280 golfer săn giải thưởng 22 tỷ tại Chervo Open Championship 2019

Lượt xem: 86078


Sau khi qua vòng tuyển chọn, 280 golfer sẽ tranh tài vào ngày 15/11 cùng giành  thưởng lên tới 22 tỷ VND. Ban tổ chức giải Chervo cho biết mặc dù sắp cận kề ngày thi đấu nhưng tổng giá trị giải thưởng vẫn còn tăng lên mỗi ngày. Đây chỉ là con số hiện tại.

Năm nay có nhiều nhân vật nổi tiếng như cựu tuyển thủ Hồng Sơn, diễn viên Việt Anh, Phương Anh… cùng các chương trình nghệ thuật, Gala dinner với các nghệ sĩ nổi tiếng và màn catwalk từ các siêu mẫu trên sân golf đẹp bậc nhất Hà Nội – Skylake resort and Golf club.

nkk jj

Giải đấu với sự góp mặt nhiều nhân vật tên tuổi

Giải golf Chervo Open Championship dành cho những golfers - khách hàng của HS Golf Việt Nam, đối tác và bạn bè được BTC mời trực tiếp là các golfer nam hoặc nữ nghiệp dư theo luật về Tư Cách Nghiệp Dư 2016 được quy định bởi R&A Rules Limited và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ USGA.

Các golfer tham dự giải thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm NET theo System 36 (tính Handicap ngày) và được chia ra làm ba bảng: A, B, Nữ và Junior.

Ngoài phần thưởng cho vị trí nhất, nhì, ba, Ban tổ chức còn đặt thưởng hole-in-one ở hố số 3,8,12,17 sân Sky và hố 4,8,13 và 16 ở sân Lake:

 

  • 2 xe Mercedes GLC200 trị giá 1,764 tỷ đồng mỗi chiếc.

  • 8 bộ gậy PRGR

  • 2 chương trình trị liệu tế bào gốc Nhật bản trị giá 35.000 USD 

  • 30 bộ vest thương hiệu Maria trị giá 1500 USD

  • 2 voucher 120 triệu VNĐ rượu Caballo 

  • Và nhiều quà khủng từ các giải phụ

 

Giải thưởng từ các nhà tài trợ tăng theo từng ngày, không chỉ là con số 22 tỷ

Chervo Open Championship là giải thường niên do HS Golf Việt Nam tổ chức với thông điệp “Kết nối văn hoá Việt –Ý”. Giải được Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) bảo trợ và trở thành giải đấu uy tín, nhận được nhiều sự mong đợi, đánh giá cao của các golfer.

“Giải đấu năm nay kỷ niệm năm thứ 5 có mặt tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tri ân khách hàng, cũng như tạo cho các golfer có trải nghiệm với sản phẩm chất lượng cao của Chervo”, Chủ tịch HS Golf Việt Nam kiêm Trưởng ban tổ chức giải Phạm Viết Thắng chia sẻ.

Hiệp hội golf Việt Nam đánh giá đây là giải đấu uy tín

Năm 2019 cũng là lễ kỷ niệm năm thứ 5 của giải nhưng không tổ chức họp báo như mọi năm nhưng lại đón nhận nhiều sự quan tâm và trở thành sự kiện không chỉ hot trong giới golfer mà còn với các nhà tài trợ, doanh nghiệp bởi một giải golf chuyên nghiệp, uy tín, quy mô đã qua nhiều năm của HS golf.

HS Golf Việt Nam là doanh nghiệp phân phối nhiều sản phẩm golf đến từ châu Âu. Đặc biệt HS Golf là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Chervo -. thương hiệu hàng đầu từ Ý. Đơn vị đã có những đóng góp lớn vào sự phát triển chung của golf Việt Nam khi tổ chức các giải đấu, tài trợ trang phục chính thức cho tuyển golf quốc gia tại SEA Games 29 hay đồng hành cũng những tài năng trẻ như Đoàn Xuân Khuê Minh, Hanako Kawasaki...

cds ssdssd

Giải đấu quy tụ 280 golfer, với nhiều tên tuổi nổi tiếng, tham gia tranh tài

Tiếp nối thành công từ các giải đấu từ các năm trước, HS golf mong muốn tạo một sân chơi chuyên nghiệp cho golfer và góp phần thúc đẩy phong trào golf Việt Nam.

Với sự tham gia đầu tư lớn từ HS Golf Viet Nam và sự tham gia nhiệt thành của các nhà tài trợ hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm đầy thách thức nhưng không kém phần hấp dẫn đối với các golfer tham dự giải đấu có tiền thưởng "khủng" này.

Ngọc Huyền

Tag: chervo open championship 2019 chervo 2019 giải golf chuyên nghiệp giải golf lớn tại việt nam phạm viết thắng Hs golf chervo

Tin tức liên quan

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship tại Nhật Bản

    25/04/2024

Tám golfer người Ý sẽ tham gia Giải ISPS Handa - Championship, là một trong những điểm dừng duy nhất của Tour DP World tại Nhật Bản, được tổ chức ...

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

Lễ Công Bố Giải Golf Lương Văn Can 2024: Giao Lưu, Kết Nối và Truyền Cảm Hứng Kinh Doanh

    24/04/2024

Nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Giải golf Lương ...

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

Giải 12 Con Giáp 2024 Sẵn Sàng Cho Những Trận Đấu Kịch Tính

    24/04/2024

Vừa qua, tại sân golf Sky Lake, Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm và họp kỹ thuật của giải Vô địch 12 Con Giáp-Tam Hòa Cup 2024, cùng ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6233305 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh