Andy Chu, Trần Lê Duy Nhất sẽ tranh tài tại giải FLC Masters 2018

Lượt xem: 10990


Nhà ĐKVĐ giải chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, Andy Chu Minh Đức sẽ cùng với nhà ĐKVĐ VPG 2018, Trần Lê Duy Nhất cùng nhiều golfer chuyên nghiệp Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại giải FLC Masters từ ngày 19-22/12 tới tại sân golf Quy Nhơn.


Nhà ĐKVĐ FLC Vietnam Masters Andy Chu Minh Đức

Andy Chu Minh Đức, một tên tuổi đã không còn xa lạ với cộng đồng golf Việt Nam. Một golfer Việt kiều khá trẻ nhưng đã tích luỹ nhiều kinh nghiệm trong gần 3 năm thi đấu tại các đấu trường golf chuyên nghiệp trong nước và quốc tế sẽ trở lại để bảo vệ danh hiệu vô địch của mình.  


Sinh năm 1994, Andy Chu đã đạt được một số thành tích nổi bật như vô địch bảng chuyên nghiệp giải Vietnam Amateur Open 2016, vô địch FLC Vietnam Masters 2017, thành viên Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Úc 2018-2019, thành viên đội tuyển bang New South Wales, ...


Tại FLC Vietnam Masters 2017, Andy Chu đã có một cuộc rượt đuổi điểm số vô cùng kịch tính với Phạm Minh Đức. Xuất sắc kết thúc 4 vòng đấu với tổng điểm -1, Andy Chu giành ngôi vô địch FLC Vietnam Masters mùa giải đầu tiên. 

Trần Lê Duy Nhất đang là ứng viên nặng ký hàng đầu cho chức vô địch năm nay


Đối với Andy Chu, chiến thắng tại giải golf chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam thuộc hệ thống VPGA Tour mang nhiều ý nghĩa. Đây không chỉ là cơ hội để anh thi đấu chuyên nghiệp tại quê hương mà còn giúp anh khẳng định mình trên con đường golf chuyên nghiệp.


Trở lại Việt Nam tại giải đấu năm nay, Andy Chu sẽ gặp nhiều thử thách hơn khi sự kiện sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đáng gờm: golfer số 1 Việt Nam, Trần Lê Duy Nhất, nhà tân vô địch giải chuyên nghiệp QG VPG BRG Kings Island 2018, Phạm Minh Đức, Lê Hữu Giang, Doãn Văn Định, ….

Đối thủ nổi bật nhất sẽ thách thức Andy Chủ bảo vệ thành công ngôi vô địch - Trần Lê Duy Nhất, gương mặt đã quá quen thuộc với những ai thường theo dõi golf chuyên nghiệp ở cả trong nước và quốc tế nhiều năm qua.

Làm quen với golf từ khi còn nhỏ và được đào tạo ở môi trường quốc tế, Trần Lê Duy Nhất sớm đã trở thành một hiện tượng gây chấn động trong làng golf Việt. Thành viên Đội tuyển Quốc Gia tham dự SEA Games 2005 ở tuổi 16, bước vào con đường golf chuyên nghiệp từ năm 19 tuổi sau khi đạt chức vô địch quốc gia và đặc biệt, Trần Lê Duy Nhất đã xuất sắc đăng quang tại giải “League Champion of Big Sky” ở Mỹ vào năm 2008.

Chuyển qua đánh chuyên nghiệp ở tuổi rất trẻ, Duy Nhất đã vấp phải nhiều khó khăn trong những năm đầu. Nhưng những sự nỗ lực của anh đã được đền đáp xứng đáng khi làm nên kỳ tích ở giải Singha Classic tại Thái Lan năm 2011. Chiến thắng chuyên nghiệp mang tầm cỡ châu lục đầu tiên đã làm nên lịch sử cho golf Việt và khẳng định tên tuổi Trần Lê Duy Nhất trên bản đồ golf quốc tế.

Năm 2015, anh lại tiếp tục đưa Việt Nam lên trang nhất báo golf khu vực khi chiến thắng tại giải Ciputra Golfpreneur, Indonesia, một giải đấu nằm trong hệ thống Asian Development Tour.


Với những thay đổi tích cực, FLC Vietnam Masters 2018 được nhận định là một sân chơi đầy thử thách và hấp dẫn hàng đầu Việt Nam dịp cuối năm. Andy Chu vô cùng háo hức tiếp tục góp mặt tại giải golf chuyên nghiệp của Việt Nam năm nay và tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ.


Thông tin giải đấu:
⛳️ Đối tượng tham dự: 
+ Golfer chuyên nghiệp nam/nữ mang quốc tịch Việt Nam hoặc quốc tịch nước ngoài đang làm việc hợp pháp tại Việt Nam
+ Golfer nghiệp dư mang quốc tịch Việt Nam có điểm chấp index chính thức từ 9.0 trở xuống
⛳️ Số lượng tham dự: 
100 golfer nam và 20 golfer nữ, trong đó tối đa 20 golfer nghiệp dư nam và tối đa 30 golfer chuyên nghiệp không mang quốc tịch Việt Nam.
⛳️ Tổng giá trị tiền thưởng: 1,1 tỷ đồng
⛳️ Hạn đăng ký: 10/12/2018
Các VĐV xin vui lòng gửi đơn đăng kí tại email: [email protected] .
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 092 8787 687 (Thắng), hoặc 024 - 6293 6613 (hotline) để biết thêm chi tiết về giải đấu.

 

Tag: andy chu trần lê duy nhất flc masters vpga tour vpg tour sân golf quy nhơn

Tin tức liên quan

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

Amber Hills Championship 2024: Cuộc tranh tài đỉnh cao trên sân golf độc đáo

    28/03/2024

  Tiếp nối thành công của giải đấu năm 2023, "Amber Hills Championship 2024" hứa hẹn mang đến một sân chơi thể thao đầy hấp dẫn và gắn kết. Với sự ...

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

Top 5 Phòng Tập Golf 3D Tại Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

    28/03/2024

Bạn đam mê golf và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm 3D ? Hãy khám phá ngay danh sách Top 5 phòng tập golf 3D tại Hà Nội dưới ...

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

Golfer Chuyên Nghiệp Có Cơ Hội giành 500 Triệu Đồng Tiền Thưởng Tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024 

    27/03/2024

Vừa qua, tại sân golf Long Biên, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã chính thức tổ chức lễ công bố Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6161847 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh