cơ cấu giải: 
+ 01 Giải Vô địch: Đội tuyển có điểm NET tốt nhất, gồm cup và huy chương cho 16 golfer
+ 01 Giải Nhì cho đội có điểm NET tốt thứ 2, gồm cup và huy chương cho 16 golfer
+ 01 Giải Ba cho đội có điểm NET tốt thứ 3, gồm cup và huy chương cho 16 golfer

* BTC cũng sẽ trao bộ huy chương cho Đội Cổ Vũ thuộc các Đội tuyển đạt giải Nhất, Nhì, Ba tại giải.


Để biết thêm thông tin về giải đấu, liên hệ:
Đoàn Quang – GolfPlus Vietnam (Tiểu ban truyền thông giải Bát Hùng 2019)
Mobile: 0934679368
Email: [email protected]
 

 

Tag: giao hữu bát hùng tứ hùng giải golf bát hùng skylake golfplus

Tin tức liên quan

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

    28/03/2024

  Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2023, "Amber Hills Championship 2024" hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao đầy hấp dẫn và gắn kết. Với sự ...

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

    28/03/2024

Bạn đam mê golf và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm 3D ? Hãy khám phá ngay danh sách Top 5 phòng tập golf 3D tại Hà Nội dưới ...

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

    27/03/2024

Vừa qua, tại sân golf Long Biên, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã chính thức tổ chức lễ công bố Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6159245 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh