Chervo – Thương hiệu Ý duy nhất tại PGA Shows 2020

Lượt xem: 101297


 

Góp mặt tại The PGA Merchandise Show - Triển lãm lớn nhất hàng năm của ngành công nghiệp golf thế giới qua nhiều năm, Chervo càng chứng tỏ vị thế của mình trong làng thời trang golf thế giới.

Chervo được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa một vẻ đẹp của thời trang Ý và ứng dụng công nghệ tạo nên một phong cách sống sang trọng. Chuyên nghiệp về chế tạo kỹ thuật và sang trọng với sự may đo tạo nên sự thoải mái vượt trội dưới mọi điều kiện thời tiết. Chervò thể hiện phong cách và sự khác biệt. Với di sản phong phú 37 năm, sinh ra từ một vùng núi và lan tỏa sống đến những thành phố, thương hiệu Chervo được truyền cảm hứng từ lối sống tinh tế của con người Ý. Chervo đã thực sự thuyết phục các golfer tên tuổi và khách hàng thân thiết của mình.

Chervo tại The PGA Merchandise Show 2020

The PGA Merchandise Show 2020 là lần thứ 67 được diễn ra tại Orlando, Mỹ với hơn 9000 chuyên gia hàng đầu đang hoạt động trong ngành công nghiệp golf, khoảng 1.000 công ty và thương hiệu golf lớn nhỏ trên thế giới, hơn 40.000 người tham dự từ gần 90 quốc gia quy tụ.

Chương trình diễn ra từ ngày 21 tới ngày 24 tháng 1-2020 tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Trong 4 ngày sẽ nhộn nhịp bởi các sự kiện lớn. Ngày 21 sẽ bắt đầu khai mạc và bắt đầu buổi Demo. Trong ngày này các khách mời sẽ được trải nghiệm các sản phẩm golf đỉnh cao. Ngày 22 sẽ có các buổi workshop, hội thảo chuyên sâu về sản phẩm golf cùng các chuyên gia và các nhà sản xuất. Ngày 23,24 sẽ là các buổi showoff trình diễn thời trang rực rỡ và chuyên nghiệp với quy mô lớn và nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, khuyến mại lớn.

The PGA Merchandise Show 2020 là một sự kiện được mong chờ nhất trong năm với các nhãn hàng Golf

Bước vào mùa giải mới, nếu như các tay golf thi đấu tại TOUR háo hức mong chờ giải major đầu tiên trong năm như thế nào, thì với các nhà kinh doanh trong ngành công nghiệp golf thế giới mong chờ sự kiện này đến như vậy. Đây được coi là Giải “Major” của ngành kinh doanh golf toàn thế giới mở đầu một mùa kinh doanh mới của cả ngành công nghiệp golf toàn cầu.

Đây chính là dịp các nhãn hàng kinh doanh golf toàn cầu quảng bá chất lượng và thể hiện hình ảnh của công ty tới khách hàng và thường tung ra các sản phẩm mới tại các hội chợ golf vào dịp đầu năm trước khi mùa giải major của làng golf bắt đầu thi đấu.

The PGA Merchandise Show 2020 diễn các buổi hội thảo về các nhãn hàng

PGA Show là sự kiện trang trọng nhất, uy tín nhất và có tầm vóc lớn nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại và thu hút sự quan tâm chú ý của giới truyền thông. Được truyền tải trên khắp thế giới qua các phương tiện và các kênh truyền thông lớn như: PGA.com, GolfChannel.com, Global Golf Post, Golf Digest, Golf Magazine, Golfweek….

Đây cũng được coi là nơi các golfer nổi tiếng, các nhà quản lý, các chuyên gia, nhà phân phối, chủ sân golf và các nhà lãnh đạo hàng đầu của ngành công nghiệp golf toàn cầu cùng gặp gỡ, trao đổi, mua bán, giới thiệu, khám phá các sản phẩm mới của mùa giải 2020.

PGA shows đã đem đến cho thế giới các hãng sản xuất dụng cụ và thời trang golf hàng đầu như: Chervo, Bridgestone Golf, Callaway, Titleist, Golfino, Royal Albartross, Lottusse… mang đến hội chợ những dòng sản phẩm mới nhất của mình cho mùa giải mới.

Ngọc Huyền

Thời trang Chervo được phân phối tại các chi nhánh HS Golf tại Việt Nam:

Add 1: 1st Floor, Phuong Dong Driving Range, My Dinh, Tu Liem, Hanoi

Add 2: HS Shoes, 1st Floor, Phuong Dong Driving Range, My Dinh, Tu Liem, Hanoi

Add 3: 1st Floor, Dao Sen Driving Range, 125 Nguyen Son, Gia Thuy, Long Bien, Hanoi.

Add 4: F4-C12, Lotte Department Store, 54 Lieu Giai, Doi Can, Ba Dinh, Hanoi

Add 5: F4-B15, Lotte Department Store, 54 Lieu Giai, Doi Can, Ba Dinh, Hano

Add 6: 27 Ly Thuong Kiet, Hang Bai, Hoan Kiem, Hanoi.

Add 7: 3rd Floor, Diamond Plaza Department, 34 Le Duan, Ben Nghe, 1st District, HCM city

Add 8: 3nd Floor, Takashimaya Department Store, 65 Le Loi, Ben Nghe, 1st District, HCM city

☎ LIÊN HỆ:

▪ Inbox : https://is.gd/722Amn

▪ Website: http://hsgolf.vn

▪ Instagram: https://is.gd/d3RLuI

▪ Hotline: 0936766988

 

Tag: Chervo – Thương hiệu Ý duy nhất tại PGA Shows 2020 chervo hs golf phạm viết thắng PGA shows 2020 PGA merchandise show

Tin tức liên quan

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

    24/04/2024

Vừa qua, tại sân golf Sky Lake, Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm và họp kỹ thuật của giải Vô địch 12 Con Giáp-Tam Hòa Cup 2024, cùng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6234638 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh