12 trường đại học tham gia giải Swing for Education 2022

Lượt xem: 94344


Tiếp nối thành công ba mùa giải trước. BTC giải Swing for Education 2022 tiếp tục tạo sân chơi golf văn minh, trung thực, hào hoa cho giới trí thức các tỉnh miền bắc đồng thời giúp các cựu sinh viên đại học được giao lưu, hợp tác và cùng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

 

Năm nay, giải sẽ diễn ra theo thể thức đấu Đối kháng (Matchplay) không áp dụng điểm chấp, mỗi đội thi đấu 06 trận Fourball và 04 trận Foursome. Tất cả các trận đấu đều được sắp xếp theo nguyên tắc bốc cặp ngẫu nhiên giữa các đội tham dự. Đối với đấu Playoff để tranh hạng nhất nhì hoặc ba, tư thì sẽ thi đấu tại hố 18 theo thể thức Foursome ở bảng E.

Trong buổi họp báo và công bố giải ngày 03/11, ông Phan Minh Chính - Trưởng ban tổ chức giải đồng thời là chủ tịch hội đồng sáng lập giải Swing For Education cho biết : “Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, sự kiện sẽ là nguồn cảm hứng để các golfer bứt phá, vượt thử thách, chiến thắng, đem lại giá trị cho cá nhân và cộng đồng. Giải đấu không chỉ tồn tại một vài năm mà sẽ trở thành truyền thống và phát triển lâu dài, được tiếp nối bởi các thế hệ sau”

Ông Phan Minh Chính phát biểu tại buổi họp báo

Ông Chính cho biết thêm, các thành viên trong Ban tổ chức đã nỗ lực chuẩn bị một cách chu đáo nhất xứng tầm giải đấu có quy mô lớn trong ngành golf trong khuôn khổ mạng lưới cựu người học các trường đại học. Chúng tôi mong muốn với bất kỳ Golfer nào đến với giải đấu khi trở về nhà sẽ vẹn nguyên, đong đầy cảm xúc của thời sinh viên sôi nổi nhiều kỷ niệm và tự hào.

Tại buổi họp báo,  đại diện các CLB Golf 12 trường đại học đã được thông qua thể thức thi đấu, tính điểm đồng thời bốc thăm bảng thi đấu, cặp thi đấu, Candie. 

Đại diện các câu lạc bộ lên bốc thăm thi đấu

Thành viên BTC và đại diện các đội tham dự giải

Ngày 25/11 giải đấu sẽ chính thức diễn ra trên sân Golf SkyLake, Shotgun lúc 11h30. Mười hai CLB trường đại học khác nhau của miền bắc  tham gia giải năm nay bao gồm:

 

1. Học Viện Tài Chính (AOF)
2. Đại học Bách Khoa (BK)
3. ĐH Ngoại Thương (FTU)
4. ĐH Hà Nội (HANU)
5. ĐH Kiến Trúc (HAU)
6. ĐH Luật (HLU)
7. ĐH Dược (HUP)
8. ĐH Kinh Tế Quốc Dân (NEU)
9. ĐH Xây Dựng (NUCE)
10. ĐH Thương Mại (TMU)
11. ĐH Giao Thông Vận Tải (UTC)
12. ĐH Quốc Gia (VNU)

 

 

Minh Trang

 

Tag: Swing for Education 2022 giải golf các trường đại học miền bắc giải golf trường đại học

Tin tức liên quan

Hội Thảo Tổng Thư Ký CLB Golf: Thúc Đẩy Phát Triển Bền Vững Của Các Câu Lạc Bộ

Hội Thảo Tổng Thư Ký CLB Golf: Thúc Đẩy Phát Triển Bền Vững Của Các Câu Lạc Bộ

    19/04/2024

Gần 50 Tổng thư ký từ các CLB Golf đã tham dự Tọa đàm lần đầu tiên do Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) tổ chức vào sáng nay, ...

Ludvig Aberg nói về khoảnh khắc đáng quên tại giải Masters 2024

Ludvig Aberg nói về khoảnh khắc đáng quên tại giải Masters 2024

    19/04/2024

Ngôi sao trẻ của giải European PGA Tour, Ludvig Aberg, đã chia sẻ về khoảnh khắc quan trọng mà anh bị cho là đã đánh mất chức vô địch tại ...

King’s Cup 2024: Tuyển Miền Nam Áp Đảo Đối Thủ Đoạt Ngôi Vô Địch

King’s Cup 2024: Tuyển Miền Nam Áp Đảo Đối Thủ Đoạt Ngôi Vô Địch

    18/04/2024

Tận dụng lợi thế dẫn 9,5 - 6,5 sau ngày tranh tài đầu tiên, tuyển miền Nam đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng chung cuộc tại ...

Tin xem nhiều

Chervo tiên phong thời trang golf cao cấp

6220330 lượt xem

07/04/2022

ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh
ảnh